นวดหน้าหลังเสริม

“นวดหน้าอกหลังเสริม” คืออะไร ? คนศัลยกรรมหน้าอกต้องรู้ !

“การศัลยกรรมหน้าอก” ถือเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกหน้าใจให้กับตัวเอง แต่เมื่อศัลยกรรมมาแล้ว ก็ไม่ได้หมายความว่าหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นนี้ จะสวยได้รูปดั่งธรรมชาติสรรสร้างในทันที สาว ๆ ต้องทำการดูแลตัวเองโดยการ “นวดหน้าอกหลังเสริม” เพิ่มเติมด้วยนั่นเอง

นวดหน้าอกหลังเสริม

นวดหน้าอกหลังเสริม คืออะไร ?

นวดหน้าอกหลังเสริม คือ การดูแลรักษารูปทรงของหน้าอกหลังจากผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อให้ยังคงสภาพสวยงามคู่กับเราไปตลอด ซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นที่ผู้ได้รับการศัลยกรรมหน้าอกต้องปฏิบัติ โดยการนวดหน้าอกหลังจากศัลยกรรมจะช่วยให้หน้าอกของสาว ๆ มีรูปทรงที่สวย กระชับ ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ลดการเกิดพังผืดหดรัดบริเวณซิลิโคน อันเกิดมาจากกลไกทางธรรมชาติของร่างกายที่สร้างพังผืดขึ้นมาเพื่อห่อหุ้มสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในร่างกายอย่างซิลิโคน นอกจากนี้ยังทำให้หน้าอกนิ่มและฟูขึ้นอีกด้วย

ควรเริ่มนวดตั้งแต่เมื่อไร

เมื่อศัลยกรรมหน้าอกเรียบร้อยแล้ว ศัลยแพทย์หรือพยาบาลผู้ดูแลจะทำการให้คำแนะนำถึงการนวดที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคล ซึ่งสามารถนวดด้วยตนเองหรือใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญ (Therapist) ที่ได้รับการรับรองก็ได้ โดยควรเริ่มนวดหลังจากเสริมประมาณ 7 วันหรือเมื่อหายเจ็บแผลแล้ว และหมั่นนวดอย่างต่อเนื่องไปจนถึง 3 – 6 เดือนแรก หลังจากนั้นจึงสามารถปรับความถี่ลงมาได้เป็นประมาณ 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์ไปเรื่อย ๆ ทั้งนี้การนวดหน้าอกเป็นประจำสม่ำเสมอจะยิ่งส่งผลดีต่อหน้าอกของคุณมากขึ้น

นวดนมหลังศัลยกรรม

เมื่อรู้จักการนวดหน้าอกหลังเสริมแบบนี้แล้ว สาว ๆ ก็อย่าลืมปฏิบัติกันอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ เพื่อที่หน้าอกนี้จะได้คงรูปสวยงามอยู่กับเราไปนาน ๆ ซึ่งหากคุณกำลังมองหาบริการนวดหน้าอกหลังเสริมโดยผู้เชี่ยวชาญ ทางเราแนะนำ “Preme Spa” Deluxe Home Spa ใกล้บีทีเอสทองหล่อ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การนวดหน้าอกด้วยเทคนิคสุดพิเศษและไม่เหมือนใครผ่านผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรอง รวมถึงพร้อมยังปรนนิบัติร่างกายและจิตใจของคุณให้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันอบอุ่นของทางร้าน พิเศษ ! เพียงคุณจองโปรแกรมผ่าน ThaiHand Massage รับส่วนลดสูงสุด 60% ทันที เหลือเพียง 888 บาท/ชั่วโมงเท่านั้น จากราคาปกติ 1,500 บาท กดเข้ามาเลือกวันเวลาที่คุณต้องการได้เลยที่ link นี้เลยค่ะ

แหล่งที่มา:

reviewsurgerythailand.com

yanhee.net

Writer