The Tree Relax Spa สปาหรูสไตล์โฮมี่ พร้อมออนเซ็นส่วนตัว

The Tree Relax Spa สปาหรูย่านพระราม 9 พร้อมออนเซ็นส่วนตัว

The Tree Relax Spa สปาหรูย่านพระราม 9 พร้อมถังไม้ออนเซ็นสุดไพรเวท และอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ ยืนหนึ่งเรื่องการนวดน้ำมัน ไม่ว่าจะนวดอโรมา นวดรีดเส้น นวดสวีดิช ที่สำคัญมาพร้อมการตกแต่งสไตล์โฮมี่ เน้นการใช้แสงธรรมชาติ และสีเขียวจากต้นไม้

The Tree Relax Spa: บรรยากาศโฮมี่ แสงธรรมชาติ เกาหลีเกาใจ

ร้าน The Tree Relax Spa ตั้งอยู่ที่ซอยพระรามเก้า 43 แยก 19 มีที่จอดรถด้านหน้าร้าน และสามารถจอดได้บริเวณในซอยเลยค่ะ โดยตัวร้านเน้นการใช้กระจกเพื่อให้ได้แสงธรรมชาติ เข้าไปแล้วให้ฟีลเหมือนเข้าไปพักผ่อนหย่อนใจในบ้านของเราเอง

ด้วยลักษณะเพดานสูง พร้อมต้นไม้ขนาดใหญ่อยู่ใจกลาง สูงขึ้นไปถึงชั้นสองของทางร้าน และกระจกบานใหญ่ให้แสงอาทิตย์ส่องเข้ามาเต็มๆ ทำให้ตัวร้านนั้นให้บรรยากาศโปร่ง โล่งสบาย ไม่อึดอัด พร้อมแสงธรรมชาติที่ให้ฟีลเกาหลีเกาใจ เหมาะกับการถ่ายรูปสุดๆ

The Tree Relax Spa แสงธรรมชาติเกาหลีเกาใจ

The Tree Relax Spa: ยืนหนึ่งเรื่องนวดอโรมา

ห้องนวดอโรมาของร้าน The Tree Relax Spa

ห้องนวดแต่ละห้องของที่นี่เค้าจะมีธีมที่แตกต่างกันไป ตามชื่อห้องนะคะ อย่างห้องลาเวนเดอร์ ก็จะมีภาพทุ่งลาเวนเดอร์สวยๆ แบบนี้เลยค่ะ ตกแต่งได้มีเอกลักษณ์มากๆ ห้องนวดแต่ละห้องของที่นี่ตกแต่งสวยงามทุกห้อง บางห้องมีอ่างจากุชชี่ให้บริการด้วยนะคะ

 

ทุกห้องของที่นี่จะเป็นห้องนวดอโรมานะคะ จะเห็นได้ว่าไม่มีเตียงนวดไทยเลย เพราะที่นี่เน้นเรื่องการให้ประสบการณ์สปาโดยเฉพาะ แต่การันตีเลยว่า ห้องสวย สะอาดทุกห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บางห้องมีฝักบัวให้แขกถึงสองอัน นวดเสร็จจะไปทำธุระต่อก็อาบไปพร้อมกันได้เลย ไม่ต้องแย่งกัน

 

 

การนวดอโรมาของที่นี่จะเป็นนวดอโรมารีดเส้นนะคะ นวดฟิน หลับสบาย แต่โดนทุกจุดแน่นอน ทั้งยังมีน้ำมันอโรมาให้เลือกหลายกลิ่น แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ

The Tree Relax Spa พระราม 9 ยืนหนึ่งนวดอโรมา

The Tree Relax Spa: ถังไม้ออนเซ็นสุดโรแมนติก

The Tree Relax Spa ถังไม้ออนเซ็นส่วนตัวสุดโรแมนติก

ออนเซ็นของที่นี่จะใช้เป็นถังไม้ออนเซ็นแบบญี่ปุ่น เป็นน้ำอุ่น ผสมคุณค่าของวิตามินน้ำนมบำรุงผิว 

ได้ทั้งเรื่องผิว และการบำบัดร่างที่เมื่อยล้าไปพร้อมกันทีเดียว โดยน้ำอุ่นๆ ช่วยการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ทำให้หัวใจทำงานดีขึ้น ช่วยคลายกล้ามเนื้อที่ตึง ช่วยลดอาการปวดต่างๆ ช่วยเปิดรูขุมขน และรับ คุณค่าของวิตามินน้ำนมเข้าไป ทำให้ผิวนุ่น ลื่น เต่งตึง ไม่หยาบกร้าน โดยนอกจากจะมีบ่อออนเซ็นแล้วในห้องยังมีห้องซาวน่าไว้คอยให้บริการด้วยนะคะ

 

จองนวดร้าน The Tree Relax Spa

สปาหรูย่านพระราม 9 ยืนหนึ่งนวดอโรมา
พร้อมบ่อออนเซ็นส่วนตัว

Writer