4 เหตุผลทำไมร้านนวดต้องใช้ ThaiHand POS

4 เหตุผลทำไมร้านนวดต้องใช้ ThaiHand POS

ระบบ Point of Sale (POS) เป็นเครื่องมือที่สำคัญและมีประโยชน์สูงในการบริหารจัดการธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าหรือบริการต่าง ๆ ร้านนวดก็ไม่แตกต่างกัน การใช้ระบบ ThaiHand POS จะช่วยให้ร้านนวดสามารถดำเนินการและบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนี่คือ 4 เหตุผลที่ร้านนวดควรใช้ระบบ POS

1. ThaiHand POS ช่วยควบคุมรายได้และรายจ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบ ThaiHand POS ช่วยให้คุณมีการตรวจสอบรายได้และรายจ่ายของร้านนวดอย่างมีประสิทธิภาพ จากการบันทึกข้อมูลการขายและรายการบริการที่ลูกค้าใช้ คุณสามารถติดตามยอดขายและค่าใช้จ่ายรายวันได้ ไม่ว่าจะเป็นรายได้ที่ได้จากแต่ละบริการ ค่าประกันมือหมอนวด ค่ามือหมอนวดแต่ละคน เพื่อวางแผนการเพิ่มรายได้หรือการลดค่าใช้จ่ายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกจากนี้ระบบ ThaiHand POS ยังสามารถบันทึกช่องทางการชำระเงินของลูกค้าได้ ทำให้คุณสามารถตรวจสอบเงินสดที่อยู่ในลิ้นชักตอนสิ้นวันได้อย่างถูกต้องและรวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย

ThaiHand POS ช่วยควบคุมรายได้และรายจ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ

2. บริหารจัดการการทำงานและคิวของหมอนวดและห้องนวดด้วย ThaiHand POS

ระบบ ThaiHand POS ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบเวลาว่างของหมอนวดแต่ละคนพร้อมไปกับห้องนวดที่ว่างได้อย่าง real-time ด้วยรูปแบบการแสดงผลแบบตารางที่ดูเข้าใจง่าย ทำให้คุณสามารถแจ้งลูกค้าที่โทรเข้ามาถามเวลาว่างของหมอนวดแต่ละคนได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ระบบ ThaiHand POS ยังช่วยบริหารคิวของหมอนวดได้ ไม่ว่าจะเป็นการเรียงคิวตามอายุการทำงานของหมอนวด เรียงคิวตามรายได้ในแต่ละวันของหมอนวด การรันคิวการนวดข้ามวันอย่างต่อเนื่อง หรือการรีเซตคิวหมอนวดในแต่ละวันก็สามารถทำได้เช่นกัน 

บริหารจัดการการทำงานและคิวของหมอนวดและห้องนวดด้วย ThaiHand POS

3. วิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจผ่าน ThaiHand POS

ระบบ ThaiHand POS มีการนำ Data มาแสดงผลเป็นรายงานทางธุรกิจที่สำคัญเช่น ยอดขายประจำวัน สัปดาห์ เดือนหรือปี รายงานการขายแยกตามประเภทของบริการเพื่อให้คุณรู้ว่าร้านของคุณเมนูไหนขายดีสุด นวดไทย นวดอโรม่า หรือนวดเท้า การแสดงยอดขายและจำนวนลูกค้าในแต่ละวันและช่วงเวลา ทำให้คุณรู้ว่าร้านของคุณมักจะมีลูกค้าเยอะและน้อยในวันไหนเวลาใด การมีข้อมูลเหล่านี้ช่วยให้คุณเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าและธุรกิจของคุณมากขึ้น และปรับปรุงกลยุทธ์ในการขายและการตลาดให้เหมาะสมกับตลาดและลูกค้าของคุณ

วิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจผ่าน ThaiHand POS

4. ThaiHand POS ช่วยให้การบริการลูกค้าดีขึ้น

การใช้ระบบ ThaiHand POS ช่วยให้การบริการลูกค้าเป็นอย่างดีขึ้น คุณสามารถบันทึกข้อมูลลูกค้าเบื้องต้น อาทิเช่น สัญชาติ อายุโดยสังเขป และข้อมูลการสุขภาพของลูกค้า เมื่อลูกค้ากลับมาใช้บริการอีกครั้งคุณสามารถดึงข้อมูลของลูกค้าที่เคยมาใช้บริการมาใช้ให้เกิดความประทับใจ

POS Pricing

โดยสรุปแล้ว ระบบ ThaiHand POS ช่วยให้ร้านนวดดำเนินการและบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้การให้บริการลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเป็นประโยชน์ไม่น้อยเช่นกัน การใช้ระบบ POS เป็นการเลือกที่ถูกต้องและสำคัญในยุคที่เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาธุรกิจในปัจจุบัน

สำหรับร้านนวดที่สนใจใช้ ThaiHand POS และอยากพูดคุยกับพนักงาน คลิกที่นี่ปุ่มด้านล่างนี้เลย!

Writer