Massage at Home: รถติดแค่ไหนก็ไม่หวั่น นวดได้แม้อยู่บ้าน (Delivery Massage)

 

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ไหนจะพายุ ฝนตกน้ำท่วม แดดออก แล้วยังรถติดอีก โอ้ยยย ชีวิตคนกรุงอย่างชาวเรามันไม่ง่ายเลย หลังเลิกงานจะไปนวดรถก็ติด หยุดเสาร์อาทิตย์ก็ขี้เกียจออกจากบ้าน เอาไงกับชีวิตดีหลังก็ปวด ปล่อยไว้นานหลังเดาะแน่

วันนี้ ThaiHand มาแนะนำแนทางในการแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับทุกๆคนที่พบเจอปัญหาเหล่านี้ นั้นก็คือ Massage at Home หรือที่รู้จักในอีกชื่อคือ Delivery Massage นั้นคือการที่เราใช้บริการนวดโดยที่ทางหมอนวดจะนำอุปกรณ์ไปนวดให้เราถึงบ้านเลย

 

สำหรับใครที่ไม่อยากออกจากบ้านแต่อยากนวด วันนี้ ThaiHand จะมาแนะนำร้านนวด Massage at Home ให้ทุกคนรู้จักกัน

 

 

RLAX

RLAX (รีแลกซ์) นวดนอกสถานที่ที่เหมือนยกสปามาไว้ที่บ้านคุณ เพราะเค้าไม่ได้แค่มานวดนะคะ เค้าขนมาหมด จะฟูกเอย เทียนหอมสร้างบรรยากาศเอย และที่สุดจะปังคือเพลงประกอบจ้า

จุดเด่นอีกอย่างของนางคือ RLAX ต้องจองเข้าใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันนะคะ เหมือนเรากด Grab เลยค่ะ เพียงเลือกเมนูที่ต้องการ ปักหมุดสถานที่ที่ต้องการ ชำระเงิน (หรอกกรอกโค้ดที่ได้รับจากไทยแฮนด์) แล้วก็รอพี่เทอราปิสมาได้เลยค่ะ พอเริ่มนวดก็จะสามารถเปิดเพลงคลอผ่านทางแอปได้เลย สร้างเสริมประสบการณ์สปาแบบสุดๆ ปังไม่ไหว

ถ้านวดอโรมา พี่เทอราปิสเค้ามีน้ำมันนวดให้เลือกถึง 3 กลิ่นเลยนะคะ แอดมินเลือกเป็นกลิ่น Refresh เลย หอม สะอาด ดีงามสุดๆ ส่วนใครนวดอื่นๆ เค้าก็มีบาล์มแบบหลอดเจล ใช้สะดวก ทันสมัย ไว้คอยให้บริการด้วยนะคะ ตัวเทียนนี่ถ้านวดแล้วยังจุดไม่หมด เค้าก็มอบให้ไว้จุดต่อที่บ้านได้เลยค่ะ แล้วคือเห็นเล็กๆ แบบนี้แต่กลิ่นหอมฟุ้งเลย มันดีมากๆ

 

พื้นที่ให้บริการ•  กรุงเทพ : เมืองกรุงเทพ, บางบัวทอง, บางกะปิ, บางกรวย, ปากเกร็ด, บางแค, บางเขน, บางขุนเทียน, บางนา, ดอนเมือง, หลักสี่, ลาดกระบัง, มีนบุรี, ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, พระสมุทรเจดีย์, สมุทรปราการ, สายไหม, ศาลายา, ตลิ่งชัน, รังสิต, ปทุมธานี

  • เชียงใหม่ : อำเภอเมืองเชียงใหม่, แม่ริม, สันทราย, สันกำแพง, สารภี, หางดง, แม่เหียะ
  • ภูเก็ต : หาดในทอน, หาดบางเทา, หาดกมลา, หาดป่าตอง, กะรน, กะตะ, แหลมพรมเทพ, ราไวย์, พันวา, เกาะสิเหร่, เมืองภูเก็ต
  • หัวหิน : หัวหิน, เขาตะเกียบ, บ่อฝ้าย, ชะอำ, เพชรบุรี
  • พัทยา : พัทยาเหนือ, พัทยากลาง, พัทยาใต้

สิ่งอำนวยความสะดวก: เบาะนวด ผ้าปู

จองเลย: https://thaihandmassage.com/en/shop/rlax

 

Please Massage

พลีส มาสสาจ ผู้ให้บริการนวดนอกสถานที่  ผู้ให้บริการของเราตรวจเชื้อด้วย ATK ทุกวัน  สามาถขอดูผลตรวจและดูสถานะการรับวัคซีนได้  เดินทางด้วยพาหนะส่วนตัวเพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น  ผู้ให้บริการของเราผ่านมาตรฐานคุณภาพและมาตรฐานเรื่องความปลอดภัยจากโควิด เปิดให้บริการนวดหลากหลายโปรแกรม โปรแกรมนวดสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ที่มีบุตร และผู้ที่ต้องการนวดผ่อนคลายเป็นต้น   ปัจจุบันให้บริการลูกค้าพื้นที่กรุงเทพ ปริมณฑล และภูเก็ต 

แบรนด์นวดตามบ้านที่คัดสรรหมอนวดและเทอราปิสอย่างดี ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตเอง ที่สำคัญ ขนเตียงนวดมาด้วย เป็นเตียงนวดที่ผลิตเองอย่างพิถีพิถัน พกพาได้ กางมาแล้วนอนนุ่มสบาย ไม่ต่างจากเตียงนวดที่สปาเลยค่ะ

  • ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ของ Please Massage เองค่ะ หอมมากๆ มีความ Herbal ออกเขียวๆ หน่อย หอมเหมือนอยู่สปาหรูๆ เลย มีตั้งแต่ตัวซ้ายสุดเป็นบาล์มแบบเนื้อโลชั่น ตรงกลางจะเป็นขวด Massage Oil นะคะ ส่วนสุดท้ายเป็น Room Spray ฉีดเพิ่มความหอม สร้างบรรยากาศให้ห้องที่บ้านเราให้กลายเป็นสปาระดับ 5 ดาวไปจุกๆ
  •  มาถึงก็เริ่มกางเตียง ทำความสะอาดเตียงกันก่อนได้เลย คือมันใหญ่สะใจไม่ไหว เห็นเทอราปิสเริ่มกาง ก็อยากเอาหัวไปซุกตรงร่องแล้วแม่
  • แพคเกจออฟฟิศซินโดรมก็จะเน้นที่ส่วนคอ บ่า ไหล่ และหลังเป็นพิเศษนะคะ มันฟินมาก เจ็บแค่ไหนก็ยอมทนค่ะ หักหลังฉันที!

จองเลย: https://thaihandmassage.com/en/shop/please-massage

 

HADTAYA-NuadThai&Spa

Hadtaya หรือหัตถยานวดไทยเรียกได้ว่าเป็นตัวจริงเรื่องเทคนิคการตอกเส้นแบบล้านนา การนวดไทยแบบแท้ๆ ใครที่เป็นพวกเส้นลึก ให้หมอที่ไหนนวดแล้วก็ยังไม่ฟิน ยังไม่ปังละก็ ห้ามพลาดที่นี่เชียว เรื่องการนวดกดจุดแก้อาการคือ 10 10 10 ไม่หัก

 

พื้นที่ให้บริการในกรุงเทพ: บางพลี บางเสาธง สมุทรปราการ / สุขุมวิท รามอินทรา อ่อนนุช บางจาก  พระโขนง รามคำแหง กรุงเทพฯ

สิ่งอำนวยความสะดวก: เบาะนวด ผ้าปู

จองเลย: https://thaihandmassage.com/en/shop/hadtaya-nuadthaiandspa

 

UrbanWellness

ดีวานาเออบันเวลเนส บริการนวดที่บ้านเหมือนยกสปาดีวานาระดับ 5 ดาว ไปไว้ที่บ้านคุณ

 

พื้นที่ให้บริการ

  • กรุงเทพมหานครฯ
  • ปริมณฑลเฉพาะ นนทบุรีและปทุมธานี มีค่าเดินทางเพิ่ม 200 บาท**

สิ่งอำนวยความสะดวก: เบาะนวด ผ้าปู

จองเลย:  https://thaihandmassage.com/en/shop/urbanwellness

 

Easyday Massage

อีซี่ เดย์ มาสสาจ เป็นบริการนวดเพื่อสุขภาพ ที่บ้านหรือสถานที่ทำงานโดยผู้ให้บริการมืออาชีพที่ผ่านการรับรองจากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กรพทรวงสาธารณสุข

Easyday นวดตามบ้านเจ้าใหม่สุดฮิต ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่าย 449 บาท ก็รวมค่าเดินทางแล้ว ไม่ต้องบวกเพิ่ม ทั้งยังรองรับทั้งในกรุงเทพและนนทบุรี หมอนวดทุกคนได้รับการฝึก

 

พื้นที่ให้บริการ: กทม. และ นนทบุรี

สิ่งอำนวยความสะดวก: เบาะรอง ผ้าขนหนู และอุปกรณ์ที่ต้องใช้ตามโปรแกรมที่สั่ง เช่นน้ำมันนวด หรือยาหม่อง

จองเลย: https://thaihandmassage.com/en/shop/easyday-massage

 

Feelgreat Massage

Feelgreat Massage บริการนวดนอกสถานที่ ครอบคลุมทั่วกรุงเทพและปริมณฑล พร้อมให้บริการนวดถึงบ้านไม่ต้องเดินทางก็สามารถนวดผ่อนคลายเพื่อสุขภาพที่บ้านได้แล้ว

พื้นที่ให้บริการ: กรุงเทพและปริมณฑล

สิ่งอำนวยความสะดวก: เบาะรอง ผ้าขนหนู และอุปกรณ์ที่ต้องใช้ตามโปรแกรมที่สั่ง เช่นน้ำมันนวด หรือยาหม่อง

จองเลย: https://thaihandmassage.com/en/shop/feelgreat-massage

Writer