รีวิว Hiran Organic Massage สปาออร์แกนิคสุดหรู ย่านฝั่งธน ในราคาสบายกระเป๋า

Hiran Organic Massage สปาออร์แกนิคฝั่งธน หรูหราในราคาน่าคบ

ไหนใครฝั่งธนยกมือหน่อยย 🖐🏻 Hiran Organic Massage เป็นสปาย่านฝั่งธนที่เรียกได้ว่าโดดเด่นในเรื่องการใช้ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมจากธรรมชาติ โดยเฉพาะน้ำมันอโรมาออร์แกนิคที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา อังกฤษ เกาหลี หรือแม้กระทั่งฝรั่งเศสเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ต้องบอกเลยว่า เมนูนวดอโรมาที่นี่คือ ThaiHand แนะนำมากๆ ค่ะ 💜

 

ในส่วนของฝีมือการนวด 💆🏻‍♀️ ก็ต้องบอกว่าหายห่วงได้เลย เพราะเทอราพีสที่นี่คัดมาจากสปาชั้นนำ สปาโรงแรม รวมไปถึงยังมีผู้ช่วยแพทย์แผนไทยจากโรงพยาบาลที่มีประสบการณ์แน่นๆ และมี Service Mind สุดๆ ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าไปในร้าน ก็รู้สึกได้เลยว่าพี่ๆ เทอราพิสคอยดูแลเอาใจใส่เราอย่างดีมากๆ 

ภาพบรรยากาศร้านนวด Hiran Organic Spa

 

บรรยากาศภายในร้านคือน่านั่งมากๆ ให้ฟีลออร์แกนิก จากการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ กับการตกแต่งด้วยสีขาว เทา รู้สึกสบายตา นั่งชิวๆ ได้ทั้งวันเลย 

ภาพบรรยากาศร้านนวด Hiran Organic Spa

 

เมื่อเข้ามาภายในร้าน ลูกค้าจะได้รับ Welcome Drink เป็นชาพีชหอมๆ หวานกำลังดี นอกจากนี้ที่หน้าร้านยังมีโซนนวดเท้า ที่บอกได้เลยว่าเก้าอี้นวด นุ่มสบายดูดวิญญาณสุดๆ

ห้องนวดอโรมา Hiran Organic Massage

นวดอโรมา ด้วย Premium Organic Oil

 

บรรยากาศในห้องนวดอโรมา คลีนๆ สบายๆ น่านอนมากๆ ใครบอกว่านวดอโรมาต้องเบา ที่นี่เค้ารีดเส้นแบบถึงอกถึงใจ รับรองว่าฟินแน่นอน อย่างที่บอกว่าเทอราพิสที่นี่คัดเลือกมาแบบเน้นๆ

 

Premium Organic Oil ของทางร้าน มีให้เลือกหลายกลิ่น แต่ละกลิ่นคือหอมม้ากกกกก…แล้วก็เป็น Organic แท้ 100% ถ้าใครนวดอโรมาบ่อยๆ จะสามารถเปรียบเทียบได้เลย น้ำมันนวดคุณภาพดีๆ อย่างที่ Hiran Organic ใช้ จะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วมากๆ ไม่เหนอะหนะตัว นวดเสร็จสามารถไปทำธุระอื่นๆ ต่อได้ พร้อมยังได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ไปตลอดทั้งวัน

แพคเกจ Signature Scrub ของ Hiran Organic Massage

Hiran Organic Massage ยืนหนึ่งเรื่องระเบิดขี้ไคล

อีกหนึ่งเมนู Signature ของทางร้านก็คือแพคเกจระเบิดขี้ไคล 5 ขั้นตอน สูตร Brighten Up ที่จะช่วยให้สาวๆ หนุ่มๆ ผิวขาวขึ้นได้ทันตา ขี้ไคลออกเยอะมากๆ (ดูจากรูปในอัลบั้มได้เลย ) เพราะสครับที่นี่เค้าใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมงเต็ม โดยเริ่มจาก

  1. ใช้เจลสูตรพิเศษ เพื่อระเบิดขี้ไคลหยาบฝังลึก คราบดำตามข้อพับ ขาหนีบ คอ รักแร้ และเพื่อเปิดรูขุมขนเอาคราบเซลล์ที่ตายแล้ว ให้หลุดออก
  2. ตามด้วยสครับบ่มผิวชนิดละเอียดตามขัดเน้นทุกจุดให้ผิวเนียนละเอียดทั่วร่างกาย ยกเว้นใบหน้า ซึ่งสองขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 90 นาที 
  3. นวดเซรั่มปรับผิวให้กระจ่างใส นวดทรีทเมันท์วิตามินบำรุงผิว และนวดน้ำมันอโรม่ารีดเส้นและบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นและผ่อนคลายทั่วร่างกาย

 

เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม ครบถ้วนสมบูรณ์ จองสครับแล้ว ไม่ต้องจองนวดเพิ่มเลย 💆🏻‍♀️

สปาระเบิดขี้ไคล

ขัดกันให้เห็นจะๆ ไปเลยว่าไขมันออกเยอะมากกกกกก เตรียมรับผิวขาวกระจ่างใสกันได้เลย

ซื้อเวาเชอร์ร้าน
Hiran Organic Massage

ราคาพิเศษ เมื่อจองผ่าน ThaiHand Massage

พิกัดร้าน Hiran Organic Massage

Writer