ปักหมุด 8 ร้านนวดพัฒนาการ ราคาดี

ปักหมุด 8 ร้านนวดย่านพัฒนาการ ตอบโจทย์ชาวออฟฟิศซินโดรมหลังเลิกงานในราคาเอื้อมถึง

        สวัสดีค่า แอดมินกลับมาป้ายยากันอีกแล้ว เพราะเรื่องร้านนวด 💆‍♀️ บอกเลยว่าต้องไว้ใจ Thaihand Massage วันนี้จะพาไปส่องร้านนวดย่านพัฒนาการ อยากไปนวดแถวนั้นไม่รู้จะไปร้านไหนดี ❗️ วันนี้แอดมินเลยรวมมาให้หมด ร้านเด็ดร้านดี มีทั้งหรูหราอลังการ สไตล์ไทย สไตล์ฝรั่ง หรือแบบเล็กๆ บรรยากาศเงียบสงบ แอบเพิ่มร้านสปาดูแลผิวพรรณสำหรับสาวๆ มาอีกด้วยค่ะ มีร้านอะไรบ้าง ไปดูกันเลย.. 👇👇

Treera Thai massage

Treera Thai massage

📍Location: ถนนพัฒนาการ 27

🚗ที่จอดรถ: ที่จอดรถในซอยพัฒนาการ 27

⏳เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 11:00 – 22:00 น.

        เปิดร้านแรกกันด้วยสปาสุดหรู Treera Thai Massage ตกแต่งสไตล์ลักชูแต่ยังคงให้บรรยากาศอบอุ่น ถือเป็นสปาที่จะตอบโจทย์สาวๆ เพราะมีเมนูนวดให้เลือกหลากหลาย ทั้งนวด สปา ขัดตัว ดูแลผิว บอกลาความโรยราและความเหนื่อยล้า การันตีด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำ อัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เปิดให้บริการถึง 3️⃣ สาขาในกรุงเทพมหานคร

        บริการเด่นของร้านที่อยากจะให้ทุกคนได้ลองก็คือ Flower Boomer 120 นาที (~1,599 บาท) สปาดอกกุหลาบ 🌹 ที่จะช่วยให้ผิวพรรณสว่างกระจ่างใส อบตัวด้วยสมุนไพร 30 ชนิด ผสานน้ำมันอโรมาร้อนช่วยให้ผิวผ่อนคลายและชุ่มชื้นดูมีชีวิตชีวา ส่วนสาววัย 30+ จะพลาดไม่ได้กับโปรแกรม Treera Garden 90 นาที (~2,999 บาท) นวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ ของ Clarins 🧖‍♀️  ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียอย่างล้ำลึก

        เรียกได้ว่าเป็นร้านสปาคู่ใจของสาวๆ หลายๆ คน รับประกันเรื่องการบริการที่ไม่แพ้ร้านไหนอย่างแน่นอน ใครกำลังมองหาร้านนวดสปาที่ตอบโจทย์ในทุกๆ แบบต้องไปลองเลย

        แอบกระซิบว่ามีชอบมีโปรเด็ดๆ มาให้กดตำในราคาสุดพิเศษ อย่าลืมเข้าไปส่องที่เว็บ Thaihand Massage กันบ่อยๆ

Treera Thai massage

ดีลพิเศษ ! พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม

Marukkan Spa and Beauty

Marukkan Spa and Beauty

📍Location: ถนนพัฒนาการตัดใหม่

🚗ที่จอดรถ: สามารถจอดรถหน้าร้านได้

⏳เวลาเปิดทำการ: 10:00 – 19:00 น. (หยุดวันพฤหัสบดี)

        สีสันสุดจี๊ด !! ตั้งแต่หน้าประตูกันเลยทีเดียว Marukkan Spa and Beauty สปาสุดอลังการสไตล์โมร็คโค ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจแบบไม่เหมือนใคร พร้อมสัมผัสประสบการณ์การนวดอย่างมีระดับ เพิ่มความพิเศษด้วยออนเซ็นแบบญี่ปุ่น ♨️ ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายยิ่งกว่าการไปที่ไหนๆ

        เดินเข้ามาในร้านจะเห็นการตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนวัฒนธรรมของประเทศโมร็อคโคให้ออกมาดูหรูหรา 👍 โปรแกรมการนวดก็มีให้เลือกสรรมากมายไม่ว่าจะเป็น นวดไทย นวดหน้า สปาดูแลผิวพรรณ และจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ของร้านให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับไปอีกด้วย

        หลายๆ คนเห็นร้านแล้วอาจจะลังเลเพราะไม่รู้ราคาจะแรงหรือเปล่า ? ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งในร้านนวดสปาที่ราคาดี จับต้องได้ แถมหากไปนวดเป็นคู่ก็ยังมีส่วนลดเพิ่มเติม พร้อมโปรโมชันร่วมกับ Thaihand Massage บ่อยมาก ดีขนาดนี้ต้องรีบไปใช้บริการด่วน !

        ตัวอย่างโปรแกรมนวด

  • นวดไทย 120 นาที 559 บาทจาก 690 บาท
  • นวดอโรมา 120 นาที 999 บาท จาก 2,090 บาท
  • นวดคอ บ่า ไหล่ 90 นาที 850 บาท จาก 1,050 บาท

Marukkan Spa and Beauty

ส่วนลดสุดคุ้มสำหรับลูกค้า Thaihand

Bangkok Natural Spa & Resort

Bangkok Natural Spa & Resort

📍Location: พัฒนาการ 30

🚗ที่จอดรถ: จอดรถภายในร้าน

⏳เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 10:00 – 22:00 น.

        Bangkok Natural Spa & Resort รีสอร์ทและสปาครบวงจรในกลางกรุงเทพมหานคร ให้บริการทั้งฟิตเนส ซาวน่า ห้องพัก สระน้ำ และห้องประชุม บอกลาความวุ่นวายในเมืองมาทำสปาแบบส่วนตัวสุดๆ ด้วยความที่รีสอร์ทมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง อากาศโปร่งโล่งสบายบนพื้นหญ้าและต้นไม้อันร่มรื่น 🌳 ช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนให้ฟินกว่าเดิม

        สปาแบบส่วนตัวให้บริการโดยหมอนวดมากประสบการณ์ กับโปรแกรมนวดที่หลากหลาย ทั้งนวดไทย นวดเท้า 🦶 นวดประคบหินร้อน นวดอโรมากัญชง ช่วยผ่อนคลายร่างกายได้เป็นอย่างดี 

        ช่วงนี้ยังพิเศษสุดๆ ทางรีสอร์ทออกโปรโมชันสำหรับสายชอบเข้าซาวน่า เพียงซื้อโปรแกรมนวดโปรแกรมใดก็ได้ สามารถเข้าใช้บริการซาวน่าได้ฟรี เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ นวดไทยบาล์ม + ซาวน่า 90 นาที 900 บาท และ นวดอโรมา + ซาวน่า 90 นาที ก็ 900 บาทเช่นกัน หายปวดเนื้อเมื่อยตัวแถมยังได้ประโยชน์จากซาวน่าในการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต คุ้มขนาดนี้วันหยุดหน้าต้องจองแล้วค่ะ

บ้านสุขใจสปา

บ้านสุขใจสปา

📍Location: ซอยพัฒนาการ 48

🚗ที่จอดรถ: สามารถจอดรถในร้านได้

⏳เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 9:00 – 21:00 น.

        โฮมสปาย่านพัฒนาการที่เปิดทำการมาแล้วกว่า 20 ปี ด้วยความที่ตัวอาคารเหมือนบ้าน และจัดแต่งพื้นที่โดยรอบอย่างร่มรื่น การตกแต่งภายในจะเป็นสไตล์ไทย ใช้พื้นไม้สีน้ำตาลตัดกับผนังห้องสีขาว ตกแต่งตัวลวดลายอันวิจิตรงดงาม ยิ่งทำให้สปาแห่งนี้มีเสน่ห์ ✨ และสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศอันแสนอบอุ่น เมื่อได้มาใช้บริการแล้วจะทำให้วันพักผ่อนธรรมดาๆ มีแต่ความสงบ คลายความเครียด และเติมพลังให้กับกายใจของเราได้เป็นอย่างดี

        โปรแกรมนวด 6️⃣ อย่างของทางร้านที่ให้บริการโดยหมอนวดฝีมือดี จะช่วยตอบโจทย์ปัญหาต่างๆ ของลูกค้า ผ่อนคลายความเหนื่อยเมื่อยล้าได้อย่างแน่นอน โปรแกรมสุดพิเศษที่หาได้ยาก ถือเป็นซิกเนอเจอร์ของทางร้านเลยก็คือ นวดอายุรเวท 💁 การนวดกดจุดเพื่อเปิดพลังหรือปราณ โดยจะใช้น้ำมันอุ่นและสมุนไพร หยดและนวดอย่างนุ่มนวลตั้งแต่ศีรษะไปยังทั่วร่างกาย ช่วยให้เลือดไหลเวียน ผ่อนคลายและกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น ถือเป็นศาสตร์การนวดโบราณของประเทศอินเดีย สำหรับราคาจะอยู่ที่ 1 ชั่วโมงครึ่ง 1,400 บาท

        โปรแกรมนวดอื่นๆ

  • นวดไทย / นวดเท้า 1 ชั่วโมง 300 บาท
  • นวดน้ำมัน / นวดอโรมา 1 ชั่วโมง 800 บาท 1 ชั่วโมงครึ่ง 1,100 บาท
  • สครับผิว 1 ชั่วโมง 900 บาท

บุหงาส่าหรี นวดเพื่อสุขภาพ สาขาพัฒนาการ

บุหงาส่าหรี นวดเพื่อสุขภาพ สาขาพัฒนาการ

📍Location: โครงการ The Pattio สาขาพัฒนาการ

🚗ที่จอดรถ: จอดรถภายในพื้นที่ของโครงการ The Pattio 

⏳เวลาเปิดทำการ: วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี 10:00 – 21:00 น. วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ 10:00 – 22:00 น.

        บุหงาส่าหรี ร้านนวดสไตล์ไทยๆ ที่ราคาและคุณภาพเกินคำว่าดีงามไปมาก ! เป็นร้านนวดที่ไม่ใหญ่มากนักแต่มีการจัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ไม่รู้สึกแคบหรืออึดอัดเลย มีทั้งเตียงนวด ห้องนวดส่วนตัว เตียงนวดเท้าแสนนุ่มที่จะทำให้เรานอนหลับแบบฟินๆ 😴 แม้จะไม่ได้ตกแต่งอย่างหรูหราแต่รับรองว่าความสะอาดและการให้บริการ รวมถึงความใส่ใจของหมอนวดนั้น ใครได้ไปลองก็ต้องประทับใจเป็นอย่างแน่นอน

        สายแข็งตึงไปทั้งตัวต้องลอง นวดไทยบาล์ม หรือจะเป็น นวดไทย 2 ชั่วโมง ก็เพียงแค่ 450 เท่านั้น ราคาสบายกระเป๋าถูกใจชาวออฟฟิศซินโดรมอย่างแน่นอน ด้วยความมากประสบการณ์ของหมอนวด เราสามารถบอกได้เลยว่าปวด ตึง ตรงไหน อยากเน้นตรงไหนเป็นพิเศษ เพื่อให้หมอนวดกด รีดเส้นให้ได้อย่างตรงจุด เดินออกจากร้านแบบสบายตัว สบายใจ เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าอีกด้วย 💰

        ด้วยความที่เป็นร้านเล็กๆ ทำให้บุหงาส่าหรี ครองใจสายนวดจนเป็นที่ยอกต่อปากต่อปาก ตอนนี้ขยายสาขาไปแล้ว ถึง 3 สาขา จึงทำให้เป็นหนึ่งในร้านนวดที่มาแรง ใครสนใจอยากไปนวดก็อย่าลืมโทรจองกันก่อน เพื่อความชัวร์นะคะ

ร้านนวดบุษบาพรรณ

ร้านนวดบุษบาพรรณ

📍Location: ซอยพัฒนาการ 53

🚗ที่จอดรถ: จอดรถหน้าร้านและหลังร้าน

⏳เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 10:00 – 23:00 น.

        ร้านนวดแสนเงียบสงบสไตล์ไทย ‘บุษบาพรรณ’ ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาดและถูกจัดวางเป็นระเบียบเรียบร้อย ขึ้นชื่อเรื่องความใส่ใจในการบริการ ใครที่ไปต่างบอกว่าเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นร้านนวดที่คุ้มค่าคุ้มราคา หมอนวดมีประสบการณ์ นวดดี ปวดหลังขนาดไหนก็บอกเลยว่าเอาอยู่ ❗️✨

  • นวดไทย / นวดเท้า 1 ชั่วโมง 250 บาท 2 ชั่วโมง 400 บาท
  • นวดประคบร้อน 1 ชั่วโมง 350 บาท
  • นวดน้ำมัน 1 ชั่วโมง 400 บาท

        เห็นราคาแล้วต้องร้องว้าว !  นวดไทย 1 ชั่วโมง 250 บาท ราคานี้หาได้ยากมาก หากใครบ้านอยู่แถวพัฒนาการ หรือขับรถผ่านไปแถวนั้นบอกเลยค่ะว่า คุ้มที่จะลองอย่างแน่นอน แถมหน้าร้านยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถได้อย่างเพียงพอดีด้วย สะดวกสบาย ผ่อนคลายกันได้ทุกเมื่อเลย

Garden in Heaven Nail & Spa

Garden in Heaven Nail & Spa

📍Location: ซอยพัฒนาการ 44

🚗ที่จอดรถ: จอดรถภายในซอย

⏳เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 10:00 – 20:00 น.

        ร้านนวดสปา เสริมสวยแบบจบครบในที่เดียว มาร้านเดียวทำสวยได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นนวดแผนไทยผ่อนคลายความเมื่อยล้า ทำสปาตัวและสปามือ-เท้า ทำเล็บ 💅 หรือไม่ว่าจะเป็นแว็กซ์ต่างๆ ภายในร้านตกแต่งให้เหมือนกับเราได้เข้าไปนั่งเล่นในสวนเล็กๆ อุปกรณ์การให้บริการสะอาด มีมาตรฐาน

        บอกเลยว่าร้านเดียวมีครบทุกอย่างจริงๆ เพราะขนาดโปรแกรมนวดก็ยังมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น นวดไทย นวดเท้า นวดตัว นวดน้ำมัน นวดอโรมา รวมไปถึงการสปาสครับผิว โดยจุดเด่นของทางร้านคือการเลือกใช้น้ำมันนวดและผลิตภัณฑ์สปาที่เป็นออแกนิกทั้งหมด

        เห็นเป็นร้านที่ครบวงจรขนาดนี้ ดูเหมือนราคาจะแพง แต่จริงๆ แล้วก็คือราคาน่ารักมาก นวดไทย ชั่วโมงละ 300 บาท นวดอโรมา 1 ชั่วโมง 700 บาท แถมยังมีนวดสอปร์ตสำหรับคนที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษ ในราคา 1 ชั่วโมง 700 บาท นวดโดยหมอนวดที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมายแน่นอน ปังขนาดนี้อยากให้ทุกคนได้ไปลองกันนะคะ 💖

Jorjia Spa

Jorjia Spa

📍Location: พัฒนาการ 23

🚗ที่จอดรถ: จอดรถด้านหลังร้าน

⏳เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 9:00 – 19:00 น.

        มาดูและผิวพรรณกันที่ จอร์เจีย สมุนไพร สปา ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องการอาบน้ำแร่แช่น้ำนม จูงมือเพื่อนสุดซี้ไปทำสวย นอกจากสปาแล้วที่ร้านก็ยังให้บริการ นวดบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ลดความตึงของร่างกายด้วย แถมยังมีบริการนวดสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์🤰🏻 ที่มีอายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป จะช่วยบรรเทาอาการปวดเอวและหลัง ลดความเสี่ยงในการเกิดตะคริวได้

        สปาระเบิดขี้ไคล โปรแกรมยอดฮิตที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก บอกลาผิวคล้ำเสีย เผยผิวกระจ่างใสและเรียบเนียน หรือจะเป็นนวดขัดน้ำมันทรายอิตาลี ราคาดี 30 นาที 550 บาท โปรแกรมที่จะช่วยนวดน้ำมันลงสู่ผิวให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถมาใช้บริการได้เลย 🧖‍♀️

        ตัวอย่างโปรแกรมนวดสปา

  • นวดน้ำมันผู้หญิง 50 นาที 650 บาท
  • นวดหน้าอกหลังศัลยกรรม 650 บาท
  • สมุนไพรชุดเล็ก (นวดน้ำมัน ขัดสมุนไพร นวดน้ำนม อบสมุนไพร) 900 บาท

อยากจองนวดย่านพัฒนาการ จองง่ายผ่าน Thaihand

        เพราะเรื่องปวดหลังเป็นเรื่องใหญ่ รอไม่ได้อีกต่อไป 🥹 ไม่ว่าจะบ้านอยู่แถวพัฒนาการ หรือมีธุระอยากแวะมานวดแถวนี้ ก็สามารถหาร้านนวดได้ง่ายๆ เพียงใช้ ไทยแฮนด์

        แพลตฟอร์มที่รวบรวมร้านนวดกว่า 3️⃣0️⃣0️⃣ ร้านทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล และต่างจังหวัด เพียงแอปฯ เดียว เราก็จะได้เจอร้านนวดใกล้ฉันที่สามารถเลือกโลเคชันได้ในคลิกเดียว จองง่าย พร้อมบอกลาอาการปวดหลังได้ทันที

 

Writer