ร้านนวดคนตาบอด

เปิดพิกัด 2 ร้านนวดคนตาบอด ที่คุณต้องลองซักครั้งในชีวิต !?

นวดอย่างไรให้ได้บุญ ! วันนี้สายนวดทั้งหลายต้องห้ามพลาด เพราะนอกจากจะได้ผ่อนคลายให้หายเมื่อหายปวดกันแล้ว ยังเป็นการช่วยอุดหนุนและสนับสนุนผู้พิการทางสายตาให้มีอาชีพอีกด้วย

รู้หรือไม่!? ประเทศไทยมีผู้พิการทางการมองเห็นไม่น้อยกว่า 680,000 คน (สถิติเดือนกรกฎาคม 2558) มีคนตาบอดไม่ถึงร้อยละ 20 ที่ได้รับโอกาสทางการศึกษา และมีเพียงร้อยละ 30 ที่มีโอกาสประกอบอาชีพ

รู้อย่างนี้แล้ว อย่าลืมร่วมสนับสนุนร้านนวดคนตาบอด เพื่อให้ผู้พิการทางสายตาด้มีอาชีพหาเลี้ยงตนเองกันต่อไปด้วยนะคะ 🥰 แถมแอดมินบอกได้เลยว่า นวดก็ฟินไม่แพ้ร้านนวดปกติเลยค่า ….. จะร้านอยู่ไหนกันบ้าง ตามไปอ่านพร้อมปักหมุดกันเลย !!

จองนวดร้านนวดคนตาบอดผ่าน Thaihand
จองนวดร้านนวดคนตาบอดผ่าน Thaihand

Perception Blind Massage 

Perception Blind Massage
Perception Blind Massage

พิกัด: สี 2 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม กับ สาขาสาทร (BTS ช่องนนทรี)

Facebook: https://www.facebook.com/perceptionsathorn8/

Location: https://goo.gl/maps/XFcutw2PGjN42EfZ9

ร้านนวดเฉพาะของผู้พิการทางสายตาที่เอาใจสายมินิมอลสุด ๆ ด้วยการตกแต่งที่สวยงามเหมาะแก่การถ่ายรูปลงโซเชียล แถมมีบริการนวดที่หลากหลาย สามารถเลือกตามต้องการได้เลยไม่ว่าจะเป็น นวดไทย นวดเท้า นวดลูกประคบสมุนไพร หรือแม้กระทั่งนวดน้ำมันอโรม่า แถมเดินทางสะดวกเพียงแค่ลง BTS ช่องนนทรี

แล้วเดินต่ออีกเล็กน้อยเท่านั้น รับรองต้องประทับใจในฝีมือการนวดของหมอนวดที่นี่แน่ ๆ และราคายังเป็นมิตรอีกด้วย เพีบงจองนวดผ่าน Thaihand ก็รับส่วนลดไปเลย 15% นวดไทย 60 นาที เพียง 300 บาทเท่านั้น คุ้มสุดคุ้ม สุขกายสบายใจกลับบ้านกันเลยค่า !

สนใจจองนวดร้าน Perception Blind Massage พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ ที่กับ Thaihand คลิ๊ก

สาขาสีลม: จองนวด เลย!

สาขาสาทร: จองนวด เลย!

Prayers Thai Massage

Prayers Thai Massage
Prayers Thai Massage

พิกัด: BTS อุดมสุข / BTS ปุณณวิถี

Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Massage-Service/Prayer-Thai-massage-113821066731908/

Location: https://goo.gl/maps/K253GhPmj6PKSDWt7

ร้านนวดผู้พิการทางสายตาที่ห้ามพลาด !! เพราะราคาดีมากกก แถมสะอาดสะอ้านสุด ๆ เพียงลงที่สถานีอุดมสุขหรือปุณณวิถี แล้วเดินต่ออีกประมาณ 6 นาที เป็นร้านนวดที่เปิดให้ผู้พิการทางสายตามีรายได้และสามารถเลี้ยงตัวเองได้ โดยมีทั้งนวดไทย นวดเท้า ใครเมื่อยตรงไหนเป็นพิเศษก็สามารถบอกหมอนวดให้กดจุดได้เลยนะคะ จะหนักจะเบานวดได้หมด แถมถ้าจองนวดผ่าน Thaihand ก่อนบ่ายสอง มีส่วนลดอีกด้วย นวดไทยเหลือเพียงแค่ 370 บาท / 90 นาทีเลย

สนใจจองนวดร้าน Prayers Thai Massage พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ ที่กับ Thaihand คลิ๊ก จองนวด เลย!

Writer