Kaizen Private Onsen and Spa ออนเซ็นส่วนตัวสไตล์ญี่ปุ่น ย่านพร้อมพงษ์ กับความผ่อนคลายเต็มรูปแบบ

รีวิว Kaizen Private Onsen and Spa ออนเซ็นส่วนตัว ย่านพร้อมพงษ์

 

Kaizen Private Onsen and Spa ออนเซ็นแบบส่วนตัวเปิดใหม่อีกแห่งย่านพร้อมพงษ์ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 เข้าซอยไปไม่ลึกเลย หน้าร้านสามารถจอดรถได้ประมาณ 4 คัน บรรยากาศญี่ปุ่นมากๆ ด้านหน้าจะมีสวนสไตล์ญี่ปุ่นเพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้เวลาลูกค้าทุกท่านมานั่งเตรียมรับบริการได้มองอย่างสบายตา จุดเด่นของ Kaizen อยู่ที่การให้ทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ความผ่อนคลายเต็มรูปแบบ กับแนวคิดการแช่น้ำพุร้อนออนเซ็น แบบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ เพลิดเพลินกับบรรยากาศแสนผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว ช่วยดูแลทั้งร่างกายและจิตใจ

Kaizen Private Onsen and Spa: ส่วนตัว พรีเมียม สวยงาม

 

ภายในจะเจอกับที่นั่งสไตล์ญี่ปุ่น เป็นเสื่อทาทามิน่ารักๆ นั่งมองชมสวนบรรยากาศดีๆ พร้อมน้ำชาคาโมมายล์ที่มาเสิร์ฟก่อนเริ่มบริการค่ะ

 

จิบชา ชมบรรยากาศชิวๆ เหมือนไม่ได้อยู่ท่ามกลางรถติดย่านอโศกเลยค่ะ เข้ามาแล้วเหมือนได้มาอยู่อีกโลกนึงเลย

Kaizen Private Onsen and Spa

 

ออนเซ็นที่นี่เป็นแบบส่วนตัวนะคะ แต่ไม่ใช่บ่อถังไม้ เป็นอ่างจริงจัง ขนาดใหญ่มาก นั่ง 2 คนได้แบบไม่เบียดเลย ใส่กิโมโน กิโมใจ ถ่ายรูปทำคอนเทนต์เก๋ๆ ได้เลย กิโมโนก็มีลายให้เลือกด้วยนะคะ สวยทุกลายเลย

 

 

ชั้นบนยังมีห้อง VIP max ที่สามารถเข้ารับบริการพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 ท่าน ที่เรียกได้ว่าอีกนิดเป็นสระว่ายน้ำแล้วค่ะ ห้องนี้เหมาะสำหรับมากันเป็นกลุ่มเพื่อนนะคะ บรรยากาศดี มู้ดดีมากๆ โดยทั้งชั้นจะแบ่งเป็นโซนออนเซ็น ห้องนวดอโรมา ห้องซาวน่า และห้องสตีม ถ้าจองห้องนี้ก็คือเหมือนได้ไปเลยทั้ง Floor ไพรเวท และยิ่งใหญ่สุดๆ ค่ะ

 
Kaizen Private Onsen and Spa

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

นวดคอบ่าไหล่ที่ Kaizen รีดเส้นด้วยน้ำมันอโรมาสุดพรีเมียม

นวดคอบ่าไหล่ รีดเส้นน้ำมันอโรมา Kaizen Private Onsen

นวดคอ บ่า ไหล่ ที่นี่ ความพิเศษก็คือจะเป็นการนวดน้ำมันนะคะ ไม่ใช่การนวดแห้งแบบปกติ เรียกว่าถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามากๆ เพราะน้ำมันอโรมาที่ทาง Kaizen ใช้จะเป็นน้ำมันอโรมาเกรดพรีเมียม ที่คัดสรรกลิ่น และสรรพคุณขึ้นมาโดยเฉพาะ ซึมซาบไว กลิ่นหอมแบบออร์แกนิก ไม่ฉุนเลยค่ะ 

ตบท้ายด้วย ชาเขียว หอมๆ อุ่นๆ และแตงโมฉ่ำๆ กินเสริมความชุ่มชื้นให้กับร่างกาย พร้อมออกไปสู้กับวันใหม่อีกครั้งค่าาา

After Drink ของ Kaizen Private Onsen

จองออนเซ็น Kaizen Private Onsen and Spa

ออนเซ็นส่วนตัวย่านอโศก สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ราคาพิเศษที่ ThaiHand Massage

Writer