Hermiss Wellness and Spa สปาหรู เทอราปิสมือฉมัง ย่านรามคำแหง

Hermiss Wellness and Spa สปาหรู เทอราปิสมือฉมัง ย่านรามคำแหง

Hermiss Wellness and Spa สปาสุดหรูสไตล์ยุโรป ตั้งอยู่ในเสรี 2 ซอย 5 ใกล้ราชมังคลากีฬาสถาน ตกแต่งแบบ More is more ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยกับความเป็นยุโรป ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ โซฟาลายปักงานละเอียด และ Decoration แบบจัดเต็มค่ะ ตัวร้านคือให้ฟีลคุณหนูในคฤหาสน์สไตล์ยุโรปสุดๆ ถ่ายรูปได้ทุกจุดทุกมุมเลยค่ะ

Hermiss Wellness and Spa คฤหาสน์ที่ผสานยุโรปกับความเป็นไทย

ด้านนอกตกแต่งเน้นพืชพรรณ ธรรมชาติ ให้บรรยากาศที่ร่มรื่น เหมือนอยู่สวนยุโรปเลยค่ะ พอเข้ามาด้านใน นอกจากน้ำใบเตยแล้วทางร้าน Hermiss จะเสิร์ฟ Hems Jelly Joob กระชายที่มีคอลลาเจนและแอลคาร์เนทีนนะคะ สรรพคุณจุกมากๆ ค่ะ เรียกได้ว่าบำรุงตั้งแต่ก่อนนวด 

หน้าร้าน Hermiss Wellness and Spa

ห้องนวดของที่นี่ จุดเด่นนอกเหนือจากดีไซน์แล้วก็คือความสบายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเตียงนวดเท้า หรือเตียงนวดไทย บอกได้เลยว่า ไซส์ใหญ่พิเศษ นั่งนอนสบาย จุใจสุดๆ โดยเฉพาะห้องนวดอโรมาที่นี่ สวยอลังไม่ไหว ผู้ดีสุดๆ ค่ะ

แต่ที่เด็ดกว่าเรื่องสถานที่ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องฝีมือพี่ๆ เทอราปิสที่เค้าคัดมาแต่หมอนวดฝีมือดี ประสบการณ์แน่นๆ จับแขน จับขาทีแอดมินคือฟิน อย่างเมนูนวดอโรมาของที่นี่เค้าก็ไม่ได้มาแค่ถูๆ เอาฟินแบบร้านนวดทั่วไปนะคะ แต่เค้าจะนวดแบบรีดเส้น คลายเส้นแบบฉ่ำไม่ไหว

เก้าอี้นวดเท้าร้าน Hermiss Wellness and Spa

นวดหินร้อนแบบ Hermiss: นวดอโรมาอุ่น ผสานเทคนิครีดเส้น ฟินระดับล้าน

ห้องนวดอโรมาร้าน Hermiss Wellness and Spa

แพคเกจนวดอโรมา หรือนวดหินร้อนก็จะมีน้ำมันอโรมาเป็นส่วนประกอบนะคะ ซึ่งน้ำมันแต่ละกลิ่นที่ทางร้านนำมาให้เลือกคือ เนื้อสัมผัสดี ซึมซาบเร็ว บำรุงผิวดีมากๆ ค่ะ โดยการนวดหินร้อน คือการนำหินไปผ่านความร้อน ให้อุ่น จากนั้นใช้ร่วมกับน้ำมันอโรมา ประกอบการนวด เพื่อให้ความร้อนซึมซาบเข้าสู่ผิว กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ส่วนตัวหินก็นำมาใช้แทนการนวดแบบรีดเส้น เพื่อคลายกล้ามเนื้อ และความตึงไปอีกขั้น บอกได้เลยว่าฟินมากๆ ค่ะ

นวดหินร้อนร้าน Hermiss Wellness and Spa

นอกจากนี้นวดเท้า คอบ่าไหล่ ของที่นี่ก็ไม่เหมือนใครค่ะ เพราะตอนต้น ทาง Hermiss จะมีให้ทำสปาเท้าก่อนการนวด ได้ทั้งผิวสวยและได้ทั้งผ่อนคลาย เพราะว่าพี่เทอราปิสที่นี่คือคัดมาแต่ระดับตำนานทั้งนั้นค่ะ 

นวดเท้าร้าน Hermiss Wellness and Spa

Book Spa Package at Hermiss Wellness and Spa

Special Price only at ThaiHand Massage

Writer