รีวิว Let's Relax Onsen

รีวิว Let’s Relax Onsen ทองหล่อ บอกหมด ต้องถอดมั้ย ยังไง!?

หลายๆ ท่านที่สนใจอยากไปออนเซ็นในกรุงเทพซักครั้ง อาจจะต้องเคยได้ยิน  Let’s Relax Onsen ทองหล่อ วันนี้ผมเลยจะมาเปิดหมดเปลือก ตอบทุกคำถาม รีวิวออนเซ็นทุกบ่อ ว่ามีออนเซ็นกี่บ่อ ต้องถอดหมดไหม อยู่ข้างในมีอะไรให้ทำบ้าง
ใครอยากรู้ก็ตามมาอ่านกันได้เลย…

ข้อมูล Let's Relax Onsen เบื้องต้น

ตัวออนเซ็น ปัจจุบันมีอยู่สาขาเดียวเท่านั้นนั่นคือสาขาทองหล่อ โดยตั้งอยู่ภายในโรงแรม Grande Center Point Sukhumvit 55 ชั้น 5 โดยสามารถจอดรถที่โรงแรมได้เลย หรือจะเดินทางมาด้วยรถ Shuttle Bus ของโรงแรมจากหน้า 7-11 ซอย 55 โดยลง BTS ทองหล่อทางออก 3 ก็ได้เช่นกัน รถจะวิ่งทุกๆ 20 นาที

การตกแต่งภายใน

การตกแต่งที่นี่หลักๆ จะเป็นสไตล์ญี่ปุ่น เน้นฟีลลิ่งความอบอุ่นด้วยสีน้ำตาลจากไม้ ทั้งจากการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เรียกได้ว่าพอเข้ามาแล้วไม่รู้เลยว่าอยู่ในโรงแรม นึกว่าได้ไปญี่ปุ่นจริงๆ เลยค่า

ส่วนประกอบภายใน

บรรยากาศ Let's Relax Onsen Thonglor
บรรยากาศ Let's Relax Onsen Thonglor

พอเราขึ้นมาที่ชั้น 5 เข้ามาถึงเราก็จะเจอโซน Reception กันก่อน แจ้งทางร้านได้เลยครับว่า มากันกี่คน ต้องการทำอะไรบ้าง จากนั้นทาง Reception ก็จะมอบริสแบนด์ไว้ใช้สำหรับเปิดปิดล็อกเกอร์ให้เรา

Reception Area
Reception Area
ตอนเดินเข้ามาเราจะเจอกับโซนรับของก่อนนะ เพื่อรับชุดจินเบ เป็นชุดญี่ปุ่นอีกแบบหนึ่ง เป็นเสื้อและกางเกง ใส่ง่าย ใส่สบาย ไม่ต้องผูกเยอะให้วุ่นวาย ส่วนสำหรับการลงแช่ออนเซ็น ที่นี่ “ต้องถอดหมด” นะครับ ไม่มีชุดชั้นในให้ เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องวัฒนธรรมญี่ปุ่นแท้ๆ มากๆ คนญี่ปุ่นก็มาใช้บริการกันค่อนข้างมาก
Locker Room
Locker Room
ส่วนตัว wristband ที่เราได้จากทาง reception จะสามารถใช้เปิดปิดล็อกเกอร์ได้นะ เอาไว้เก็บเสื้อผ้า สิ่งของมีค่าต่างๆ ได้เลยยย มีความเป็นส่วนตัวมากๆ นอกจากนี้ ตัว wristband ยังทำหน้าที่เป็นกระเป๋าตังของเราตลอดระยะเวลาการอยู่ที่นี่อีกด้วย อยากจะทานข้าว ทานขนม ก็สั่งได้เลย แล้วบันทึกค่าใช้จ่ายไว้ในริสแบนด์ เก็บไว้จ่ายทีเดียวตอนออก จะได้ไม่ต้องวุ่นวายหยิบกระเป๋าตังไปมาด้วย

บ่อออนเซ็น 5 ออนเซ็นใน Let's Relax Onsen

1. บ่อน้ำเเร่ (อุณหภูมิ 42°c)

บ่อไฮไลท์ของที่นี่ โดยใช้น้ำเเร่จากแหล่งน้ำ Gero จังหวัด Takayama โดยได้รับการกล่าวขานว่าเป็นแหล่งน้ำเเร่ 1 ใน 3 ที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติเรื่องความสวย ความงาม และยังช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดข้อต่อต่างๆ อาการเหน็บชา พร้อมบำบัดทุกความเหนื่อยล้า

บ่อน้ำแร่และ Silk Bath
บ่อน้ำแร่และ Silk Bath

2. บ่อโซดา (อุณหภูมิ 38°c)

อณูฟองโซดาละเอียดซึมซาบล้ำลึกเพื่อล้างพิษ พร้อมคืนสมดุลย์ให้กับร่างกายและผิวพรรณ ทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบประสาทและ ปรับภาวะจิตใจผ่อนคลาย

บ่อโซดา
บ่อโซดา

3. บ่อซิลค์บาธ (อุณหภูมิ 40°c)

บ่อที่มีฟองเล็กละเอียดขาวบริสุทธิ์แห่งออกซิเจน อัดแน่นจนเห็นเป็นสีขาว ฟองเหล่านี้ลงลึกสู่ทุกอณูผิว เพื่อทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี

4. บ่อน้ำวน (อุณหภูมิ 36°c)

ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง บ่อน้ำวนติดตั้งหัว Jet พ่นฟองอากาศ นวดร่างกาย เพื่อความผ่อนคลายในทุกส่วน ทั้งท่ายืนและท่านั่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฟองอากาศภายใน บ่อน้ำวนมีสรรพคุณช่วยคลายกล้ามเนื้อ และรักษาอาการเคล็ดขัดยอก ปวดเมื่อยตามร่างกาย ได้บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดกระดูก เหน็บชา

บ่อน้ำวน
บ่อน้ำวน

5. บ่อน้ำเย็น (อุณหภูมิ 18°c)

บ่อน้ำเย็นเอาไว้ให้แช่พักสลับกับบ่อออนเซ็นอื่นๆ เพื่อให้หลอดเลือดหดตัวสร้างสมดุลระบบไหลเวียนเลือด ทั้งยังทำให้ผิวเต่งตึงอีกด้วย

ห้องเกลือหิมาลายัญ

นอกจากนี้ จุดเด่นของที่นี่ก็คือ ห้องเกลือหิมาลายัญ โดยพอเราแช่ออนเซ็นไปซักพัก อาจจะเริ่มรู้สึกง่วงๆ เพลียๆ แนะนำให้ใส่ชุดจินเบออกมา หยิบผ้าขนหนู แล้วแวะมางีบที่ห้องนี้เลยครับ ที่เห็นก้อนอิฐๆ เป็นเสาขึ้นมานี่คือเกลือหิมาลายันนะ พอผ่านความร้อนก็จะได้ไอเกลือบริสุทธิ์ผสานแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด พร้อมประจุลบและรังสีอินฟาเรดระยะไกลที่ปล่อยออกมาจากหินแร่ธาตุที่พื้น ช่วยในเรื่องระบบทางเดินหายใจ พร้อมขับสารพิษออกมาทางเหงื่อและกระตุ้นระบบดีทอกซ์ภายในร่างกาย ห้องนี้ปกติไปที่อื่นก็ไม่ใช่ถูกๆ อันนี้อยู่ได้ทั้งวันเลย จะเข้าออกกี่ครั้งก็ได้ คุ้มมากๆ เลยครับ

ทองม้วน: ของทานเล่นชั้นเลิศ ห้ามพลาด!

ของเด็ดห้ามพลาดเมื่อมา Let’s Relax นอกจากจะเป็นตัวออนเซ็นแล้วก็คือ “ทองม้วน”  กินฟรี ตักได้ไม่อั้น ถูกใจสายกินมากๆ มีทั้งหมด 3 รสให้เลือกนะครับ คือ รสดั้งเดิม รสมะม่วง และรสที่เด็ดที่สุด “รสทุเรียน”  ใครมาที่นี่บอกเลยว่ายังไงก็ต้องไปลองนะ แล้วจะติดใจ ใครชอบก็สามารถซื้อกลับบ้านได้ด้วยนะ

ทองม้วน

โซนนวดของ Let's Relax Onsen Thonglor

ที่นี่ไม่ได้มีแค่ออนเซ็นนะครับ ใครมาแช่น้ำกำลังฟินๆ แอดมินแนะนำให้นวดต่อได้เลย เค้ามีโซนนวดแยกออกมาอย่างชัดเจน ห้องนวดแต่ละห้องก็เน้นความมินิมอล น้อยแต่มาก ส่วนเรื่องฝีมือการนวดไม่ต้องพูดถึง ไว้ใจ Let’s Relax การันตีโดยชื่อเสียงที่มีมายาวนานกว่า 20 ปี

Writer