เปิดพิกัด 9 ร้านนวดถูก พกเงินหลักร้อย ฟินหลักล้าน! (อัพเดท 08/03/2023)

สวัสดีค่า กลับมาพบกับ ThaiHand Massage อีกแล้วนะคะ คราวนี้แอดมินจะพามาดู 9 ร้านนวดเด็ด และอาจจะเป็นร้านนวดใกล้ฉันของใครหลาย ๆ คน ร้านนวดตัวแม่ ตัวมัม ตัวปังทั้งนั้น ราคาไม่แรง แต่หมอนวดนวดฟินได้อีก ❗️ แต่จะมาแนะนำร้านอย่างเดียวก็คงไม่งาม เพราะแอดมินพกโปรมาด้วยหรอ…พกโปรมาด้วยหรอเนี่ย ใช่แล้วค่ะ แอดมินเอาโปรมาด้วย จุก ๆ กันไปเลย แต่ละร้านจะสวยปังแค่ไหน โปรเด็ดยังไงตามแอดมินมาได้เลยค่า 😊 

 Nature Thai Massage

Nature Thai Massage

📍 Location:
สาขา 1: BTS สยาม สยามแสควร์ซอย 6
🚗: จอดรถบริเวณสยามได้เลยค่ะ (แต่มาทาง BTS สะดวกมากๆ ค่ะ)
สาขา 2: BTS พร้อมพงษ์ สุขุมวิท 24
🚗: จอดรถได้ที่ Emporium เดินออกมาจากลานจอดแล้วถึงเลยค่ะ

ร้าน Nature Thai Massage เป็นร้านบรรยากาศธรรมชาติสบายๆ มี 2 สาขา แต่ละสาขาตั้งอยู่ใจกลางเมือง เหมาะสำหรับใครก็ตามที่พึ่งเลิกงาน ทำงานมาเหนื่อยๆ หรือพึ่งเสร็จจากการช็อปปิ้ง ไม่ว่าจะที่สยามหรือที่เอมควอเทียร์ หรือ เอมพอเรียมก็มาใช้บริการที่นี่กันได้เลยการตกแต่งของที่นี่ก็ตามชื่อเลยค่า เน้นสีเขียว 🟢 ขาว ⚪️ และสีน้ำตาล 🟤 เป็นหลัก ให้บรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายมากๆ ที่นี่ก็จะเปิดเสียงธรรมชาติ สายน้ำ นกร้อง อยู่เบาๆ พอประกอบเข้าด้วยกันแล้ว มันดีต่อใจมากจริงๆ ค่ะ ถึงในความเป็นจริงแล้วจะอยู่ติดห้าง ย่านสยาม พร้อมพงษ์เลยก็ตาม 🥰

โปรแกรมสุดฮิต สุดคุ้มที่ทางร้านแนะนำเลยคือ Dream Package (Aroma + Herbal + Nature Head) 90 นาที ที่สำคัญที่นี่ราคาเป็นมิตรมากนะคะอยู่ที่ 799 บาท สมเหตุสมผล สมราคา แถมชอบมีโปรถูกๆ มาให้อยู่เรื่อยๆ เลย สนใจดูเมนูและจองผ่าน Thaihand Massage ก็คลิกปุ่มด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

Nature Thai Massage

จองนวดร้าน Nature Thai Massage คลิกที่ปุ่มนี้เลย

Let's Relax Spa

📍 Location: 45 สาขาทั่วประเทศไทย ตรวจสอบสาขาร้าน Let’s Relax Spa ได้ที่นี่

Let’s Relax Spa สปาหรูที่คู่คนไทยมานานหลายสิบปี มีถึงกว่า 45 สาขา ร้านนวดชั้นนำขวัญใจสายนวดทุกคน ไม่ว่าจะเป็นที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน และจุดแลนด์มาร์คต่างๆ ทั่วประเทศไทย

เรื่องความสวย ความหรู ความพรีเมียมของที่นี่คงไม่ต้องพูดกันเยอะ อันนี้เป็นตัวอย่างของสาขาใหม่ Let’s Relax ที่ตึกมหานครนะคะ ใครยังไม่เคยไป ต้องไปลองค่ะ

ถือได้ว่าเป็นร้านนวดที่ราคาคุ้มค่าและมีจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศไทยแล้วค่ะ แอดมินขอแนะนำเป็น Dream Package 90 นาที แพ็คเกจสำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์แห่งศาสตร์และศิลป์ของการนวดกดจุด และกระตุ้นจุดต่างๆในเวลาอันจำกัด ทรีทเมนท์ในแพ็คเกจนี้จะช่วยดูแลระบบหมุนเวียนต่างๆในร่างกาย ผ่อนคลายความตึงเครียด และคลายเส้น ซึ่งประกอบไปด้วย

– นวดกดจุดฝ่าเท้า 45 นาที

– นวดกดจุดฝ่ามือ 15 นาที

– นวดคอบ่าไหล่ 30 นาที

ทั้งหมดนี้ ราคาเต็มอยู่ที่ 850 บาทเท่านั้น ที่สำคัญ ลองส่องโปรในเว็บ Thaihand Massage ไว้ให้ดีๆ เพราะแม้ Let’s Relax จะราคาดีอยู่แล้ว และเล่นโปรไม่บ่อย แต่ถ้าเล่นเมื่อไหร่ จัดหนักจัดเต็มแน่นอน ลดแลกแจกแถมกันตลอด ห้ามพลาดเด็ดขาด!

Let's Relax Spa

จองนวดร้าน Let's Relax Spa คลิกที่ปุ่มนี้เลย

One More Thai Massage

📍 พิกัด: BTS ชิดลม

⏱ เวลาเปิด-ปิด: 10.00-21.00 น.

One more thai

แนะนำร้านสปาสุดหรูกันไปหลายที่แล้ว ขอแนะนำร้านนวดสุดปังราคามิตรภาพกันบ้าง กับ One More Thai Massage ร้านนวดติดรถไฟฟ้าสุดฮิตของชาวจีนและชาวต่างชาติ เดินทางง่าย อยู่ใจกลางกรุง เพียงลง BTS สถานีชิดลม ทางออก 3 ก็เจอเลย
.
💆🏻‍♀️ เจ้าของร้านที่นี่เป็นหมอนวดมากประสบการณ์ 3 ท่านมาเปิดร้านใหม่ด้วยกันนะคะ เพราะฉะนั้นเรื่องสกิลการนวด เรื่องความผ่อนคลายนี่ไม่ต้องพูดเลย บอกได้คำเดียวว่าหมอสกิลขั้นเทพทุกคนจริงๆ ร้านนี้ดีทุกอย่างตั้งแต่โลเคชัน การตกแต่ง ไปจนถึงราคาเลยค่าา 🥰แอดมินรักมากๆ ราคาเป็นมิตรสุดๆ ไม่ว่าจะเมนูไหนๆ อยากแนะนำให้ไปลองตัวนวด + ประคบนะคะ ใครยังไม่เคยลอง ต้องโดนค่ะ ไม่เจ็บเท่านวดไทย แถมยังผ่อนคลายจากความอุ่นของที่ประคบ ได้กลิ่นสมุนไพรหอมๆ อีกต่างหาก

การตกแต่งของที่นี่ก็เน้นความ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ค่ะ ใช้ความมินิมอล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย 👍🏻

ในเรื่องของโปรโมชันก็ต้องบอกไว้เลยค่ะ ว่าร้านนี้เค้าโปรจัดเต็มทุกเดือน นวดไทย นวดเท้า คอบ่าไหล่ 60 นาที ไม่เคยเกิน 300 บาท ซื้อ Voucher ผ่าน Thaihand Massage ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งถูก บางทีตกเหลือใบละ 229 ก็มีมาแล้วค่า คุ้มมากๆ ห้าพลาดเด็ดขาด!

One More Thai Massage

จองนวดร้าน One More Thai Massage คลิกที่ปุ่มนี้เลย

  Urban Calm Massage & Spa

📍Location: BTS พญาไท เดินเข้าซอยมาอีกเล็กน้อย

⏱ เวลาเปิด-ปิด: 11.00-21.00 น.
🚗 จอดรถได้ ลานจอดรถข้างแอร์พอร์ตลิ้งค์พญาไท (ทางเข้าเป็นร้านอาหารเกาหลี SOMAEK) ค่าบริการ 20 บาทต่อชั่วโมง

Urban Calm Massage & Spa ถึงแม้ร้านนี้จะดูลึกลับ แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้เดินทางยากเลย หลายท่านอาจจะเพิ่มร้านนี้เป็นร้านโปรดเลยก็ว่าได้ เพราะบรรยากาศของร้านมีความน่ารัก อบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน โดยทางร้านนั้นจะตกแต่งบรรยากาศภายในด้วยสีขาว เทา และคราม ซึ่งเป็นสีโทนเย็น ให้ความรู้สึกสบายตาเมื่อมองเข้าไป ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้พักตั้งแต่ความรู้สึกแรกที่เห็นร้าน ยิ่งอยู่ติด BTS พญาไท เดินทางง่ายสุด ๆ 
 

ที่สำคัญ ที่นี่เค้าโปรปังไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน นวดไทย 2 ชั่วโมง 510 บาท ร้านสวยขนาดนี้ ทำเลดีขนาดนี้ ราคานี้ถือว่าหาได้ยากมาก! หรือ จะนวดอโรมา 1 ชั่วโมงก็ 650 บาทอันนี้ก็ยิ่งเริ่ด ยิ่งซื้อเยอะยิ่งถูกเข้าไปอีก ราคานี้มีแค่ที่ Thaihand Massage เท่านั้นนะคะ ใครอ่านแล้วทนไม่ไหว กดปุ่มข้างล่างแล้วไปฟินกันได้เลยค่ะ!

Urban Calm Massage & Spa

อยากจะฟินแล้ว กดจองนวดร้านนี้เลย

Siam Serene Massage

📍 พิกัด: บางรัก (BTS สะพานตากสิน เดินมาประมาณ 500 เมตร)

⏱ เวลาเปิด-ปิด: 10.00-23.00 น.
🚗 จอดรถได้ที่ ลานจอดรถโรบินสันบางรัก (ชั่วโมงแรก ฟรี, ชั่วโมงต่อไปชั่วโมงละ 20 บาท) หรือ ลานวัดสวนพลู มีค่าบำรุงวัด 40 บาท

Siam Serene Massage
ร้านนี้เป็นร้านนวดลับในซอยเจริญกรุง 42/1 เดินได้จาก BTS สะพานตากสิน เป็นร้านสุดฮิตของชาวต่างชาติที่มาพักที่โรงแรม Shangri-La โดยพี่องุ่นเจ้าของร้านบอกกับเราว่าทางโรงแรมมักจะแนะนำร้านให้กับลูกค้าเสมอ อาจบอกได้ว่าชาวต่างชาติย่านบางรักหลายคนผ่านมือของหมอนวดของร้านพี่องุ่นหมดแล้ว และจะจดจำฝีมือการนวดไทยแบบออริจินัลกลับประเทศไปอย่างแน่นอน
 
ที่เป็นที่นิยมขนาดนี้ก็เพราะว่าการตกแต่งสไตล์ไทยแท้ ๆ ที่พี่องุ่นคัดของตกแต่งอย่างพิถีพิถันทุกชิ้น หลายอย่างส่งตรงมาจากเชียงใหม่เลยทีเดียว ✈️  ที่สำคัญ หมอนวดที่ร้านนี้อัธยาศัยดีกันทุกคน หมอที่แอดมินไปนวดมาก็น่ารักมาก ๆ จะนวดแต่ละทีก็ถามตลอดว่าเจ็บไหม เบาลงมั้ย~ 🥰
 
ใครจะไปเชื่อว่าร้านสวยขนาดนี้ บรรยากาศดีขนาดนี้ ราคาดีกว่าที่คิดเลยค่ะ สำหรับเมนูนวดไทยหรือนวดเท้า 2 ชั่วโมง 550 บาท หรือจะเป็นนวดอโรม่า 1 ชั่วโมง 600 บาท คุ้มสุด ๆ ใครที่มาวัดแขก สีลม หรือผ่านมาแถวนี้แล้วรู้สึกเมื่อยขึ้นมา ร้านนี้จะตอบโจทย์มากค่ะ เดินทางง่าย สะดวก มีที่จอดรถเป็นภาายในวัดสวนพลูเลยค่ะ เปลี่ยนค่าจอดรถให้เป็นค่าบำรุงวัดไปด้วยในทีเดียว เนี่ยจะให้ลืมร้านนี้ไปได้ยังไงก่อน จัดไปเลยค่ะ

Siam Serene Massage

ทุกการเติบโต ย่อมปวดหลังเสมอ ให้ร้าน Siam Serene Massage เป็นตัวช่วย กดจองเลยจ้า

Kalmtime Massage

📍 Location: ชั้น 2 อาคาร MS Siam Tower พระราม3
⏱ เวลาเปิด-ปิด: 10.00-21.00 น.
🚗 จอดรถได้ได้ทั้งด้านหน้าอาคารและด้านในอาคารจอดรถ (แสตป์บัตรจอดรถจอดฟรี)

Kalmtime Massage

Kalmtime Massage เป็นร้านที่ตกแต่งด้วยไม้สลับกับพื้นผนังสีขาว ค่อนข้างคุมสีเอิร์ธโทนได้ดีมาก มินิมอล มองแล้วสบายจิตสบายใจ instagramable สุด ๆ ไปเลย และในด้านบริการก็คือเริ่ด ที่นี่จะรวมหมอนวดมากประสบการณ์ สามารถปรับความหนักเบาของน้ำหนักมือหรือขอเน้นบางจุดที่ต้องการได้ ค่อนข้างมืออาชีพเลย น้ำมันนวดของร้านเองก็เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ คัดสรรแต่ส่วนผสมชั้นยอดเลยจ้า มีที่จอดรถสะดวกสบาย🌟

สำหรับร้าน Kalmtime Massage เมื่อจองผ่าน Thaihand เท่านั้น
🔺 นวดไทย 60 นาที 429 บาท
🔺 นวดเท้า 60 นาที 650 บาท
🔺 นวดน้ำมันอโรมา 1 ชั่วโมง 779 บาท

ลดไปเลยจ้าแม่ จุก ๆ ไปที่นี่ที่เดียวครบ ๆ ได้ทั้งนวด ได้ผ่อนคลาย แถมยังได้รูปมาลงไอจีเกร๋ ๆ อีกด้วย

Kalmtime Massage

เข้มแข็งกว่าจิตใจ คือคอ บ่า ไหล่ ของเรา มาค่ะ ไปนวดกันเลยดีกว่า กดจองที่ปุ่มนี้เลยจ้า

 BODY TUNE

📍 พิกัด: 3 สาขา

สาขาเยาวราช: MRT วัดมังกร
สาขาสุขุมวิท: BTS พร้อมพงษ์
สาขาชิดลม: BTS ชิดลม
⏱ เวลาเปิด-ปิด: 11.00-21.00 น.

Body Tune

BODY TUNE อีกหนึ่งร้านเด็ดที่ไม่พูดถึงไม่ได้ การันตีด้วยการเปิดมานานถึง 22 ปีแล้ว ❗️โดย Body Tune ตอนนี้เปิดให้บริการทั้งหมด 3 สาขา ทุกสาขาติดสถานี MRT หรือ BTS เดินทางสะดวก มากๆ ไม่ว่าจะเป็นสาขาสุขุมวิท 39 ซอยข้างๆ Emquartier เลย หรือจะเป็นสาขาสีลม สาขาพหลโยธิน ชิดลม หรือสาขาเยาวราชก็มีนะคะ ทุกที่มาตรฐานเดียวกัน สะอาด สวยงาม และหมอนวดดีมากทุกคนเลยค่ะ

 

อย่างอันนี้เป็นห้องของสาขาเยาวราชนะึะ ตกแต่งสวยมากๆๆๆ ก.ไก่ล้านตัวค่ะ คือถ้าให้แอดมินเลือกว่า 3 สาขาตอนนี้สาขาไหนฮอตฮิตมากที่สุด คงหนีไม่พ้นสาขาเยาวราชค่ะ
.
แต่ว่า แต่ละสาขาก็จะมีกิมมิค และสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปนะคะ ใครชอบสาขาไหนมากกว่าก็เม้นบอกเพื่อนๆ กันได้นะคะ

🔴 สำหรับร้านนี้แอดแนะนำแพกเกจ Harmony Plus นะคะ ของเค้ามีหลากหลายรูปแบบมาก เป็นการเอานวดไทย นวดเท้า นวดอโรมามาผสมผสานกัน เราเลือกได้เลยว่าอยากได้อะไรระยะเวลาเท่าไหร่ เลือกได้ตามใจ ที่สำคัญ BODY TUNE เป็นร้านที่ราคาเป็นกันเองสุดๆ ช่วงนี้มีลด 20% ทั้งร้านอยู่ด้วย ใครสนใจนะคะ เข้าไปดูโปรโมชันและจองกับ Thaihand Massage ได้เลยค่าา

Body Tune

จองนวดร้าน Body Tune คลิกที่ปุ่มนี้เลย

Perception Blind Massage

2 สาขา: สีลม | สาทร (ตั้งอยู่ที่สาทรซอย 8 ใกล้กับ Dexter Café & Bar)

📍 Location: BTS ช่องนนทรี | MRT สีลม
⏱ เวลาเปิด-ปิด: 8.00-20.00 น.

Perception Blind Massage

ร้านนวดผู้พิการทางสายตา ตั้งอยู่ใจกลางกรุงแถบ BTS ช่องนนทรี เดินทางสะดวก ร้านสวย คุมธีมขาว-ดำ ขนาดป้ายชื่อร้านยังขึ้นให้เหมือนเป็นลักษณะของอักษรเบรลล์ให้เข้าธีม เลยค่ะ

Perception Blind Massage เปิดตัวในเดือนธันวาคม 2014 โดยมีจุดประสงค์เพื่อแนะนำแนวคิดการนวดแผนใหม่ให้กับกรุงเทพฯ จัดหางานให้กับนักบำบัดผู้พิการทางสายตาให้พวกเขาแสดงความสามารถพิเศษสำหรับการนวดบำบัด เนื่องจากพวกเขาสามารถสัมผัสในแบบที่คนอื่นไม่สามารถทำได้

แนวคิดการออกแบบภายในที่มืดของเราได้รับแรงบันดาลใจจากความพิการของนักบำบัด ในขณะที่ยังทำให้รู้สึกสบายเงียบสงบและช่วยให้ซึมซับความผ่อนคลายได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

เรียกได้ว่าถ้าพูดถึงร้านนวดคนตาบอดในกรุงเทพฯ ละก็ ใครๆ ก็ต้องนึกถึง Perception Blind Massage ได้นวดสบายตัวแถมยังสบายใจได้ช่วยเหลือ ผู้พิการทางสายตาด้วยนะคะ

Perception Blind Massage

จองนวดร้าน Perception Blind Massage คลิกที่ปุ่มนี้เลย

Lek Massage

📍Location: 15 สาขาทั่วกรุงเทพ

 ⏱ เวลาเปิด-ปิด: 8.00-20.00 น.
🚗: จอดรถที่โรงแรมได้ฟรี 3 ชั่วโมง

Lek Massage ร้านนวดสไตล์ไทยแท้ๆ ขวัญใจชาวไทยและชาวต่างชาติมายาวนานหลายสิบปี เลยค่ะ เรื่องความสะอาด และฝีมือหมอนวดคือไม่ต้องพูดถึง การันตีด้วยชื่อ Lek Massage ได้เลย

ที่สำคัญเค้ามีถึง 15 สาขา ครอบคลุพื้นที่ยอดฮิตในกรุงเทพไม่ว่าจะสยาม สนามกีฬา พร้อมพงษ์ หัวลำโพง และอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนอันนี้เป็นภาพจากสาขาใหม่ที่ Lek Massage สาขาหัวลำโพง เดินทางสะดวกจาก MRT หัวลำโพงได้เลย แถมที่นี่ตกแต่งสวยงาม ✨ ใช้สีโทนขาว ฟ้า และทอง เน้นความหรูหรา โมเดิร์น แต่ก็ยังเรียบง่าย

และอีกข้อสำคัญก็คือราคาค่ะ ! นวดไทย นวดเท้า คอบ่าไหล่ 300 มีทอนค่ะร้านนี้ ด้วยความสวยงามระดับนี้ กับราคาเท่านี้ พลาดไม่ได้แล้วค่าา 🥰

Lek Massage

จองนวดร้าน Lek Massage คลิกที่ปุ่มนี้เลย

Sunshine Spa

📍พิกัด: เอกมัย 12
⏱ เวลาเปิด-ปิด: 10.00-21.30 น.
🚗: จอดรถหน้าร้านได้เลยค่า

สปาสุดหรูย่านเอกมัยที่ตกแต่งสวย ตกแต่งดีทุกห้อง ปังตั้งแต่หน้าร้านยันหมอนวด แถมทำเลยังดี เดินทางสะดวก มีที่จอดรถมากมาย

อยากจะบอกว่า มันสวย มันหรู มันดีมาก บรรยากาศผ่อนคลายสุด ๆ เลยค่ะ แถมช่วงนี้ราคาดีมาก ๆ ต้องไปโดนนะคะ แอดมินขอย้ำ!

Sunshine Spa & Massage เป็นอาคารทั้งหลังที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นอาณาจักรนวดของตัวเอง เข้าไปแล้วได้พักตั้งแต่เห็นร้านจากหน้าประตู จะเป็นบ้านหรือร้านนวดหรืออะไร เลือกสักอย่าง อบอุ่นสุด ๆ พนักงานต้อนรับที่นี่อัธยาศัยดีมาก รับแขกดี อีกอย่างที่นี่มีหลายเตียงมาก จะไปกันเป็นครอบครัวหรือไปกับแฟน ก็นวดพร้อมกันได้หมดเลย สูงสุดได้ถึง 3 เตียง 

สำหรับเรื่องราคานี้ เมนูนวดไทยหรือนวดเท้า 60 นาที ราคาจะอยู่ที่ 600 บาท และเมนู Deep tissue massage หรือการนวดเนื้อเยื่อส่วนลึก 90 นาที จากราคา 1,990 บาทเหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น มันจะเริ่ดเกินปุยมุ้ย🌟

แอดมินแอบกระซิบว่าร้านนี้มักจะมีโปรดี ๆ ช่วง flashsale บ่อยมาก ต้องติดตามโปรปัง ๆ จากไทยแฮนด์ได้เลยนะค้า รับรองไม่มีผิดหวัง ว่าแล้วก็รีบมาจองเลยจ้า นัวกรุบไม่มีใครเกิน

Sunshine Spa & Massage

คนขยันไม่มีวันอดอยาก ส่วนมากจะปวดหลัง อย่าลืมขยันนวดกันด้วยนะค้า จะได้มีแรงไปทำงานต่อ จองเลยตรงนี้!

กำลังหาร้านนวดใกล้ฉันอยู่ใช่ไหม?

บางทีชีวิตเราก็อาจจะเกิดมาเพื่อปวดหลัง ตามหาร้านนวด และใช้ชีวิตต่อ แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถหาร้านนวดใกล้ฉัน แบบปัง แบบประหยัดเวลา แบบหน้าตาดี แบบที่ตัวแม่ตัวมัมเขาทำกัน 

ไทยแฮนด์เป็นแพลตฟอร์ม ที่รวบรวมร้านนวดกว่า 300 ร้านทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล และต่างจังหวัด เพียงแอปฯ เดียว เราก็จะได้เจอร้านนวดใกล้ฉันที่เลือกได้แบบตัวแม่ และจองง่ายกว่าที่คิด ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน แอดมินขอแนะนำ ฟีเจอร์ใหม่ของไทยแฮนด์ ให้คุณได้เลือกใช้ก่อนใครที่นี่เลย!👇👇👇🌟🎉

Writer