วิดีโอ: เคล็ดลับการจัดเตียงนวด

เถ้าแก่ร้านหลายๆท่าน อาจจะประสบปัญหาเรื่องการจัดแต่งเตียงนวดให้สวยหรู บทความนี้เราเลยนำคลิปวิดีโอจาก Spa Born ที่คุณพิมพ์ได้อธิบายถึงเคล็ดลับต่างๆในจัดแต่งเตียงนวดให้สวยงามมาให้ทุกคนชมกันค่ะ และเช่นเคยนะคะ หากคุณมีเวลาน้อย ทางเราได้พิมพ์สรุปเนื้อหาสำคัญที่เกี่ยวกับวิดีโอนี้ไว้ใต้คลิปเรียบร้อยค่า สามารถเลื่อนไปอ่านกันได้เลย แต่หากมีเวลา ทางเราอยากแนะนำให้ดูตัวคลิปเต็มจะได้ประโยชน์สูงสุดค่ะ

สรุปเคล็ดลับที่ได้จากวิดีโอ:
1. ไม่ควรใช้ผ้าขนหนูสีขาว เพราะเลอะง่าย และซักคราบน้ำมันนวดออกยาก ผ้าขาวจะเหมาะกับการนำมาประกอบการถ่ายรูปร้านเพื่อความสวยงาม แต่ไม่เหมาะสำหรับการใช้งานในการนวดจริงๆ

2. ควรซักผ้าขนหนูด้วยน้ำร้อนเกิน 60 องศาขึ้นไปและใช้น้ำยาซักผ้าที่ขจัดคราบน้ำมันได้

3. ผ้าขนหนูที่คลุมเตียงควรจะมีขนาด กว้าง 100 เซนติเมตร และยาว 180 เซนติเมตร จะคลุมเตียงได้เกือบพอดี หรือหากหาขนาดที่ใหญ่และเหมาะสมกว่านี้สำหรับร้านคุณได้ก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่

4. ผ้าขนหนูแต่ละผืนที่นำมาตกแต่งเตียงควรมีโทนสีที่เป็นไปในทางเดียวกันเพื่อความสวยงาม เช่นผ้าผืนใหญ่อาจจะเป็นสีฟ้าเข้ม ส่วนผ้าผืนเล็กเป็นสีฟ้าอ่อน เป็นต้น

5. ผ้าขนหนูควรตากแดดเพื่อความหอมที่สะอาด แต่ต้องระวังว่าผ้าที่โดนแดดอาจจะมีเนื้อสัมผัสที่แข็งเกินไป แนะนำให้นำผ้าเข้า dryer ก่อนให้ลูกค้าใช้ จะได้นุ่มพอดี

 

Writer