Chamchan สปาย่านราชเทวี ตำนานกว่า 40 ปี ที่เก็บตัวเหล่านางงาม

Chamchan สปาย่านราชเทวี ตำนานกว่า 40 ปี ที่เก็บตัวเหล่านางงาม

 

แจ่มจันทร์ สปาสุดหรูย่านราชเทวี ที่อยู่คู่เมืองไทยมานานกว่า 40 ปี ถือเป็นสปาในตำนานที่เหล่านางสาวไทยในสมัยก่อนต้องมาขัดสีฉวีวรรณ เสริมความงามก่อนขึ้นเวทีอวดโฉมกัน เพราะที่นี่ เค้าดังมากเรื่องการใช้สมุนไพรทั้งในการนวด ขัด พอกตัว ตามตำหรับที่สืบต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยสโลแกน “แจ่มจันทร์สมุนไพร จากสมุนไพรสู่เคล็ดลับความงามของผู้หญิงไทยมานานกว่า  5 ทศวรรษ”

บรรยากาศภายในร้าน Chamchan Herbal for Beauty and Wellness

บรรยากาศร้าน Chamchan สปาย่านราชเทวี

ร้าน Chamchan Herbal for Beauty and Wellness หรือร้านแจ่มจันทร์ เป็นร้านที่เปิดมานานกว่า 40 ปี ตัวร้านตกแต่งหรูหรา สไตล์ไฮโซโบว์ใหญ่ ถือเป็นสปาเก็บตัวของบรรดานางสาวไทยในสมัยก่อน

 

โดยเริ่มมาจากคุณวันเพ็ญ เจิมประไพ ผู้ก่อตั้งแจ่มจันทร์สมุนไพร มีปัญหาเรื่องผิวหน้าหาหมอยังไงก็ไม่หาย พอกลับไปบ้านต่างจังหวัด คุณพ่อคุณแม่จึงได้ให้ลองใช้รากไม้สมุนไพรแห้งมาบำรุงผิวหน้า ใช้ไปประมาณเกือบๆเดือน มีคนทักว่าผิวหน้าดีขึ้นไปทำอะไรมา ผิวหน้าเริ่มมีความเนียนใสและขาวขึ้น จึง

จุดประกายความคิดขึ้นมาได้ว่า สมุนไพรธรรมชาตินี่แหละที่จะเป็นจุดเริ่มต้นให้ผู้หญิงสวยขึ้นอย่างปลอดภัย

คุณวันเพ็ญจึงได้ไปศึกษาเพิ่มเติมทางด้านการนวดตัวและนวดหนำา และการบำรุงความงามที่ต่างประเทศอีก

มากมายในแถบยุโรป จนได้รับประกาศนียบัตรจากสถาบันความงามทั่วโลก และได้นำความรู้มาผสมผสานกับ ความเชี่ยวชาญทางด้านสมุนไพร จนได้ออกมาเป็นเคล็ดลับความงามแบบแจ่มจันทร์ 

 

“สวย ปลอดภัยด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ”

ตัวร้านยิ่งใหญ่ โอ่อ่า สวยงาม ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ มีที่จอดรถ เป็นตึกแถวขนาด 6 ชั้น ตกแต่งสไตล์ไทยๆ หรูหรา ห้องใหญ่ อุปกรณ์ครบครัน เหมือนอยู่โรงแรม 5 ดาว มีห้องนวดและทรีทเมนต์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งผู้ที่อยากดูแลผิวหน้า ผิวกาย อยากนวดผ่อนคลาย โดยดูแลผิวด้วยเทอราปิสท่ีมีประสบการณ์กว่า 40 ปี 

คุณแม่วันเพ็ญคือตำนานมากๆ ได้รับประกาศษณียบัตร เกียรติบัตร และไปเรียนหลักสูตรการเสริมสวย การทำเล็บ ทำหน้าจากต่างประเทศอย่างฝรั่งเศส และอื่นๆ อีกมากมายเลย

ประกาศนียบัตรของร้าน Chamchan โดยคุณวันเพ็ญ จากประเทศฝรั่งเศส

โปรแกรมจันทร์ทอแสง: นวดน้ำมันกรูด ขัดผิว อบตัว แช่น้ำแร่ สู่ผิวใส

แพคเกจจันทร์ทอแสง ของร้าน Chamchan สปาราชเทวี

แพคเกจที่ทางไทยแฮนด์ขอนำเสนอในวันนี้จะเป็นโปรแกรมจันทร์ทอแสง 90 นาที โดยจะประกอบไปด้วย

  1. นวดด้วยน้ำมันมะกรูดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก
  2. ขัดผิวด้วยสมุนไพรที่อุดมไปด้วย ไพล ผิวมะกรูด และ ใบบัวบก ที่จะช่วยลดผดผืนและทำ ให้ผิวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผสมกับผงนมท่ีอุดมไปด้วยวิตามิน ทำให้ผิวเนียนนุ่มและยังเพิ่มวิตามินให้กับผิว
  3. อบตัวด้วยสมุนไพรสด เช่น ตะไคร้ การบูร ขมิ้นชัน และ ผิวมะกรูด ช่วยให้ผ่อนคลายจากความตึงเครียด ลดอาการอักเสบของผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ผิวนุ่มชุ่มชื่น และยังกระตุ้น ให้ร่างกายสดช่ืน
  4. แช่น้ำแร่ ลดอาการระคายเคืองและผดผื่น เพิ่ม ความผ่อนคลาย
นวดบำรุงผิวน้ำมันมะกรูด ร้าน Chamchan สปาราชเทวี

นวดบำรุงผิวด้วยน้ำมันมะกรูดที่นี่ถือเป็นเทคนิคการนวดคือหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วค่ะ เป็นแบบสกัดออร์แกนิก นะคะ ไม่มีการแต่งกลิ่น ได้สรรพคุณแบบเต็มๆ จะบอกว่าจริงๆ แล้วมันหอมมากๆ เลยค่ะ แถมน้ำมันที่นี่เกรดพรีเมียมมากๆ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะเลย

ต่อด้วยการขัดผิวสมุนไพร ที่บอกได้เลยว่า เป็นสมุนไพรที่ทางร้านแจ่มจันทร์ผลิตเอง เนื้อละเอียด ไม่ระคายผิวเลย ไม่เหมือนสครับเกลือแบบปกติทั่วไป รู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้นมากๆ จากนั้นก็ตบท้ายด้วยการอบตัวด้วยสมุนไพรสด และแช่น้ำแร่ ลดอาการระคายเคืองและผดผื่น เพิ่ม ความผ่อนคลาย บอกได้เลยว่าเป็นแพคเกจที่ครบ จบในที่เดียว ทั้งนวด สครับ อบผิว และแช่ ได้ผ่อนคลายจากทั้งภายนอกสู่ภายใน ฟินไม่ไหว 🥰

 

ขัดผิวสมุนไพรร้าน Chamchan สปาราชเทวี

พอนวดออกมาเสร็จแล้วก็จะมีเมนูเครื่องดื่มให้เราเลือก ที่บอกได้เลยว่าไม่เหมือนร้านนวดทั่วๆ ไปแน่นอน เพราะนอกจากจะมี น้ำมะตูม น้ำขิงร้อนแล้ว เค้ายังมีนำ้เก๊กฮวย ชาร้อน น้ำใบเตย รวมไปถึง กาแฟ หรือแม้กระทั่งโอวัลติน 

 ขอบอกเลยว่า โอวัลตินเย็นอร่อยมาก หวานกำลังดีเลย ถือว่าเปิดประสบการณ์นวดแบบใหม่ กินโอวัลตินหลังนวดจบ

จองนวดร้าน Chamchan กับ ThaiHand

สปาเก็บตัวของเหล่านางงาม ในราคาพิเศษ

Writer