4 เหตุผล ทำไมร้านนวดที่ลูกค้าต่างชาติเยอะ ต้องใช้ ThaiHand POS

4 เหตุผล ทำไมร้านนวดที่ลูกค้าต่างชาติเยอะ ต้องใช้ ThaiHand POS

หลายท่านคงทราบกันดีอยู่แล้วว่ากลุ่มลูกค้าหลักของธุรกิจนวดไทยเป็นชาวต่างชาติ โดยจากรายงานผลประกอบการประจำปีของ Siam Wellness Group หรือร้านนวด Let’s Relax พบว่ากลุ่มลูกค้ามากกว่า 75% เป็นชาวต่างชาติ ดังนั้นหากร้านนวดของคุณของคุณตั้งอยู่ในย่านที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวหรือมีกลุ่มลูกค้าต่างชาติเยอะ ร้านนวดของคุณจะมีความได้เปรียบเพราะ นอกจากกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติจะมีประมาณเยอะแล้ว ลูกค้ากลุ่มนี้ยังมีกำลังซื้อสูงกว่าคนไทยอีกด้วย 

อย่างไรก็ตามการบริหารร้านนวดที่มีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นชาวต่างชาติย่อมเจอปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องการสื่อสาร การชำระเงิน หรือการรับลูกค้าผ่านช่องทางการจองหลากหลายช่องทาง ทำให้ร้านนวดของคุณอาจจะมีต้นทุนที่สูงขึ้นจากการจ้างพนักงานต้อนรับที่ต้องพูดได้หลายภาษาและยังต้องมีทักษะในการบริหารจัดการอีกด้วย วันนี้เรามาดูกันว่าการใช้ระบบบริหารจัดการ ThaiHand POS จะช่วยร้านนวดที่มีกลุ่มลูกค้าหลักเป็นต่างชาติได้อย่างไร และนี่คือ 4 เหตุผลที่ร้านนวดที่มีลูกค้าต่างชาติควรใช้ระบบบริหารจัดการ ThaiHand POS 

1. ตัดปัญหาเรื่องการสื่อสาร

ร้านนวดที่ใช้ระบบ ThaiHand POS สามารถเชื่อมต่อกับ ThaiHand Application ที่ลูกค้าชาวต่างชาติสามารถใช้ในการจองบริการล่วงหน้าได้ โดยบริการ วันและเวลาที่ลูกค้าจองจะวิ่งเข้าไปแจ้งเตือนในระบบ ThaiHand POS ของทางร้านนวด ทำให้ร้านนวดไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสารข้อมูลการจองกับลูกค้าชาวต่างชาติ เพราะระบบ ThaiHand Application ได้มีการแปลภาษาไว้แล้ว 8 ภาษาเพื่อรองรับลูกค้าชาวต่างชาติ

2. ลูกค้าชำระเงินได้หลายช่องทาง

เนื่องจากระบบ ThaiHand ได้เชื่อมต่อช่องทางการชำระเงินไว้แล้วทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการโอน บัตรเครดิต Wechatpay หรือ Alipay ทำให้ทางร้านนวดไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องจัดการช่องทางการชำระเงินด้วยตัวเอง สามารถให้ลูกค้าชำระเงินผ่านทาง ThaiHand Application ได้เลย

4 เหตุผล ทำไมร้านนวดที่ลูกค้าต่างชาติเยอะ ต้องใช้ ThaiHand POS

3. POS ช่วยบริหารจัดการคิวได้อย่างรวดเร็ว

หนึ่งในปัญหาที่ร้านนวดพบคือการบริหารลูกค้าที่ walk-in เข้าหน้าร้าน กับลูกค้าที่โทรมาจอง โดยจากการหาข้อมูลจาก ThaiHand พบว่าลูกค้ากว่า 60% ยังคงนิยมการ walk-in เข้าไปใช้บริการที่หน้าร้านอยู่ ระบบ ThaiHand POS จะมาช่วยให้คุณสามารถบริหารจัดการคิวหมอนวดและเตียงนวดได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกค้าไม่ต้องออหน้าร้าน และยังสามารถตอบคำถามลูกค้าที่ต้องการจองได้ทันทีว่ามีหมอนวดว่างช่วงเวลาไหนบ้าง

4. วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าต่างชาติได้อย่างเป็นระบบ

ระบบ ThaiHand POS ช่วยให้คุณวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าได้โดยละเอียด โดยสามารถแบ่งข้อมูลลูกค้าแต่ละสัญชาติออกมาดูได้ว่าลูกค้าชอบใช้บริการประเภทใด มาใช้บริการวันไหนและเวลาใดเป็นส่วนมาก ทำให้คุณสามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปพัฒนาธุรกิจของคุณต่อได้

ThaiHand POS ระบบบริหารร้านนวด ร้านสปา ครบวงจร

POS Pricing

โดยสรุปแล้วการใช้ระบบ POS สามารถช่วยให้ร้านนวดที่มีลูกค้าต่างชาติทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าและสร้างความน่าเชื่อถือในธุรกิจของคุณให้มากขึ้น สำหรับร้านนวดที่สนใจใช้ ThaiHand POS และอยากพูดคุยกับพนักงาน คลิกที่นี่เลย! 

หรือคุณสามารถกรอกฟอร์มสนใจระบบ ThaiHand POS ที่ปุ่มด้านล่างนี้ แล้วทางทีมงานจะติดต่อกลับไปเพื่อนำเสนอระบบจัดการอีกครั้ง

Writer