รีวิว Kiri Tara Spa & Massage ร้านสปาหรูย่านสายไหม มาตราฐานห้าดาว ในราคาสบายกระเป๋า มีที่จอดเพียบ

Kiri Tara Spa & Massage สปาหรูย่านสายไหม ในราคาสบายกระเป๋า

 

Kiri Tara Spa and Massage สปาครบวงจร ตั้งอยู่ย่านสุขาภิบาล 5 ตรงข้ามสนง.เขตสายไหม ติดถนนใหญ่ ลงทางด่วนนิดเดียวเจอเลย มีที่จอดรถเยอะ มีห้องส่วนตัวจำนวนมาก เรียกได้ว่า ใหญ่ จุใจ พร้อมให้บริการทุกคนเลยค่ะ

Kiri Tara: แนวคิดแห่งภูเขาและสายธาร สู่ความผ่อนคลายแบบเฉพาะตัว

จากแนวคิดที่อยากมอบความผ่อนคลาย ด้วยสัมผัสจากธรรมชาติ จึงมีการตกแต่งสถานที่ให้ดูร่มรื่น รวมถึงออกแบบท่านวดให้ผสมผสานความแข็งแกร่งดั่งหินและความพริ้วไหวดุจสายน้ำ ใน signature ทรีทเมนท์

สปามีบริการให้เลือกหลากหลาย ทั้ง นวดไทย นวดน้ำมัน ทรีตเม้นท์หน้าขัดผิว อบตัว นวดเท้า และอีกมากมาย ในห้องไพรเวทที่สะดวกสบาย พร้อมเทอราปีสที่ผ่านการอบรมให้มีมาตรฐาน พร้อมดูแลและบริการทุกคนจากใจ

ภาพบรรยากาศ Kiri Tara Spa & Massage

ร้าน Kiri Tara คือใหญ่มากกกก ห้องนวดที่นี่มีหลากหลายรูปแบบและ Facilities ครบครันมากค่ะ มีทั้งห้องเดี่ยว ห้องคู่ มีทั้งอ่างจากุชชี ห้องสตีม ซาวน่า รวมถึงอบสมุนไพรด้วย ครบมากๆ ค่ะ

Bright & Shine Body Treatment เพื่อผิวสว่างสดใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

ห้องนวดอโรมาของ Kiri Tara Spa & Massage

แพคเกจ Bright & Shine Body Treatment 120 นาที เป็นทรีทเมนต์ที่ประกอบไปด้วยการอบสตีม 30 นาที + ขัดผิว 30 นาที และปิดท้ายด้วยนวดเทียนอุ่นอโรมา 60 นาที เรียกได้ว่าครบ จบในแพคเกจเดียว คุ้มสุดๆ

ทรีทเมนท์เพื่อผิวสว่างสดใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เริ่มด้วยการเปิดรูขุมขนด้วยการอบสตีมร้อน ก่อนขัดเซลล์ผิวเก่าด้วย สครับสูตรพิเศษ จากสารสกัดเลมอน-ขิง ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส ไม่เกิดความระคายเคือง และปิดท้ายด้วยการบำรุงสุดพิเศษ ด้วยการนวดน้ำมันเทียนอุ่น จาก Soy wax และ Shea Butter ทำให้ผิวของคุณเนียนนุ่มชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ จากมลภาวะ และแสงแดด อีกทั้งกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นขึ้นอีกครั้ง

นวดอโรมาของ Kiri Tara Spa & Massage

ตบท้ายด้วย น้ำสมุนไพรชาแก่นฝางอุ่นๆ ช่วยบำรุงเลือด ให้เราสบายตัวยิ่งขึ้นหลังนวด 😊

จองนวดร้าน Kiri Tara Spa & Massage

จองเลยสปาหรู ราคาประหยัด ย่านสายไหม
เริ่มต้น นวดไทย 400 บาท

Writer