ปักหมุด 5 ออนเซ็นส่วนตัวทั่วกรุงเทพฯ I ชวนคุณเพื่อน จูงมือคุณแฟนไปแช่ออนเซ็นกันวันหยุดนี้

Kaizen Private Onsen and Spa

Kaizen Private Onsen and Spa

 

Kaizen Private Onsen and Spa ออนเซ็นแบบส่วนตัวเปิดใหม่อีกแห่งย่านพร้อมพงษ์ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 เข้าซอยไปไม่ลึกเลย หน้าร้านสามารถจอดรถได้ประมาณ 4 คัน บรรยากาศญี่ปุ่นมากๆ ด้านหน้าจะมีสวนสไตล์ญี่ปุ่นเพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้เวลาลูกค้าทุกท่านมานั่งเตรียมรับบริการได้มองอย่างสบายตา จุดเด่นของ Kaizen อยู่ที่การให้ทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ความผ่อนคลายเต็มรูปแบบ กับแนวคิดการแช่น้ำพุร้อนออนเซ็น แบบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ เพลิดเพลินกับบรรยากาศแสนผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว ช่วยดูแลทั้งร่างกายและจิตใจ

จุดเด่นของ Kaizen Private Onsen and Spa​

– มีห้อง  VIP Max พร้อมออนเซ็นขนาดใหญ่สำหรับ 5 ท่าน

– ตั้งอยู่ใจกลางอโศก เดินทางสะดวก มีที่จอดรถ

– Spa Products แบบลักชู คุณภาพจัดเต็ม กลิ่นหอมระดับพรีเมียม

– ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ นั่งเสื่อทาทามิ ชมสวน ทานชา ได้ฟีลสุดๆ

พิกัด: BTS พร้อมพงษ์ ซอยสุขุมวิท 26

เวลาเปิด-ปิด: 11.00 – 24.00 น.

จองออนเซ็น Kaizen Private Onsen and Spa

ออนเซ็นส่วนตัวย่านอโศก สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ

Yumoto Spa Private Onsen Bangkok

Yumoto Spa Private Onsen Bangkok

  เริ่มกันที่ร้าน Yunomoto Spa Private Onsen Bangkok การผสมผสานวัฒนธรรรมระหว่างการแช่ออนเซ็นแบบญี่ปุ่นโบราณเข้ากับเทคนิคการนวดแผนไทยได้อย่างลงตัวเพื่อสร้างประสบการณ์สปาแห่งความสุขและผ่อนคลายอย่างแท้จริงซึ่งคุณอาจจะลืมไม่ได้ง่าย ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องซาวน่า  ทรีทเมนท์สปาที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของคุณ การแช่ออนเซ็นส่วนตัวที่มีแร่ธาตุพิเศษที่ช่วยล้างพิษในร่างกาย ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า และรู้สึกสบายตัวจากความอ่อนล้าตลอดทั้งวัน

        มาที่นี้ถือว่าคุ้มมาก เพราะที่ร้านมีออเซ็นและซาวน่า (Onsen and sauna ) เป็นการผสมผสานระหว่างการแช่ออนเซ็นแบบส่วนตัวเข้ากับซาวน่าด้วยเกลือหิมาลายันบริสุทธิ์ที่มีแร่ธาตุ 84 ชนิด ช่วยลดความเครียดและฟื้นฟูร่างกายให้สดชื่น ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ซาวน่าที่เหนือกว่าอย่างแท้จริง เป็นแหล่งพักผ่อนอันเงียบสงบจากความวุ่นวายและความเครียดในชีวิต

Yumoto spa  จึงตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวด้วยสปาออนเซ็นที่เป็นเอกลักษณ์ที่จะช่วยในการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

จุดเด่นของ Yumoto Spa Private Onsen Bangkok

– เป็นออนเซ็นส่วนตัว ไม่ต้องกลัวเรื่องโควิด แถมยังแช่พร้อมเพื่อนได้มากสุดถึง 4 คน

– นำเข้าระบบออนเซ็นส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ระบบกรองน้ำสุดปัง พร้อมเทคโนโลยีจัดเต็ม

– การตกแต่งหรูหราสไตล์ Modern Japanese ถ่ายรูปได้ทุกมุม
– ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมเค้าไม่ว่าจะเป็น Diffuser / Essential Oil ผลิตเองทั้งหมด น้ำมันอโรมาคุณภาพจุกๆ ซึมไว ไม่เหนอะ และหอมมากทุกกลิ่น
– บ่อออนเซ็นส่วนตัว จะมานั่งถ่ายรูปสวยๆ กับเพื่อน หรือจะมาแช่ออนเซ็นฟินๆ ด้วยกันก็มาได้เลยนะคะ 1 บ่อแช่ด้วยกันได้สูงสุด 4 ท่านเลยค่ะ การตกแต่งของทางร้านที่ใส่ใจรายละเอียดมาก เมื่อมองขึ้นไปบนเพดานจะเห็นเป็นจุดเหมือนดวงดาวในยามค่ำคืนยิ่งมาตอนเย็นๆ ค่ำๆจะยิ่งเห็นชัด

พิกัด: 29 ซ. สุขุมวิท 31 Klongtoey Nua, เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย

เวลาเปิด/ปิด 10:00 – 22:00

จองออนเซ็น Yumoto Spa Private Onsen Bangkok

ออนเซ็นส่วนตัวสุดหรู​ย่านพร้อมพงษ์

Yin Yang The Original Massage & Spa

ใครที่เป็นสายนวดแพทย์แผนจีนแล้วคิดว่าจะไม่มีออนเซ็น วันนี้ไม่ต้องน้อยใจแล้ว เพราะวันนี้ Yin Yang The Original Massage & Spa เค้ามีเมนูออนเซ็นมาแนะนำ 

ความพิเศษของร้านหยินหยางนั้นได้รับแรงบันดาลมาจากปรัชญาจีนสมดุลหยิน-หยาง การดูสุขภาพแบบองค์รวมจากภายในสู่ภายนอก ผสมผสานโดยดึงจุดเด่นของศาสตร์การนวดแบบจีน ไทย ตะวันออก ตะวันตกมารวมกันอย่างลงตัว 

สปาหรูย่านเจริญกรุง ตกแต่งร้านในสไตล์ Chinese Traditional ใครผ่านไปแถวเอเชียทีคพลาดไม่ได้เชียว ร้าน “Yin Yang The Original Massage & Spa” มีความโดดเด่นเน้นศาสตร์ของการนวดจากผู้เชียวชาญเพื่อการรักษาและการผ่อนคลาย พร้อมด้วยแพคเกจสปาที่หลากหลาย ตั้งแต่สปาแพคเกจฟื้นฟูร่างกาย ไปจนถึง สปาทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้าและเรือนร่าง เพื่อเพิ่มความงามและความสดชื่น ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกคน 

จุดเด่นของร้าน Yin Yang The Original Massage & Spa

ที่นี้ยกระดับการบริการเหมือนได้เข้าสปาหรูในโรงแรมระดับ 5 ดาว จนคนดังมากมายยังไม่พลาด คือการคัดสรรอุปกรณ์ในการทำสปาที่มีนวัตกรรมโดดเด่นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อย่าง Rose’ Milky Chinese Herb Onsen + Therapeutic Massage โปรแกรมแช่ออนเซ็นน้ำนมและนวดผ่อนคลายที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการทำสปาผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า เช่น การนวดด้วยหัวเจ็ทน้ำวนที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการปรับกระแสน้ำให้มีจังหวะการนวดแบบสั้นและยาว 

การนวดด้วยหัวเจ็ทที่มีพรายฟองนุ่มมาพร้อมระบบโอโซนที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียในน้ำ ขจัดเซลล์ผิวและเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ แสงไฟใต้น้ำที่เป็นการบำบัดด้วยสี เสียงน้ำและเสียงเพลงที่ช่วยในการผ่อนคลาย เหล่านี้ช่วยให้เกิดสภาวะที่ผ่อนคลายในระดับที่ลึกช่วยให้ลูกค้าผ่อนคลายสูงสุด 

เคล็ดลับสุขภาพดีอีกอย่างสำหรับคนรักสุขภาพการแช่ในอ่างอาบน้ำช่วยให้คุณเผาผลาญแคลลอรี่ได้ง่ายๆ โดยการแช่ในน้ำอุณหภูมิมากกว่า 38-40C ในระยะเวลา 10 นาที ขึ้นไปได้เปรียบเสมือนการออกกำลังการแบบเบาๆ เหมาะมากสำหรับหรับคนที่เหนื่อยจากภาระกิจมากมายมาทั้งวันให้ได้นั่งพักสบายๆในอ่างอาบน้ำ

พิกัด: แขวง วัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย

เวลาเปิด/ปิด: 10:00 – 21:00 น.

จองจากุชชี Yin Yang The Original Massage and Spa

สปาหรูพร้อมจากุชชีขนาดใหญ่ ย่านบางรัก

Ichiban Onsen 

 

ออนเซนญี่ปุ่นแท้  บนห้างสรรพสินค้าไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น สปาสไตล์ญี่ปุ่น ครบวงจรย่านวัชรพลเปิดใหม่บรรยากาศสุดผ่อนคลาย บริการระดับ World-class

หลายๆคนเวลาเดินห้างจะพบเจอแต่ร้านนวดไทย Ichiban จึงอยากสร้างความแตกต่างและประสบการณ์สุดพิเศษที่เข้าถึงได้ง่ายๆ ให้กับคนที่ชื่นชอบออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นแท้ บรรยากาศเหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ที่บางเขน  

ช่วงนี้ไปเที่ยวญี่ปุ่นไม่ได้ แวะมาที่ Ichiban Onsen จะได้หายคิดถึง ร้านเค้ามีบริการออนเซนส่วนตัว (Private Onsen) สปาหินภูเขาไฟ ซาวน่า และห้องอาบน้ำส่วนตัว เป็นแบบ Private มากๆ แถมยังมีบริการนวดต่างๆ เช่น นวดไทย อโรม่า ใครมานวดรับรองว่าผ่อนคลายสุดๆ และที่เด็ดสุดคือ สปาระเบิดขี้ไคล เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมของญี่ปุ่น และไทยได้อย่างลงตัว ใครสายแช่ออนเซ็น สปา และคิดถึงญี่ปุ่น มาที่นี่ได้เลย รับรองฟินสุดๆ

จุดเด่นของร้าน Ichiban Onsen

ออนเซ็นที่ทางร้านหยิบถึงเอกลักษณ์ของการแช่ออนเซ็นแท้ๆจากญี่ปุ่นมาไว้ที่ไทย ที่นี้จะให้บริการเฉพาะออนเซ็นส่วนตัวเท่านั้น ห้องมีขนาดกว้าง ตกแต่งด้วยไม้ไผ่ ไม้ หิน ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติรอบๆตัว ส่งผลให้ผู้เข้าใช้บริการรู้สึกผ่อนคลายและไม่เครียดกับสิ่งแวดล้อมมากเกินไป ภายในห้องจะแยกส่วนที่เป็นพื้นที่แต่งตัว ที่อาบน้ำ และบ่อออนเซ็นไว้ชัดเจน และยังมีชุดยูกาตะลวดลายน่ารักๆให้เราไว้สวมใส่หลังแช่เสร็จแล้ว 

ด้วยความที่ร้านให้บรรยากาศเหมือนญี่ปุ่นจริงๆ บวกกับบริการด้านออนเซ็นและบริการอื่นๆที่มีคุณภาพเหมือนที่ญี่ปุ่นจริงๆ ทำให้ร้าน Ichiban Onsen ค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่คนญี่ปุ่นที่มาทำงานที่ไทย และทำให้นึกถึงบรรยากาศที่บ้านของพวกเขาเอง ร้านนี้จึงตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นแบบส่วนตัวเป็นอย่างมาก

พิกัด : ศูนย์การค่าเพลินนารี่มอลล์ ถ.วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ท่าแร้ง บางเขน กรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย

เวลาเปิด/ปิด:  11:00 – 20:00

จองออนเซ็น Ichiban Onsen

ออนเซ็นส่วนตัวย่าน Plearnary Mall บางเขน

Forest Massage & Spa Onsen

 

Forest Massage and Spa Onsen เป็นออนเซ็นส่วนตัวตั้งอยู่หน้าซอยทองหล่อ 1 สามารถเดินมาได้จาก BTS ทองหล่อเลยย สะดวกมากๆ ค่ะ

ทิ้งทุกความเหนื่อยล้า ปล่อยวางทุกสิ่งที่กวนใจ แล้วเปิดทุกโสตสัมผัสเพื่อรับความผ่อนคลายตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวข้ามประตู Forest Massage & Spa Onsen  คำนิยามใหม่ของการพักผ่อนที่แท้จริง 

เสน่ห์ของความเรียบง่าย ที่แฝงไปด้วยความน่าสนใจ ในแบบของ ” Zen”ที่เน้นการใช้ไม้เป็นหลัก สอดแทรกความเป็นธรรมชาติ ด้วยต้นไม้ หิน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ ก็เป็นแบบ 100% Organic เพื่อสร้างบรรยากาศดีๆ ที่ทำให้รู้สึกเสมือนว่าเวลารอบๆ ตัวเดินช้าลง เหมาะกับเป็นสถานที่เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริงของคุณ

เพลิดเพลินไปกับศาสตร์และศิลป์แห่งการสัมผัส ด้วยบริการต่างๆ จาก Therapist มืออาชีพ ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ทั้งนวดอโรม่า นวดแผนไทย นวดเท้า หรือแช่ออนเซ็นส่วนตัว เพื่อให้ร่างกายของคุณได้รู้สึกถึงความเบา สบาย และเข้าถึงความผ่อนคลาย ด้วยเทคนิคการนวดที่เป็นรูปแบบเฉพาะตัว ในบรรยากาศแห่งความอบอุ่น ที่พร้อมจะเติมเต็มให้ช่วงเวลาพักผ่อนของคุณ สมบูรณ์แบบที่สุด

จุดเด่นของร้าน Forest Massage & Spa Onsen

 

  • ห้องออนเซ็นที่นี่มาพร้อมเตียงนวดอโรมา ไม่ต้องออกจากห้องไปเผชิญคนใดๆ ตัวอ่างใช้เป็นอ่างไม้สักขนาด 1.5 เมตร แช่พร้อมกัน 2 ท่านได้เลย โรแมนติกมากๆ ค่ะ
  • น้ำมันอโรมาที่นี่เป็นกลิ่นพิเศษเฉพาะของทางร้าน มี 4 กลิ่นให้เลือก ขอกระซิบว่ากลิ่น Exotic คือเลิศปัง 10 10 10 ไม่หัก
  • ผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะเป็นผลิตภัณฑ์ Organic 100% ที่เจ้าของร้านคัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้ผู้เข้าใช้บริการได้รับประสบการณ์การที่ดีเยี่ยม
  • พนักงานบริการอย่างเป็นมิตร เทคแคร์เราตั้งแต่เข้ามาในร้านไปจนสิ้นสุดการบริการ
  • ห้องออนเซนส่วนตัว ที่มีความเรียบง่าย ด้วยโทนสีครีมของห้องและตกแต่งด้วยไม้ให้ความเรียบง่ายและทันสมัยในเวลาเดียวกัน บวกกับออนเซ็นอุณหภูมิมาตรฐานแบบญี่ปุ่น ไม่มีอะไรดีไปมากกว่าช่วงเวลานี้แล้ว
  • ระหว่างแช่ออนเซ็นจะมีน้ำแตงโมปั่นเย็นๆให้ดื่มลดความกระหาย
  • กล้วยตากกับชาอ่อนๆเสิร์ฟหลังจากที่ใช้บริการเสร็จแล้ว 

พิกัด: 61/5 ซ. สุขุมวิท 55 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย

เวลาเปิด/ปิด:  14:00 – 23:00 (หยุดวันอังคาร)

จองเลย: 

จองออนเซ็น Forest Massage & Spa Onsen

ออนเซ็นส่วนตัวย่านทองหล่อ มูจิมูใจสุดๆ

Writer