Armarapa

ARMARAPA “การได้นวดเป็นลาภอันประเสริฐ” นวดไทยสไตล์ร่วมสมัยกับการเปิดสัมผัส 5 Senses

ARMARAPAการได้นวดเป็นลาภอันประเสริฐ” ร้านนวดไทยสไตล์ร่วมสมัย กับการเปิดสัมผัส 5 Senses

ฟังแค่ชื่อคอนเซ็ปต์ของร้านก็รู้แล้วว่าเก๋ ไม่เหมือนใคร หลายๆคนคงคุ้นว่าเคยเห็นแบรนด์นี้มาจากไหน  ใช่แล้วค่ะ ARMA ยาดมสุดคลูเท่ไม่เหมือนใครนั้นเอง นอกจากเค้าจะทำยาดมแล้ว ยังมีร้านนวดสุดเท่อีกด้วย😎

 

จากความต้องการของเจ้าของร้านที่ต้องการที่จะสร้างประสบการณ์การผ่อนคลายผ่านเรื่องราวของ 5 Senses โดยมีรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส😊 ซึ่งผู้เข้าใช้บริการจะได้รับรู้การมองเห็นการตกแต่งด้วยสีโทนขาว โมเดิลสไตล์เรียบที่เรียบง่ายสบายตา พร้อมดื่มชาอุ่นๆ พรางสูดกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ และเคลิบเคลิ้มไปด้วยเสียงเพลงเพราะๆ ที่แตกต่างไม่เหมือนที่ร้านไหนระหว่างนวดผ่อนคลาย ในเวลาเดียวกัน

.

นอกจากคอนเซ็ปต์ร้านที่เก๋และเท่ไม่เหมือนใครแล้ว ฝีมือการนวดของร้านนี้ก็นับว่าเป็นต้องยกนิ้วให้ หมอนวดบางท่านเคยบริการในโรงแรมห้าดาวมาก่อน ประสบการณ์มากถึง 10 ปี เรียกว่าสกิลทองสุดๆ แต่สุดแล้วยังสุดได้อีก เพราะนวดไทยร้านของร้านเน้นนวดแผนโบราณแบบการนวดแบบเชลยศักดิ์ หนักแน่นตามฉบับนวดไทย 

.

อีกทั้งถ้าใครชอบการนวดอโรม่า ทางร้านก็มีนวด น้ำมันอโรม่า สูตรเฉพาะอาร์มาราภา ทางร้านแนะว่าควรอาบน้ำก่อนนวดเพื่อให้น้ำมันซึมเข้าผิว หลังนวดเสร็จก็กลับบ้านได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก เรียกได้ว่าร้านนี้คือ The Hidden Gems 💎 ของอารีย์สุดๆ ต้องห้ามพลาด

 

ความรู้สึกแรกเมื่อเดินเข้ามาในร้าน ทุกๆคนจะรู้สึกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าร้านนี้สงบ ร่มรื่น และผ่อนคลายทั้งสายตาและจิตใจ 

สัมผัสแห่งเสียงคือสิ่งที่ลูกค้าจะได้รับเป็นอันดับแรกเมือเข้ามาในร้าน ลำโพงสุดหรูราและคุณภาพสูงอย่าง “ B&O Beoplay ”✨ ถูกตั้งไว้ด้านหน้าเพื่อใช้เพลงบรรเลงที่มีจังหวะเสียงน้ำไหล นกร้อง ป่าฝน แทนการเปิดเพลงบรรเลง ซึ่งตามหลักวิทยาศาสตร์แล้วเสียงจากธรรมชาติ🌳🌱🍃ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้ร่างกายและจิตใจของเราเป็นอย่างดี

 

ด้วยร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากหลากหลายร้านคาเฟ่สุดเก๋ของย่านอารีย์มากนัก ทำให้การเข้าถึงร้านนี้ค่อนข้างง่ายและเป็นที่นิยมอย่างมาก บรรยากาศสบาย ๆ พร้อมการตกแต่งในสไตล์สุดมินิมัลที่เน้นการเลือกใช้โทนสีขาวและสีเอิร์ธโทนเป็นส่วนใหญ่⚪️🔵 เสริมบรรยากาศโดยรวมให้ดูผ่อนคลาย เหมาะแก่การแวะมาพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

กลิ่นหอมน่าจะเป็นสัมผัสแรกที่ทำให้รู้ว่ามาถึงร้านนวดแห่งนี้แล้ว เพียงแค่ข้ามประตูบานใหญ่เข้าไปในอาคาร กลิ่นหอมในอากาศก็ชวนให้พลันคิดถึงการนอนทิ้งตัวและปล่อยใจให้เคลิบเคลิ้มไปกับความสบาย😇 กลิ่นหอมฟุ้งจากก้านน้ำหอมที่ใช้เพื่อสร้างบรรยากาศผ่อนคลายทั่วร้านตั้งแต่ประตูทางเข้า เคาน์เตอร์ต้อนรับ ยันห้องนวด คือ

 

🟢 กลิ่น Sense น้ำมันอโรม่ากลิ่นซิกเนเจอร์ของอาร์มาราภาที่เบลนด์จากโรสแมรี่และตะไคร้

🟢 Thaiherb เป็นอีกกลิ่นที่ค่อนข้างนิยมในการเลือกในในบริการนวด Aroma ด้วยความหอมที่มีแรงบันดาลใจจากยาดมสมุนไพรของแบรนด์ ARMA

🟢 และกลิ่นสุดท้ายคือกลิ่น Pure เป็นอโรม่าที่ปราสจากกลิ่นแต่กลับเต็มไปด้วยวิตามินบำรุงให้ผิวสดใส และชุ่มชื้น เป็นที่นิยมของลูกค้าผู้ชาย เพราะนอกจากจะไม่มีกลิ่นแล้ว น้ำมันอโรม่ายังซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี นวดเสร็จสามารถกลับบ้านได้เลยไม่ต้องอาบน้ำ

 

หลายๆท่านที่นวดบ่อยๆจะสังเกตได้ว่า ร้านส่วนมากจะใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเท้าแบบเจลหรือโฟมเพื่อชำระล้างความสกปรก 

แต่ไม่ใช้กับร้านนี้ เพราะทางร้านเลือกที่จะใช้เกลือหิมาระยันสีชมพู 🗻เป็นตัวช่วยในการขัดและชำระล้างความสกปรก อย่างที่รู้กันว่าเกลือชนิดนี้เต็มไปด้วยประโยชน์มากมายแถมยังทำให้ผิวบริเวณเท้าของเรานุ่มและผ่อนคลายอีกด้วย🥰

 

สำหรับใครที่เลือกใช้บริการนวดอโรม่า ทางร้านจะมีชุดให้เปลี่ยน ซึ่งเป็น Robe สีครามเข้มไปทางดำให้ใส่ก่อน

 

ลักษณะการตกแต่งห้องของร้านจะเน้นไปทางสีขาวและสีครามซะส่วนใหญ่ แต่จะไม่ตกแต่งอะไรมากเพื่อความสบายตา

 

ด้วยประสบการณ์ของหมอนวดที่ทางร้านคัดมาแล้วนั้นทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ความผ่อนคลายผ่านทางการนวดได้อย่างเต็มที่และดีเยี่ยม 

สำหรับห้องนี้จะเป็นห้องนวดไทย ชุดที่ทางร้านจัดเตรียมให้ลูกค้าใส่จะเป็นเสื้อยืดตัวโคร่งสีดำคู่กับกางเกงขาสั้นเลยเข่าสีเทา🧍🏻‍♀️ ให้ความรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้าน

ห้องนี้จะค่อนข้างโล่งตกแต่งด้วยม่านสีขาวสูงกับเสียงนวดไทยที่ปูด้วยผ้าคลุมเตียงสีคราม

นอกจากนวดไทยที่เป็นที่นิยมแล้วยังมีนวด Office Syndrome Therapy 💆🏻💆🏻‍♀️ที่เป็นที่ถูกใจหนุ่มสาวออฟฟิศด้วยการนวดรีดเส้นบริเวณคอ บ่า ไหล่ บรรเทาอาการเมื่อยล้าจากการนั่งทำงานตลอดวัน

มาอีกห้องนั้นก็คือห้องนวดเท้า ซึ่งดูแค่รูปก็รับรู้ได้เลยว่าเท่ขนาดไหน ไม่เพียงแค่เท่ แต่คุณภาพของการนวดนั้นเรียกได้ว่าสุดยอด

เพราะกดได้ตรงจุดมาก รีดเส้นคมกริบ Foot Massage คลายกล้ามเนื้อฝ่าเท้าที่เป็นจุดรวมของเส้นประสาท ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด การทำงานของระบบประสาท และปรับสมดุลร่างกาย

 

อีกหนึ่งตัวเลือกที่ห้ามพลาดอีกหนึ่งบริการ นั้นก็คือ Body Balance Massage สูตรนวดไทยฉบับอาร์มาราภาที่มอบความสบายทั่วร่างกาย พิเศษด้วยลูกประคบสมุนไพรคุณสมบัติลดอาการช้ำ

 

มากกว่าร้านนวดก็คือศิลปะ ทางร้านใส่ใจเป็นอย่างมากในการเลือกชิ้นงานศิลปะแต่ละตัวมาใส่ไว้ในร้าน เพื่อเพิ่มความผ่อนคลายและแฝงไปด้วยความสวยงามและคุณค่าของศิลปะให้เราได้สัมผัสในที่เดียว อย่างเช่น โถงบันได ตกแต่งด้วยโคมไฟสานของ KORAKOT ตัวแทนของงานออกแบบไทยร่วมสมัย ซึ่งเป็นฝีมือของดีไซน์เนอร์ชาวไทย 🤩

 

 

ARMARAPA 

ร้านนวดไทยร่วมสมัยกับเทคนิคการผ่อนคลายเปิดสัมผัส 5 Senses

 

📌พิกัด: Pradipat 10 ซอยพหลโยธิน 11 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร (Map)

🚆การเดินทาง : สำหรับใครที่เดินทางด้วย BTS สามารถมาลงที่สถานี สะพานควาย และนั่งวินมาอีก 1.6 กิโลเมตร ก็ถึงแล้ว ร้านอยู่ซอยตรงข้ามาสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อค่าา

แนะนำให้นั่งวินมาเพราะที่จอดหน้าร้านมีไม่เยอะมาก ข้างๆร้านมีคาเฟ่นั่งเล่นรอด้วยนะ

⏰เวลาเปิด-ปิด: 10.00-21.00 น.

🎫ทางไปจอง: https://thaihandmassage.com/th/shop/armarapa-pradipat10

 

Writer