5 ร้านนวดสวยปัง

เข้าร้านนวดไม่ได้นวด! รวม 5 ร้านนวดสวยปังถ่ายไอจีเพลิน

หลังจากสถานการณ์ COVID-19 ได้ดีขึ้นแล้ว หลาย ๆ คนคงจะคิดถึงการนวดและการทำสปากันแล้วใช่ไหมคะ ? แต่จะออกจากบ้านทั้งทีก็ต้องมีภาพสวย ๆ ตุนกันไว้สักหน่อย สำหรับบทความนี้ได้รวบรวม 5 ร้านนวดที่ตกแต่งออกมาได้สวยปัง ไม่ว่าจะมุมไหนก็น่าถ่ายลงไอจีกันเพลิน ๆ เรียกได้ว่าเข้าร้านนวด แต่ไม่ได้แค่ความผ่อนคลายกลับไปแน่นอน

La Zensa Spa 

La Zensa ร้านนวด

พิกัด: เอกมัย ซอย 10

ร้านนวดสุดชิคที่จะพาคุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการนวดยิ่งขึ้น ผ่านการตกแต่งธีมแต่ละห้องอันสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ เช่น ธีมถ้ำหินที่เสมือนจริงมาก ๆ รับรองว่านวดกี่ครั้ง ก็มีรูปสวย ๆ ไปอวดเพื่อนไม่ซ้ำกันแน่นอน โดยโปรแกรมที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ “Thai Cinema” บริการนวดฝ่าเท้าภายในห้องโฮมเธียเตอร์ส่วนตัวที่แรกในประเทศไทย ! นอกจากจะได้ผ่อนคลายจากการนวดเท้าสุดฟินแล้ว ยังได้ผ่อนคลายไปกับการดูหนังเรื่องโปรด พร้อมกับกินป็อบคอร์นและเครื่องดื่มเย็น ๆ ไปพร้อมกันอีกด้วย ประสบการณ์สุด Exclusive แบบนี้ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด !

Facebook: La Zensa Spa

Location: https://goo.gl/maps/vfbV85Tefz2hHEri9

โทร: 080-581-1168

จองโปรแกรมนวดและพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ https://thaihandmassage.com/shop/la-zensa-spa

______________________________________________________________________________

Re:leaf

Re:leaf

พิกัด: สุขุมวิท 28 ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สุดเก๋เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนจิตใจและดื่มด่ำกับความสงบ Re:leaf Spa สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้ ! ด้วยการตกแต่งสไตล์ Tropical ที่มีต้นไม้เขียวขจีตกแต่งอยู่ทั่วร้าน และการขับกล่อมด้วยดนตรีจากเสียงธรรมชาติเบา ๆ จึงทำให้รู้สึกเหมือนได้ไปคาเฟ่ชิค ๆ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและได้บรรยากาศที่ให้ความสงบ ร้านนี้จะมีความโดดเด่นและเน้นที่การทำ Aromatherapy โดยน้ำมันหอมระเหยที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ซึ่งมีคุณประโยชน์มากกว่าแค่เรื่องกลิ่น หากแต่ทางร้านมีความตั้งใจที่จะปลอบประโลมทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสงบและผ่อนคลายอย่างแท้จริง เรียกได้ว่าเป็นร้านที่สายฮิปทั้งหลายต้องห้ามพลาดกันเลย

Facebook: Re:leaf Spa & Massage

Location: https://g.page/releafspa-bangkok?share

โทร: 02-083-3928

❊ จองโปรแกรมนวดและพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ https://thaihandmassage.com/shop/re:leaf-spa-&-massage

______________________________________________________________________________

IVORY Relax and Spa

ร้านนวดสวย

พิกัด: สุขุมวิท 8 ใกล้ BTS สถานีนานา

ร้านนวดย่านใจกลางเมืองที่ถึงแม้ทางเข้าจะค่อนข้างเล็กเท่าตึกแถวหนึ่งคูหา แต่ภายในกว้างขวางแบ่งสัดส่วนมาอย่างดี ตกแต่งในสไตล์ไทยโบราณร่วมสมัยสวยงาม ทำให้รู้สึกถึงความเป็นไทยอย่างมีระดับ เหมาะกับทั้งมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือจะช่วยกันมาผ่อนคลายเป็นแก๊งค์ก็ยังได้ นอกจากบริการนวดน้ำมันและสปาแล้ว ยังมีการทำซาวน่าแบบล้านนาอันขึ้นชื่อที่เรียกว่า เข้าเส้า หรือเทคนิคการใช้ลูกประคบนวด ร้านนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปรนนิบัติในบรรยากาศแบบไทย จึงเป็นร้านที่ลูกค้าต่างชาติติดใจและมักแวะเวียนกันมาเป็นประจำ พร้อมทั้งแนะนำบอกต่อว่าบริการโดยพนักงานมืออาชีพคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา เหมาะกับการมาผ่อนคลายพร้อมถ่ายภาพสวย ๆ กลับไปที่สุด !

Facebook: Ivory Relax and Spa Bangkok

Location: https://g.page/ivoryspabangkok?share

โทร: 097-232-9888

❊ จองโปรแกรมนวดและพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ https://thaihandmassage.com/shop/ivory-relax-and-spa-1

______________________________________________________________________________

Zenvana Wellness

ร้านนวดตกแต่งสวย

พิกัด: ใกล้ BTS สถานีบางหว้า

เอาใจชาวฝั่งธนฯ กับร้านสปาคุณภาพที่มาพร้อมคอนเซปต์ “SPAcation” ด้วยบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้แวะมาเที่ยวพักผ่อน และมอบวิวสวนอันร่มรื่นระหว่างการทำสปา เรียกได้ว่านวดไป พร้อมกับถ่ายรูปไปเพลิน ๆ กันเลยทีเดียวค่ะ ทางร้านพร้อมบริการอย่างครบครันทั้งสปาและการนวดด้วยเทคนิคสุดพิเศษต่าง ๆ โดยเฉพาะคอร์สที่ขึ้นชื่ออย่างการบำบัดอาการ Office Syndrome ที่มีนักกายภาพบำบัดคอยดูแลเพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ในส่วนการนวดของที่นี่นั้นจะเน้นการนวดเพื่อความผ่อนคลายโดยไม่เน้นการนวดที่ใช้แรง และยังมีอุปกรณ์ Tibetan Singing Bowls จากธิเบต ที่สร้างเสียงสะท้อนเพื่อช่วยให้รู้สึกสงบนิ่งและเข้ากันดีกับบรรยากาศแบบธรรมชาติ

Facebook: Zenvana Wellness ราชพฤกษ์

Location: https://g.page/ivoryspabangkok?share

โทร: 090-654-4269

❊ จองโปรแกรมนวดและพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ https://thaihandmassage.com/shop/zenvana-wellness-spa

______________________________________________________________________________

Nature Thai Massage

 

Nature Thai Massage

พิกัด: BTS สยาม, BTS พร้อมพงษ์

ร้านนวดย่านใจกลางเมืองในแหล่งยอดนิยมของวัยรุ่นตลอดกาลอย่าง สยามสแควร์ โดยตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ซอย 6 นอกจากนี้ยังมีสาขาสองอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 24 ซึ่งร้าน Nature Thai Massage นั้นมีคอนเซปท์ในการสร้างบรรยากาศธรรมชาติมาไว้ที่ใจกลางเมือง ทำให้ลูกค้าที่มารับบริการรู้สึกเหมือนนอนนวดอยู่กลางป่าเขา ซึ่งทางร้านมีบริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งนวดตัว นวดเท้า นวดอโรมา นวดสครับ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ลูกค้าสามารถเลือกระดับน้ำหนักของการนวดก่อนให้บริการ และมีห้องส่วนตัวให้บริการสำหรับลูกค้าที่มาคนเดียว รับรองว่าทั้งสบายตัวและสบายใจกับมาตรฐานการบริการและมาตรฐานความสะอาดที่เข้มงวดอย่างแน่นอน

Facebook: Nature Thai Massage

Location: สาขา สยามสแควร์ซอย 6

สาขา สุขุมวิท 24

โทร: 094-187-0475 (สาขา สยามสแควร์ซอย 6), 080-616-2464 (สาขา สุขุมวิท 24)

❊ จองโปรแกรมนวดและพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ 

สาขา สยามสแควร์ซอย 6: https://thaihandmassage.com/shop/nature-thai-massage-at-siam-soi6

สาขา สุขุมวิท 24: https://thaihandmassage.com/shop/nature-thai-massage-s24

Writer