ปักหมุด 8 ร้านนวดอุดรธานี นวดโดนจุด ราคาโดนใจ

9 ร้านนวดเมืองอุดรธานี นวดดีโดนจุด ราคาโดนใจ อัปเดท ธ.ค. 2566

        สวัสดีค่า 🙏✨  กลับมาพบกันอีกครั้งกับแอดมินประจำเพจไทยแฮนด์ที่พร้อมจะป้ายยาสายนวดทุกท่าน ☺️  วันนี้เลยอยากพาไปเที่ยวกันไกลถึงจังหวัดอุดรธานีพร้อมเปิดพิกัด ปักหมุดเน้นๆ กับ 9️⃣ ร้านนวดชื่อดังของจังหวัดอุดร ไม่ว่าจะเป็นคนอุดร หรือกำลังจะไปเที่ยวก็ต้องไม่พลาดที่จะแวะไปลองนวดคลายเส้นให้ได้ผ่อนคลายหายเมื่อย 💆‍♀️ แอดมินรวบรวมมาให้หลายร้าน หลากหลายสไตล์ ทั้งนวดไทย นวดเท้า หรือสาวๆ ที่ชอบทำสปา ขัดผิว ก็มีให้เลือกอย่างครบครัน จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ 👇👇

YU Onsen & Spa

Yu Onsen & Spa

📍Location: เลขที่ 140/64 -66 Prime Square ถนนหน้าสถานีรถไฟ ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี 41000

🚏การเดินทาง: ตั้งอยู่ในโครงการ Prime Square ใจกลางเมืองของจังหวัดอุดรธานี

🚘 ที่จอดรถ: สามารถจอดรถได้ภายในโครงการ เนื่องจากโครงการมีพื้นที่สำหรับจอดรถจำนวนมาก

⏳ เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 10:00 – 22:00 น.

        Yu Onsen and Spa ♨️ ออนเซ็นและสปาแบบครบวงจรเปิดใหม่ใจกลางเมืองอุดรธานี ถือเป็นออนเซ็นส่วนตัวที่เดียวในภาคอีสาน หากใครอยากแช่ออนเซ็นแบบญี่ปุ่น แต่ยังเขินอายไม่กล้าใช้บริการออนเซ็นรวม Yu Onsen คือคำตอบเลยค่ะ

        ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์มินิมัล เมื่อเข้าไปจะรู้สึกถึงความเรียบง่าย สบาย สงบ 🎋 ในแบบฉบับญี่ปุ่นผ่านการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ 🪵 และรูปทรงเรขาคณิตตกแต่งอย่างสมดุล เพิ่มความสบายตาด้วยสวนหย่อมสไตล์ญี่ปุ่น นอกจากห้องนวด ห้องแช่ออนเซ็นแล้ว ยังมีโซนจิบชาและส่วนหย่อมเล็ก ๆ ไว้ให้ลูกค้าพักผ่อนหลังนวดเสร็จอีกด้วย 😌

YU Onsen and Spa

        ‘ผงออนเซ็น’ และ ‘น้ำมันนวดออร์แกนิก’ สูตรเฉพาะของทางร้าน ทำจาก Essentail Oil แท้ มีอย. และเป็นสูตรที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย แม้จะแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ มีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวพรรณ ทั้งแช่ทั้งนวด ฟิน ครบ จบในที่เดียว

        นอกจากบรรยากาศของร้านและผลิตภัณฑ์ของร้านจะดีแล้ว ทางร้านยังให้ความสำคัญกับพี่ ๆ เทอราปิส ผ่านแนวคิด อิ่มกาย อิ่มใจ อิ่มสมอง ช่วยส่งเสริมอาชีพ และแบ่งผลกำไรให้กับพี่เทอราปิสทุกคน ถือเป็นคอนเซ็ปท์ดีๆ ที่น่าชื่นชมมาก ๆ เลยค่ะ

        วันหยุดนี้หากยังไม่มีแพลนไปไหน หรือใครกำลังจะไปเที่ยวอุดร ก็อย่างลืมให้ Yu Onsen and Spa ดูแล สร้างความผ่อนคลายให้กับร่างกายและจิตใจกันนะคะ 💖

วันวารินสปา อุดรธานี

📍Location: ซ.พรหมประกาย 3 ถ.ศรีชมชื่น ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี

🚘 ที่จอดรถ: จอดรถด้านหน้าร้าน

⏳ เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 10:00 – 22:00 น.

วันวาริน สปา อุดรธานี

        วันวารินสปา ร้านนวดใกล้สนามบินอุดรฯ 🛬  สะดวกสบายเอาใจคนนั่งปวดเมื่อยบนเครื่องบิน เพราะลงเครื่องปุ๊บก็สามารถแวะมานวดได้ทันที 👍 ภายในร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย มีทั้งห้องนวด ห้องสปาแยกเป็นสัดส่วน บวกกับหมอนวดมากประสบการณ์ที่จะช่วยให้ทุกคนผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า

        สปาหู 👂นวดกดจุดที่จะช่วยรักษาอาการไซนัส ภูมิแพ้ เจ็บคอเจ็บหู นอกจากจะเป็นการนวดเพื่อรักษาอาการแล้วก็ยังช่วยลดความตึงเครียด เพิ่มความสดชื่นแจ่มใสให้สมองด้วย แอดมินว่าเป็นการทำสปาที่ไม่ค่อยมีที่ไหน แนะนำให้ลองเลยค่ะ

        นอกจากนี้ยังมีโปรดีๆ สำหรับวันจันทร์-ศุกร์ 10:00-17:00 น. นวดไทย 2 ชั่วโมง 699 บาท และนวดอโรมา 2 ชั่วโมง 990 บาท บอกเลยว่าราคาดีมาก หรือสาวๆ คนไหนที่ชอบดูแลผิว 💖 หรืออยากดูแลเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ สปาระเบิดขี้ไคลของร้าน ก็เป็นอีกหนึ่งบริการที่ห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะจะช่วยให้ผิวสวย กระจ่างใจ ดูมีออร่าขึ้นมาทันที

บุหงาส่าหรี นวดไทยและสปา อุดรธานี

📍Location: 2/16 ถ.มุขมนตรี ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี (ตรงข้ามโรงแรมบ้านเชียง)

เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 10:00 – 22:30 น.

        ร้านนวดไทยบรรยากาศดี แถมเงียบสงบ 🍃 เดินทางสะดวกเพียงแค่สิบกว่านาทีจากสนามบินอุดร สามารถแวะมาผ่อนคลายอาการปวดและความเมื่อยล้าต่างๆ ลงเครื่องปุ๊บก็แวะมาได้ทันที หรือมานวดระหว่างรอเวลาขึ้นเครื่องก็แนะนำเลยค่ะ ภายในร้านตกแต่งสไตล์ไทย ให้ความรู้สึกถึงความเป็นไทยแท้แบบดั้งเดิม แต่ยังคงเล่นสีสันและตกแต่งให็ดูมีลูกเล่น ให้บริการโดยหมอนวดที่มีฝีมือ ใครกำลังปวดคอ บ่า ไหล่ แนะนำเลย นอกจากการนวดแล้ว ทางร้านก็ยังให้บริการสปาแบบอาบน้ำแร่ แช่น้ำนม 🧖‍♀️ หรือจะทำสปาระเบิดขี้ไคลช่วยให้ผิวกระจ่างใจ ขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่แนะนำ

        แต่สำหรับใครที่เป็นสายนวดต้องไม่พลาด นวดอโรมา นอกจากจะบรรเทาอาหารปวดเมื่อแล้ว น้ำมันที่อุดมไปด้วยวิตามินอี พร้อมกับหิ่นหอมอ่อนๆ จะช่วยบำบัดและเยียวยาจิตใจจากความเครียดได้เป็นอย่างดี 💆‍♂️

        พิเศษสุดๆ กับโปรโมชันสำหรับนักเรียน นักศึกษา👩🏻‍🎓 รับส่วนลดทันที 10% เมื่อใช้บริการในวันจันทร์-วันเสาร์ และแสดงบัตรนักศึกษาเพื่อใช้สิทธิ์ ส่วนผู้ใหญ่ทางร้านก็มีโปรฯ พิเศษให้เหมือนกัน เพียงใช้บริการในวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 10:00-13:00 น. ในโปรแแกรมนวดเท้า🦶 นวดไทย หรือนวดไทยออยล์ ก็รับส่วนลดไปเลย 10%

โซทารานวดเพื่อสุขภาพ

📍 Location: ตรงข้ามทางออก 2 เซนทรัลอุดรธานี

เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 10:00 – 21:00 น.

โซทารานวดเพื่อสุขภาพ

        โซทารา ร้านนวดที่สายมินิมัลต้องหลงรัก 🤍🤎 กับการตกแต่งแบบเรียบง่ายโทนไม้แสนอบอุ่น แต่ยังได้กลิ่นอายของความเป็นไทย รวมไปถึงพื้นที่ใช้สอยของร้านค่อนข้างกว้างขวาง แยกเป็นสัดส่วนและทำให้พื้นที่นวดไม่แออัดจนเกินไป โปรแกรมนวดก็มีให้เลือกหลากหลาย 🫶  แม้เป็นสายนวดมือใหม่ก็หมดห่วง เพราะมีตั้งแต่นวดเท้า นวดไทย พร้อมโปรแกรมขัดผิวและบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

        สำหรับสายนวดมือโปรก็เหมาะมากๆ เพราะมีให้เลือกตั้งแต่เมนูนวดพื้นฐานไปจดถึงนวดน้ำมันบำบัดอย่าง Deep Oil Massage ที่จะช่วยแก้อาการของชาวออฟฟิศซินโดรมได้เป็นอย่างดี หากใครไปเยือนถึงอุดรแล้วกำลังมองหาร้านนวดแบบเงียบสงบ แอดมินเลยแนะนำ โซทารา เลยค่ะ โดยสามารถติดตามโปรโมชันได้จากทางหน้าเพจของร้าน

พันวารีสปา อุดรธานี

📍 Location: ตรงข้ามบ้านต้อยติ่ง ถ.ทหาร จ.อุดรธานี

🚘 ที่จอดรถ: จอดรถบริเวณร้าน

เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 10:00 – 20:30 น.

        เผยผิวสวยกระจ่างใสที่พันวารินสปา สปาที่สาวๆ ทุกคนจะต้องหลงรัก 💖 ตกแต่งสไตล์ธรรมชาติ เน้นสีสันเพื่อให้บรรยากาศสดชื่น แต่ยังคงมีกลิ่นอายของความอาบน้ำแน่แช่น้ำนมท่ามกลางธรรมชาติ จัดเต็มแบบครบสูตรด้วยบริการสปาที่ครบตั้งแต่การบำรุงเส้นผม 👩🏻‍🦰และศีรษะจรดปลายเท้า🦶

        สปาระเบิดขี้ไคล เมนูยอดฮิตของทางร้านที่จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ลดจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส หากทำหลังทำสปาระเบิดขี้ไคลแล้วไปพอกตัวหรือนวดอโรมา ก็จะยิ่งช่วยบำรุงผิวพรรณได้อย่างล้ำลึก เรียกได้ว่าบำรุงผิวแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

        นอกจากนี้ใครที่กำลังมีเรื่องเครียดๆ จนปวดหัวอยู่บ่อยๆ แนะนำการนวดศีรษะแบบอินเดีย💆 เป็นการนวดคลึงศีรษะและคอบ่าไหล่ผ่านปลายนิ้วร่วมกับการใช้น้ำมันมะพร้าวอุ่นๆ ซึ่งช่วยผ่อนคลายอาการเกร็งตึง อีกทั้งน้ำมันมะพร้าวก็มีส่วนช่วยบำรุงหนังศีรษะ

มณีนาคาสปา บิวตี้ แอนด์ สปา อุดรธานี

📍 Location: 32/2 หมู่13 ต.หมากแข้ง ถ.ทหาร (สาขา 1-2) / 194 หนองประจักษ์ ต.บ้านเลื่อม (สาขา 3)

เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 10:00 – 23:00 น.

มณีนาคาสปา บิวตี้ แอนด์ สปา อุดรธานี

        มณีนาคา ร้านนวดสปาสไตล์ลักชู ภายในตกแต่งด้วยโทนสีและลายไทยโบราณตัดด้วยสีทอง ✨ ทำให้ร้านดูหรูหราไม่เหมือนใคร และถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการบริการและการนวดสุดๆ วัตถุดิบสมุนไพรต่างๆ ก็ผลิตขึ้นมาด้วยความใส่ใจ 👍  บ้างก็นำเข้ามาจากต่างประเทศ นำมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสรรพคุณลดปวดเมื่อยตามภูมิปัญญาของแพทย์แผนไทย และโด่นเด่นกว่าใครด้วยบริการมากกว่า 8️⃣0️⃣ โปรแกรม ขยายไปถึง 3️⃣ สาขา จึงมั่นใจได้ว่าเป็นร้านสปาที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพแน่นอน 

         ฮิตสุดในร้านต้องยกให้ Secret Sleep โปรแกรมนวดศีรษะและต้นคอศาสตร์จากอินเดีย 💆‍♂️ พร้อมสระไดร์ทำทรีทเม้นต์ที่จะช่วยแก้อาหารนอนไม่หลับ เครียดสะสม ปวดหัวไมเกรน ด้วยเคล็ดลับเฉพาะของหมอนวด รับรองว่าจะฟินจนหลับ ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความเบาสบายศีษะอย่างแน่นอน

        ชาวออฟฟิศซินโดรมที่นั่งหลังขดหลังแข็งอยู่หน้าคอมต้องไม่พลาด Herbal Hot Massage นวดรีดเส้นด้วยสมุนไพรแน่นๆ เหมาะกับชาวสายแข็งที่ต้องการรักษาอาการปวดเมื่อย สมุนไพรจะช่วยคลายความตึงของเส้นเอ็นและกล้ามเนื้อ นวดเสร็จรับรองว่ารู้สึกเบาสบาย ช่วยในเรื่องการนอนหลับ 😴 ให้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

เพลินสปา อุดรธานี

📍 Location: ลาน The Next ชั้น 2 ซอย 5

🚘 ที่จอดรถ: จอดรถบริเวณร้าน

เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 11:00 – 21:00 น.

เพลินสปา อุดรธานี​​

        เพลินสปา สปาดังเมืองอุดรกับการบริการสุดพิเศษระดับพรีเมียม🙀ที่ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ไม่ว่าจะนวดหรือสปาก็ให้บริการอย่างครบครัน ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย  และมีพื้นที่กว้าง แบ่งเป็นสัดเป็นส่วนแยกตามบริการแต่ละประเภท คัดสรรหมอนวดฝีมือดีพร้อมให้บริการ อีกทั้งยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม 🧴

        โปรแกรมนวดที่แอดมินอยากจะมาแนะนำในวันนี้เลยก็คือ นวดน้ำมัน เพราะทางร้านมีการเลือกใช้น้ำมันคุณภาพดีมีส่วนผสมของ Sweet Almond, Virgin Olive Oil, Jojoba Oil ที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่มพร้อมได้กลิ่นอ่อนๆ ของน้ำมันอโรมาซึ่งมีให้เลือกตามใจชอบถึง 5️⃣ กลิ่น คือ ส้ม ขิง ลาเวนเดอร์ กระดังงา และยูคาลิปตัส ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ทำสปาผิวไปในตัว

        นวดดีท็อกซ์ อีกหนึ่งโปรแกรมนวดที่ไม่ค่อยได้เห็นที่ไหน เป็นการนวดเพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของระบบน้ำเหลือง ทำให้ระบบภูมคุ้มกันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครไม่เคยลองต้องมาที่เพลินสปาเลย 🥰

Good Relax Massage & Spa

📍 Location: ศูนย์การค้ามิลล์เพลส หน้าคอนโดลุมพินีเพลส ยูดี-โพศรี จ.อุดรธานี

🚘 ที่จอดรถ: จอดรถภายในศูนย์การค้า

เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 10:00 – 22:00 น.

        ร้านนวดสไตล์เอิร์ธโทนที่เข้าไปแล้วได้บรรยากาศของธรรมชาติ 💚 ผสมผสานกับความเป็นไทย พื้นที่กว้างขวางที่มาพร้อมกับบริการอย่างครบครับ ราคาก็ถือว่าดีมากๆ เลยทีเดียวค่ะ ได้นวดสบายๆ ในสถานที่สะอาด สงบ เดินทางสะดวก ทางร้านมาพร้อมกับโปรโมชันดีๆ ที่ทุกคนสามารถติดตามได้จากในเพจ ช่วงไหนมีโปรต้องอย่าลืมพุ่งตัวไปด่วนๆ สาวๆ คนไหนที่เพิ่งไปทำศัลยกรรมหน้าอกแล้วกำลังมองหาร้านนวดหน้าอกราคาไม่แรง บอกเลยว่า Good Relax Massage & Spa ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ เลย

        📌 โปรแกรมนวดที่แนะนำ

  • นวดไทย หรือ นวดคอ บ่า ไหล่ 1 ชั่วโมง 350 บาท
  • นวดออฟฟิศซินโดรม 1 ชั่วโมง 590 บาท
  • สปาหน้า 7 ขั้นตอน ด้วยผลิตภัณฑ์จาก SKII 1 ชั่วโมง 1,390 บาท

โพธิ์แก้ว นวดแผนไทย อุดรธานี

📍 Location: สามแยกต้นยางใหญ่ จ.อุดรธานี

🚘 ที่จอดรถ: จอดรถด้านหน้าร้าน

เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันเวลา 09:00 – 22:00 น.

โพธิ์แก้ว นวดแผนไทย

        ร้านนวดตำรับไทยโบราณจากวัดโพธิ์ที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน เดินเข้าไปในร้านจะรู้สึกถึงความเป็นไทยจากการตกแต่งด้วยไม้และลวดลายไทยต่างๆ สีน้ำตาลช่วยเพิ่มความอบอุ่น สบายตา 🤎 หมอนวดของทางร้านก็ประสบการณ์มามากมาย นวดก็ปังแถมยังมาพร้อมกับราคาน่ารัก สบายกระเป๋า 💰 ปวดเมื่อยเมื่อไหร่ก็ไปได้ทุกเมื่ออย่างแน่นอน พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่ชอบนวดน้ำมันทางร้านบอกว่าเป็นหนึ่งเดียวในจังหวัดอุดรที่เลือกใช้น้ำมันไพล ‼️ สูตรลับจากตำรับนวดวัดโพธิ์ ที่จะช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อตามข้อต่างๆ และช่วยลดอาการมือเท้าชาได้อย่างดี 👍👍

        📌 โปรแกรมนวดที่แนะนำ

  • นวดไทย 1 ชั่วโมง 200 บาท
  • นวดอโรมา 1 ชั่วโมง 350 บาท
  • นวดน้ำมันไพล 1 ชั่วโมง 400 บาท

        จบไปแล้วสำหรับ 8️⃣ ร้านนวดของชาวเมืองอุดรที่ใครได้ไปลองก็ต้องติดใจ 💞ใครไปเที่ยวแล้วยังไม่มีแพลนไปไหนการไปนวดก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ เลยนะคะ ถือเป็นอีกกิจกรรมที่ได้ผ่อนคลายและให้เวลากับตัวเอง ชอบร้านไหนปักหมุดไปเลย 📍

        และสำหรับสายนวดที่กำลังมองหาโปรโมชันร้านนวดต่างๆ ทั่วประเทศอย่าลืมลองมาใช้ Thaihand แพลตฟอร์มที่รวบรวมร้านนวดกว่า 300 ร้านทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด เพียงแอปฯ เดียว เราก็จะได้เจอร้านนวดใกล้ฉันที่สามารถเลือกโลเคชันได้ในคลิกเดียว จองง่าย พร้อมบอกลาอาการปวดหลังได้ทันที ✨

Thaihand Massage

แพลตฟอร์มจองนวดที่สะดวกครบครัน
มองหาโปรโมชันร้านนวดปังๆ คลิกเลย

Writer