รีวิว Bangrak Spa and Massage สปาลับเก่าแก่ย่านบางรัก ตำนานกว่า 11 ปี ถูกและดี

Bangrak Spa and Massage ตำนานสปาลับบางรักกว่า 11 ปี ถูกและดีคือที่นี่

บางรักสปา สปาลับเก่าแก่กว่า 11 ปี ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยเจริญกรุง 36 ใกล้กับโรงแรม Mandarin Oriental ถือว่าเป็นร้านลับที่แอดมินอยากมาแนะนำมากๆ ค่ะ เพราะเป็นร้านขนาดใหญ่ รองรับคนได้เยอะมาก ไม่ต้องกลัวร้านเต็มช่วงเสาร์อาทิตย์ ที่สำคัญ พี่ๆ หมอนวดแต่ละคนคือฝีมือการนวดดีสุดๆ โดยเฉพาะการนวดไทยของที่นี่ ที่มีทั้งเบาะนวดไทยในห้องรวมกั้นด้วยผ้าม่านเหมือนร้านทั่วไป และที่พิเศษคือมีห้องนวดไทยส่วนตัวสำหรับ 2 ท่านด้วย

บรรยากาศร้าน Bangrak Spa and Massage

ห้องนวดไทย Bangrak Spa

บางรักสปาเป็นสปาขนาดใหญ่ 4-5  คูหาเลยค่ะ ปกติเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติสุดๆ บางทีขนรถทัวร์กันมา ภายในเลยมีทางเชื่อมไปอีกอาคาร ห้องนวดพร้อมให้บริการเยอะมากๆ โดยหลายๆ ห้องมีอ่างจากกุชชีด้วยนะคะ นอนแช่สบายๆ ได้เลย

ในส่วนของห้องนวดไทยคือ มีเตียงมีหลายโซนเลย รองรับได้หลายสิบท่าน ที่สำคัญมีทั้งโซนเบาะรวม แล้วก็มีโซนห้องส่วนตัวสำหรับนวดไทยด้วยนะคะ

 

นอกจากห้องนวดที่เยอะแล้ว Facilities ต่างๆ เค้าก็ยังเยอะมากๆ ค่ะ มีห้องซาวน่า ห้องสตีมด้วยนะคะ 

บรรกยากาศร้าน Bangrak Spa

นวดไทยของ Bangrak Spa

นวดไทยของทาง Bangrak Spa ต้องบอกได้เลยว่าคลาสสิก ตามฉบับไทยแท้ๆ เลยค่ะ เริ่มจากการวอร์มร่างกาย นวดตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลังส่วนบน ท่าดัด ท่าบิด มาครบ 

ที่พิเศษของ Bangrak Spa คือแพคเกจนวดไทยที่นี่ ช่วงท้ายของการนวด พี่หมอนวดจะนำผ้าอุ่นๆมาประคบที่คอ ระหว่างนวดศีรษะ นวดคอ บ่า ไหล่ให้เรา บอกเลยว่ามันดียย์ มันว้าวว
 
บริการนวดไทยของ Bangrak Spa

Writer