Treera Thai Massage สปาผิวสไตล์โฮมี่ บริการแบบพรีเมียม ราคาน่าคบ

Treera Thai Massage สปาผิวสไตล์โฮมี่ บริการแบบพรีเมียม ราคาน่าคบ

 

Treera Thai Massage ตั้งอยู่ในซอยรุ่งเรือง ติด MRT สุทธิสาร มีที่จอดรถหน้าร้านได้ 2 คัน เป็นสปาผิวที่ใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกระดับพรีเมียม ในราคาน่าคบสุดๆ ตัวร้านตกแต่งแบบน่ารักๆ ฟีลเกาหลีเกาใจ เหมือนเข้ามาคาเฟ่เลยค่ะ จุดเด่นของที่ร้านนี้คือเรื่องของผลิตภัณฑ์สปาที่เค้าพัฒนาสูตรขึ้นเอง เน้นใช้สมุนไพรแบบออร์แกนิค เนื้อสัมผัสดี ซึบซาบเร็ว เหมาะกับการบำรุงผิวแบบสุดๆ 

บรรยากาศร้าน Treera Thai Massage

บรรยากาศร้าน The Treera Thai Massage

Treera Thai Massage ร้านนวดและสปาบรรยากาศสบายๆ ฟีลโฮมี่ ที่มีให้บริการทั้งการนวด สปาผิว และทำเล็บเลยค่ะ ทางพี่ทรายเจ้าของร้านบอกว่าร้านอาจจะดูไม่ได้หรูหรา built-in หนัก แต่ก็ทำให้ลูกค้าไม่ต้องจ่ายแพง เอาเงินไปเน้นที่คุณภาพการนวด คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ใช้จริงๆ ซึ่งแอดคิดว่ามันเลิศไปเลยค่าาา 

บรรยากาศร้าน The Treera Thai Massage

เก้าอี้ล้างเท้ายิ่งใหญ่มากๆ ค่ะ ผ้าห่มก็นุ่มสบายสุดๆ แอดมินอยากขโมยกลับบ้านเลย คือจะบอกว่าตรงนี้ ช่วงเช้าๆ แสงอาทิตย์เข้ามาภายในร้าน คือแสงสวยมากนะคะ ถ่ายยังไงก็สวย ก็รอด พอเจอเก้าอี้ตัวใหญ่ เราจะยิ่งดูตัวเล็กลงไปอีกค่า

แพคเกจสปาผิว 3 ชั่วโมงของ Treera: มาส์กน้ำนม สครับระเบิดขี้ไคล นวดทองคำบำรุงผิว พร้อมนวดศีรษะ

ห้องสปาน่ารักมากๆ vibe ดีสุดๆ ไปเลยยยย เตียงอโรมาที่นี่แข็งแรงนะคะ ไม่มีส่งเสียงเอี๊ยดอ๊าด เวลานวดหลับสบายเลย อีกหนึ่งอย่างที่แอดมินชอบมากๆ คือที่นี่เค้าฝังลำโพงไว้บนฝ้าเลยค่ะ แล้วลำโพงที่ใช้คือเป็นลำโพงตัวใหญ่ เสียงดี เบสแน่น เปิดเพลงผ่อนคลายแล้วมันฟินสุดๆ

สครับระเบิดขี้ไคล นวดทองคำบำรุงผิว Treera Thai Massage

แพคเกจสปาผิว 3 ชั่วโมงของ Treera: มาส์กน้ำนม สครับระเบิดขี้ไคล นวดทองคำบำรุงผิว พร้อมนวดศีรษะ ประกอบไปด้วย 4 ขั้นตอนดังนี้ค่ะ

  1. การนวดมาส์กน้ำนม 30 นาทีนะคะ ตัวมาส์กจะเคลือบผิวไว้เลย เนื้อค่อนข้างข้นเลยค่ะ พี่เทอราปิสเลยจะมีเวอร์ชันที่เหลวกว่าไว้ข้างๆ ไว้ใช้ประกอบ เวลาที่หนืดไปแล้วทำให้นวดไม่สะดวกนะคะ
  2. สครับระเบิดขี้ไคล 60 นาที ตัวนี้ทางร้านแจ้งว่าประกอบไปด้วยสมุนไพรกว่า 𝟑𝟎 ชนิดเลยค่ะ สารสกัดธรรมชาติล้วนๆ จะเห็นว่าตัวสครับเนื้อเนียนละเอียด ไม่สากผิวเลย ตอนแรกเนื้อจะเหลวๆ หน่อย พอพอกทั่วตัวแล้วจะค่อยๆ แห้ง จนสุดท้ายพี่เทอราปิสจะถูออกให้ แบบขัดขี้ไคลเลยค่ะ เหมือนได้ผิวใหม่เลยค่ะ ไม่ติดเหลืองด้วยนะคะ เสร็จแล้วออกงานต่อได้เลย 
  3. นวดน้ำมันทองคำบำรุงผิว 60 นาทีค่ะ ถึงจะบอกว่าเป็นนวดน้ำมันทองคำ แต่เนื้อสัมผัสจริงๆ จะออกเป็นเนื้อเจลมากกว่าค่ะ พี่เทอราปิสบอกว่า ถ้าเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับทองคำ เนื้อเจลแบบนี้จะซึมซาบได้ดีกว่าค่ะ ซึ่งต้องบอกว่าซึมเร็วจริงๆ สมชื่อเลยค่ะ

  4. ปิดท้ายด้วยการนวดศีรษะ 30 นาทีเต็มๆ เลยค่ะ ใครเป็นเหมือนแอดมินไหมคะเวลาไปนวดร้านปกติ ตอนหมอนวดนวดศีรษะให้ช่วงจบคอร์สคือฟินมากๆ เลยค่ะ ชอบมากๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการนวด 5 นาทีปิดท้าย กำลังเคลิ้มๆ ก็โดนสับหลังแล้ว
ห้องอโรมา Treera Thai Massage

ต้องบอกเลยว่าเป็นแพคเกจที่ครบสุดๆ ไปเลยค่ะ เพราะได้ทั้งเรื่องของผิวที่ได้รับการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป รวมไปถึงยังได้สรรพคุณจากสมุนไพร และเจลทองคำไปแบบเต็มๆ เผยให้เห็นผิวใหม่ที่กระจ่างใส เรียบเนียยน ดูนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ทั้งยังได้นวดผ่อนคลายศีรษะอีกด้วย

After Drink ของร้าน Treera Thai Massage

ตบท้ายด้วยน้ำชาใส้เม็ดบัวค่ะ  ไม่ได้มีรสหวานเพราะไม่ผสมน้ำตาลและไม่มีคาเฟอีน สรรพคุณคือบอกเลยว่าจุกมาก ช่วยในเรื่องของเบาหวาน ความดัน ดีต่อสุขภาพหัวใจเพราะมีแม็กนีเซียม มีสารต้านอนุมูลอิสระค่ะ เสิร์ฟมาร้อนๆ เลย

Writer