5 สปาสวย

รีวิว 5 สปาสวยปัง บรรยากาศก็ดี ถ่ายรูปก็เลิศ

วันนี้แอดมินขอมาแนะนำ 5 สปาสวยถ่ายรูปไอจีได้ฟินๆ ที่แค่ได้ไปถ่ายรูปก็ถือว่าคุ้มแล้ว เพราะแต่ละที่เค้ามีสไตล์การตกแต่งเป็นเอกลักษณ์มากๆ ถ่ายมุมไหนก็สวย ลงรูปในไอจีไปได้หลายวันเลย แถมยังมาพร้อมบริการในราคาสุดประทับใจ จองได้ง่ายๆ ผ่าน Thaihand Massage แพลตฟอร์มจองนวด สตาร์ทอัพสัญชาติไทยของเรานี่เอง 😊 จะมีที่ไหนกันบ้าง แล้วแต่ละที่จะสวยแค่ไหน ตามแอดมาได้เลยค่า…

1
CALM IN THE CITY

Calm in the City
 Calm in the City

📍Location: BTS เพลินจิต
⏱เวลาเปิด-ปิด: 11.00-21.00 น.
🚘ที่จอดรถ: มีที่จอดรถของโครงการ ถ้าปั้มตรากับทางร้าน จอดรถฟรี 1 ชั่วโมง

Calm Spa สาขาเพลินจิต หรือ Calm in the City ถืออีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรุปสุดชิคที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก ด้วยรุปแบบการตกแต่งแบบมินิมอลออร์แกนิก เน้นสีเอิร์ธโทนอย่าง สีน้ำตาลจากไม้ และสีเขียวจากต้นไม้ ที่แค่ได้เข้ามาก็รู้สึกผ่อนคลายแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งร้านลับสุดหรูที่ถ้าใครอยากหาที่สงบจิตสงบใจในย่านใจกลางกรุงของกรุงเทพมหานครแห่งนี้ล่ะก็ ห้ามพลาดที่นี่เด็ดขาด

บรรยากาศภายในร้าน Calm in the City
 บรรยากาศภายในร้าน Calm in the City

ห้ามพลาดมาถ่ายรูปโซนนี้นะคะ ถือเป็นโซน Signature ของ Calm Spa สาขานี้เลย ถ่ายยังไงก็สวยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ของที่นี่เค้าทำเองนะคะ 💆🏻‍♀️ เพราะฉะนั้นเรื่องกลิ่น เรื่องคุณภาพเนี่ย เรียกได้ว่าคัดสรรแต่ของดีมีคุณภาพ ส่วนห้องนวด เตียงนวด และอ่างอาบน้ำ แอดมินขอบอกเลยว่ามินิมอล เรียบง่าย แต่สวยงามมากๆ แอดมินไปนวดแปปเดียว ได้รูปกลับมาลงไอจีไปได้อีก 2 เดือน สตอรี่คือกลายเป็นจุดไข่ปลาไปเลยค่ะ

ห้องนวด Calm in the City
 ห้องนวด Calm in the City

 

2
TREASURE SPA

Treasure Spa 

Location: BTS สยาม

เวลาเปิด-ปิด: 11.00-23.00 น.

ที่จอดรถ: ตอนนี้ด้านหน้าร้านกำลังมีการก่อสร้าง แต่สามารถจอดรถบริเวณโดยรอบสยามได้เลยค่ะ

อีก 1 สปาเด็ดที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง Treasure Spa สาขาสยาม เรื่องความหรูหราคือต้องบอกว่าไม่เป็นสองรองใคร ที่นี่ตกแต่งด้วยสีฟ้า น้ำเงิน เทา และทอง แค่เข้ามาก็รู้สึกได้ถึงความพรีเมียม

Treasure Spa

 

 

คอร์สที่แนะนำเลยก็คือตัว Rose/Lavender Scrub เสมือนเป็นอคร์สซิกเนเจอร์เลยค่ะ ขายดีมากๆ เพราะคุณจะให้คุณได้ขัดผิว เผยผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส พร้อมกลิ่นกุหลาบหรือลาเวนเดอร์หอมตลบอบอวล ที่สำคัญขัดเสร็จยังได้แช่อ่างจากุชชีโรยกลีบกุหลาบสุดฟิน แค่ได้ดมกลิ่นก็หอมไม่ไหวแล้ววว~

3
PREME SPA

Preme Spa
   Preme Spa

📍Location: BTS ทองหล่อ
⏱เวลาเปิด-ปิด: 10.00 – 21.00 น.
🚘 ที่จอดรถ: จอดในร้านและบริเวณร้านได้ประมาณ 3 คัน

Preme Spa ร้านสปาติด BTS ทองหล่อ เข้าซอยไปนิดเดียวถึงเลย ให้บรรยากาศสไตล์คฤหาสต์ของผู้รากมากดี ตกแต่งสไตล์เรียบหรู เน้นโทนสีขาว เทา และดอกไม้ มีจุดให้ถ่ายรูปลงไอจีได้เป็นร้อยที่เลยค่ะ ตั้งแต่ที่นั่งบริเวณล้อบบี้ จุดพักล้างเท้า และอื่นๆ

 

 

 

Preme Spa

จุดเด็ดของที่นี่คืออ่างจากกุชชี่ และผลิตภัณฑ์ที่เค้าใช้ ลองดูสิคะคุณผู้ชม มันหรูหราหมาเห่ามากกกก 🥰 อ่างมีที่นั่ง มีเบาะรองรับศรีษะให้ด้วย รับรองว่าถ้าได้อาบล่ะก็พร้อมนอน 🤣 ส่วนเทียนสร้างบรรยากาศที่นี่เค้าก็ใช้ Jo Malone นะคะ ไม่ใช่เทียนไก่กาที่ไหน เรียกได้ว่า 10 10 10 ไม่หัก จะเรื่องบรรยากาศ เรื่องผลิตภัณฑ์ หรือแม้กระทั่งเรื่องหมอนวด ที่นี่เค้าก็สุดปังไม่ไหว โดยเฉพาะอย่างแพกเกจ Office Syndrome ของที่นี่ แอดมินบอกได้เลยว่าเป็ร 90 นาทีที่คุ้มค่ามาก ปกติ 2,150 บาท พิเศษ ตอนนี้ลดเหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น ได้ทั้งนวด Deep Tissue กดจุด นวดน้ำมันอุ่น แถมปิดท้ายด้วยนวดประคบร้อน เจ็บแต่จบมากๆ ค่ะ

4
ZENVANA WELLNESS SPA

Zenvana Wellness
Zenvana Wellness

📍 พิกัด: 41/1 ถนน ราชพฤกษ์ แขวง บางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170 ประเทศไทย
🚅 วิธีการเดินทาง: แนะนำให้ขับรถ หรือนั่งแท็กซี่มานะคะ
⏱ เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 11:00 Last booking: 19:00
🚘: จอดรถหน้าร้านได้หลายคันเลยค่ะ มีที่จอดกว้างขวางเลย

ZENVANA Wellness Spa สปาสุดหรูย่านฝั่งธน ที่นอกจากจะสวยแล้วยังมาพร้อมเทอราปิสต์มากฝีมือ ประสบการณ์กว่า 10 ปี โดดเด่นเรื่องทรีทเมนต์ออฟฟิศซินโดรมที่มีนักกายภาพมาตรวจสุขภาพร่างกายของเราอย่างจริงจัง และบอกวิธีการแก้ไขให้เราอย่างตรงจุด

ZENVANA เกิดมาจาก 2 คำรวมกัน คือคำว่า 1️⃣ ZEN ที่หมายถึง ความสงบ ความสมดุล ทั้งทางร่างกายและจิตใจ 2️⃣ VANA หรือ วนา ที่หมายถึง ผืนป่า จนเกิดมาเป็นคอนเซปต์แบบ SPAcation สปาที่โอบล้อมด้วยสวนสวย ให้ทุกท่านได้มาพักผ่อน ฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ

Zenvana

 

 

Welcome Drink ของที่นี่เค้าไม่ธรรมดานะคะ ✨ โดยเค้าจะให้เป็นน้ำใบเตยผสมสะระแหน่และหญ้าหวาน ที่นอกจากจะรสชาติหอมหวาน ชื่นใจแล้วยังมีสรรพคุณที่ดีอีกด้วยนะคะ
🍃ใบเตย ช่วยในเรื่องของการบำรุงสมอง แก้อาการอ่อนเพลีย ความทดันโลหิต กินแล้วสดชื่น
🌿 มีฤทธิ์เย็น ช่วยขับลม
แถมยังมีกลิ่นหญ้าหวานอ่อนๆ กินแล้วฟินลื้มมม
.
พูดเลยว่าที่นี่คือสวยทุกมุมจริงๆ 📸 มันดีงามมากกก มู้ดแอนโทนของที่นี่จะเน้นสีของไม้ 🟤 และสีเทา ⬜️เป็นหลัก ให้ความมินิมอล กึ่งๆ โมโนโทน พอมีวางต้นไม้ประปรายแล้วรู้สึกสบายตามากๆ ห้องนวดไทยนะคะ มีมีกระจกใสบานใหญ่ มองเห็นสวนด้านนอก 🌳 ได้รับแสงธรรมชาติด้วย

 

 

แค่ที่นั่งหน้าห้องนวดก็นั่งอยู่ได้ทั้งวันแล้วค่ะ บรรยากาศมันดีมากจริงๆ พอนวดเสร็จมานั่งจิบชา พูดเลยว่า ถือเป็น A Day Well Spent สุดๆ 🥰

Zenvana Wellness

 

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่เลยค่ะ

5
CHAN & YUPA WELLNESS SPA

Chan & Yupa

📍Location: BTS อโศก ข้าง Korean Town
⏱เวลาเปิด-ปิด: 11.00-20.00 น.
🚘 ที่จอดรถ: ด้านในมีที่จอดรถเยอะเลยค่ะ

Chan & Yupa สปาเวลเนสสุดหรูที่ขยับขยายมาจากธุรกิจสวนอาหารสไตล์ยุโรปแสนเก๋ ตัวสปาทำออกมาสไตล์ Homey ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนอยู่บ้านในซีรีส์เกาหลี แพคเกจซิกเนเจอร์ของที่นี่คือ Mineral Sand Bath หรือการทำสปาหินภูเขาไฟสุดฟิน พร้อมการปรนิบัติผิวขั้นสุดกับครีมรังนกสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่แค่เริ่มทาก็รู้สึกได้ถึงนุ่ม ชุ่มชื่นของผิวในทันที

แต่ที่แอดมินอยากให้ดูดีๆ คือเม็ดทรายของตัว Mineral Sand Bath ค่ะ ว่ามันเม็ดกลม สวย อัดแน่นไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินขนาดแค่ไหน เวลาทำทรีทเมนต์เค้าจะอุ่นๆ ให้ความร้อนกำลังพอดี ราวๆ 45-50 องศาเซลเซียส ให้เราแช่ลงไปทั้งตัว ให้เม้ดทรายโอบกอดเราและแทรกซึมคุณประโยชน์ของมันเข้ามา จากนั้นในช่วงท้าย Therapist ยังมาช่วยสครับผิว และนวดกดจุดบนใบหน้าเพื่อขับน้ำเหลืองออกไปเป็นการดีทอกซ์อีกทางหนึ่งด้วย

เรียกได้ว่าเป็นทรีทเมนต์ที่พอออกมาแล้วหน้าและผิวใสกิ๊ง เนียนนุ่มสีอมชมพูขึ้นมาอีก 3 ระดับไปเลยค่าาาา 🥰 แอดมินเลิ้ปปป…

Chan Yupa

อ้ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น รูปด้านขวาล่างนี่แอดมินไม่ได้ไปยืนเกาะกำแพงโง่ๆ เป็นไอ้แมงมุมนะคะ แต่ว่ามันคือ Himalayan Salt ค่ะที่มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของการ Detox โดยเฉพาะของระบบการหายใจ และการหมุนเวียนโลหิต ที่นี่เค้ามีให้ทั้งห้องเลย

Chan Yupa

 

ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยจริงๆ ค่ะที่นี่ ใครจะมาต้องแต่งตัวธีมชุดลูกคุณนะคะ เข้ามากๆ 😊 สนใจอยากจอง คลิกปุ่มด้านล่างได้เลยนะคะ

Writer