Ojisan Relaxing Station ร้านนวดฝั่งธนฯ สไตล์ญี่ปุ่น ฟีลโรงแรม ราคาเอื้อมถึง

Ojisan Relaxing Station ร้านนวดฝั่งธนฯ สไตล์ญี่ปุ่น ฟีลโรงแรม ราคาเอื้อมถึง

พิกัดร้านนวด Ojisan Relaxing Station

บรรยากาศหน้าร้าน Ojisan Relaxing Station
บรรยากาศหน้าร้าน Ojisan Relaxing Station

ร้าน Ojisan Relaxing Station ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดสดธนบุรี ย่านพุทธมณฑลสาย 2 ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นแบบมินิมอล

ตัวร้านขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่บรรยากาศปลอดโปร่ง จากหน้าต่างขนาดใหญ่ และโทนสีของร้านที่ดูสบายตา

ที่จอดรถ: สามารถจอดรถได้บริเวณหน้าร้าน และรอบโครงการ

คอนเซ็ปต์ของร้าน Ojisan Relaxing Station: สะอาด นวดคุณภาพ บรรยากาศผ่อนคลาย

  1. สะอาด (Hygiene) ที่ไม่ใช่แค่ร้านสะอาด แต่เค้าใส่ใจตั้งแต่ตัวร้าน เทอราปิส กลิ่น และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเก้าอี้นวด น้ำมันนวด  หรือแม้กระทั่งหมอน ทางร้านก็คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ถ้าได้ลองจะต้องติดใจอย่างแน่นอน
  2. นวดคุณภาพ (Massge Quality) ที่ไม่ใช่แค่นวดท่าให้เป๊ะ แต่ลงรายละเอียดดีเทล นวดให้ครบตามจุดที่ลูกค้าต้องการ ปรับท่าให้เหมาะสมกับร่างกาย และความปวดเมื่อย
  3. บรรยากาศผ่อนคลาย (Relaxation) ผ่านการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นแบบมูจิ มูใจ เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน และ Diffuser ที่คอยส่งกลิ่น Lavender เป็นกลิ่นประจำของทางร้าน หอมสบายๆ ช่วยเพิ่มความสงบและคลายเครียดได้

Ojisan Relaxing Station ยืนหนึ่งเรื่องนวดอโรมา

อีกหนึ่งจุดเด่นของร้าน Ojisan Relaxing Station อย่างที่แอดมินได้กล่าวไปคือ เรื่องของน้ำมันนวดอโรมา ซึ่งที่นี่เค้าแยกกันนะคะ ระหว่างน้ำมันอโรมาสำหรับแพคเกจนวดเท้า และแพคเกจนวดตัวนะคะ เนื่องจากผิวแต่ละจุดก็ต้องการน้ำมันนวดที่มีเนื้อสัมผัสที่ต่างกัน เพื่อการซึมซาบเข้าสู่ผิวที่ดี และไม่เหนียวเหนอะหนะ

.

ส่วนน้ำมันอโรมาสำหรับนวดตัวของที่นี่ โดยหลักๆ แล้วจะมีด้วยกัน 3 กลิ่น แต่ละกลิ่นไม่ใช่แค่ note กลิ่นเดี่ยวๆ แต่เป็นการ blend กลิ่นขึ้นมาใหม่ ด้วย Essential Oil 100% ผสานน้ำมัน Rice Bran Oil และ Sunflower Oil บำรุงผิวจากวิตามินอี มากมาย ระดับเดียวกับที่สปาโรงแรมระดับ 5 ดาวใช้

 

  1. Calming Sakura กลิ่นซากุระที่ไม่หวานจนเกินไป เพราะตัดด้วยกลิ่นชาเขียวหอมๆ ผ่อนคลาย กลิ่นนี้เป็นที่นิยมทั้งผู้หญิง และผู้ชาย
  2. Relaxing Station กลิ่น Signature ของทางร้านเ ป็น Best-Seller ของทางร้านเป็นน้ำมันนวดเกรดพรีเมี่ยม ที่มีส่วนผสมทั้ง Bergamot, Lavender, Vetiver และที่สำคัญมี Japanese White Tea ที่ให้ความหอมจากธรรมชาติแบบอ่อนๆ ไม่ฉุน ดมแล้วหลับสบาย
  3. Refreshing Garden ผสมผสานความเป็นไทย และญี่ปุ่นอย่างลงตัว สดชื่นด้วยกลิ่นมะลิอ่อนๆ พร้อมชาเขียว และผสมกลิ่น Citrus จากส้มช่วยให้ร่างกายประปี้กระเปร่าหลังจากการนวด และอารมณ์ดีขึ้น เหมาะสำหรับลูกค้าที่มานวดระหว่างวันที่ต้องการ Refresh ตัวเองให้ไปทำกิจกรรมอื่นได้อย่างตื่นตัวมากขึ้น

แพคเกจซิกเนเจอร์ของที่นี่ คือนวดอโรมา ด้วยการใช้ Essential Oil 100% เบลนเป็นกลิ่นพิเศษเฉพาะที่ร้าน Ojisan โดยเฉพาะมาตรฐานระดับสปาโรงแรมระดับ 5 ดาว พร้อมเทอราปิสชาย-หญิงมากฝีมือ ที่ผสานเทคนิคการรีดเส้นแบบ Swedish, Deep Tissue และการนวดสปอร์ต เรียกได้ว่าไม่ได้แค่มานวดเอากลิ่น แต่ได้กดจุด แก้อาการอย่างแท้จริง โดยหลังจากเรานอนคว่ำหน้าลง เทอราปิสจะเริ่มจากการถูน้ำมันนวดบริเวณฝ่ามือ และนำมือมาอังบริเวณใต้เบาะ ให้เราได้สูดลมหายใจ ได้กลิ่น Essential Oil 100% ที่เราเลือกมาอย่างเต็มปอด ก่อนจะเริ่มขั้นตอนการนวด

อีกอย่างคือการนวดอโรมาของที่นี่ไม่จำเป็นต้องนวดเบาเสมอไป เพราะเค้าผสานระหว่างการนวดระหว่าง Swedish, Deep Tissue และการนวดสปอร์ต ที่เน้นการรีดเส้น โดยสามารถเลือกระดับความหนักเบาได้ตามใจ หากต้องการนวดหนัก ได้สัมผัสที่เฟิร์ม แต่นุ่มลึกก็สามารถรีเควสเทอราปิสชายได้อีกด้วย

เมื่อนวดเสร็จเรียบร้อย ทางร้านจะเสิร์ฟขนมและน้ำ โดยน้ำจะมีให้เลือกได้ 2 แบบ ได้แก่ น้ำขิงผสมเบอร์รี่ และน้ำขิงผสมยูซุ โดยทั้งสองจะช่วยปรับสมดุลในร่างกายหลังจากการโดนนวด โดนกดจุด รีดเส้นกันมา ส่วนสแน็คจะเป็นแครกเกอร์ผักกรอบ หอม อร่อย ไม่หวาน กินเพลินๆ ได้เลย

Ojisan Relaxing Station ใส่ใจลูกค้าในทุกรายละเอียด

ร้าน Ojisan Relaxing Station นั้นใส่ใจลูกค้าในทุกๆ รายละเอียด ลงดีเทลตั้งแต่กลิ่นลาเวนเดอร์ประจำร้าน ไปจนถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ทั้งหมดภายในร้าน อาทิเช่น แม้ห้องนวดไทยที่นี่ดูแล้วก็คล้ายร้านอื่นๆ แต่แท้จริงแล้วมีดีเทลละเอียดมา ตั้งแต่เบาะนวดที่มีความนุ่มชั้นบน แต่เฟิร์มชั้นล่าง เวลานอนลงไปจะไม่รู้สึกแข็ง หรือจะเป็นปลอกหมอนที่มีการฉีดสเปรย์ฉีดหมอนกลิ่นลาเวนเดอร์ เพื่อให้เวลาลงนวด ทุกท่านจะได้สัมผัสกลิ่นหอมๆ เอาหน้าซุกหมอน นอนหลับฟินๆ ได้เลย และที่สำคัญหมอนของที่นี่มี 2 แบบให้เลือก ทั้งหมอนสูง และหมอนต่ำ ตามความชอบของแต่ละคนได้เลย หรือแม้กระทั่งมีปลั๊กให้เสียบชาร์จแบตโทรศัพท์ขณะนอนนวดได้อีกด้วย

หรืออย่างเก้าอี้นวดของทางร้านก็จะเป็นแบบสั่งทำพิเศษ ขนาดใหญ่กว่าเก้าอี้นวดปกติ มีที่เสียบสายชาร์จ USB สำหรับชาร์จแบตโทรศัพท์ ได้เช่นกัน ทั้งยังสามารถกางที่วางขาออกมา พร้อมการเอนหลังแบบสุด ทำให้นั่งก็สบาย นอนยิ่งสบาย เหมาะกับการนวดอย่างแท้จริง

ความใส่ใจในตัวลูกค้านั้นไม่ได้มาจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้เท่านั้น แต่ยังเริ่มต้นตั้งแต่พี่ๆ เทอราปิส ที่ทุกคนจะมีอัธยาศัยดีมาก สุภาพ สะอาด ยิ้มแย้มแจ่มใส มี Passion ในการทำงานนวด พร้อมให้บริการสุดๆ เพราะทาง Ojisan เชื่อว่าประสบการณ์การนวดที่ดีนั้น เกิดมาจากเทอราปิสที่ดี จึงใส่ใจในการคัดเลือก และเทรนให้เทอราปิสทุกคนทำงานกันอย่างเป็น Teamwork และช่วยเหลือกันเสมือนคนในครอบครัว

ยังไงก็ต้องขอฝากร้าน Ojisan Relaxing Station ไว้ในใจทั้งชาวฝั่งธน และชาวสายนวดกันด้วยนะคะ เพราะที่นีเค้าใส่ใจในทุกๆ ด้าน จริงๆ ทางร้านยังมีดีเทลเล็กๆ น้อยๆ อีกมากที่ช่วยเสริมสร้างให้ประสบการณ์การนวดของทุกท่านน่าประทับใจในทุกๆ ด้าน

จองนวดร้าน Ojisan Relaxing Station

ร้านนวดย่านฝั่งธนฯ ที่ครบเครื่องเรื่องความสะอาด สงบ “นวดฟีลโรงแรม ในราคาจับต้องได้”

ภาพบรรยากาศ ภายในร้าน Ojisan Relaxing Station

Writer