Boran Massage ร้านนวดหรูย่านบรรทัดทอง ใกล้ BTS สนามกีฬา

Boran Massage ร้านนวดหรูย่านบรรทัดทอง ใกล้ BTS สนามกีฬา

Boran Massage & Spa เป็นร้านนวดหรูมาตรฐานระดับสปาโรงแรม รับประกันคุณภาพฝีมือนวดจากเทอราปิสผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน แถมทำเลที่ตั้งก็สะดวกสุดๆ ร้านนวดตั้งอยู่บนชั้น 5 ของโรงแรม The Twin Towers ไม่ไกลจาก BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ติดทางพิเศษศรีรัช และใกล้ย่านบรรทัดทอง ทำให้นวดเสร็จแล้วก็สามารถไปหาอะไรรับประทานต่อได้ทันที สะดวกสุดๆ

Boran Massage & Spa สปาโรงแรมใจกลางเมืองย่านบรรทัดทอง บรรยากาศสงบ ผ่อนคลาย

Boran Massage & Spa บรรทัดทอง อยู่ในโรงแรม Twin Towers Hotel
Boran Massage & Spa บรรทัดทอง อยู่ในโรงแรม Twin Towers Hotel

เดินทางไม่ไกลจาก BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ปักหมุดไปที่โรงแรม The Twin Towers เห็นตึกแฝดเด่นชัดอยู่ติดถนนพระราม 6 ใกล้ทางพิเศษศรีรัช เพียงแค่เดินเข้าไปในล็อบบี้โรงแรมก็รู้สึกได้ถึงการพักผ่อนแล้ว จากนั้นกดลิฟต์เพื่อขึ้นชั้น 5 แล้วจะเจอ Boran Massage & Spa สปาโรงแรมบรรยากาศเรียบหรู ตกแต่งสไตล์ไทยโบราณตามชื่อ ชวนให้เข้าไปรับความผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าของวัน 

ด้วยความเป็นสปาโรงแรม ทำให้เรื่องของความสะอาด ความสวยงามนั้นเรียกได้ว่ายืนหนึ่ง ห้องนวดอโรมาแต่ละห้องนั้นเป็นห้องส่วนตัว มีขนาดห้องกว้างขวาง ไม่แออัด สัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมตั้งแต่เดินเข้ามาในโซนต้อนรับของร้าน

ภาพบรรยากาศห้องนวดสปาของร้านนวด Boran Massage & Spa บรรทัดทอง

Boran Massage & Spa ร้านนวดในโรงแรม ติด BTS สนามกีฬา ตกแต่งสไตล์ไทยโบราณ

ภาพบรรยากาศห้องนวดสปาของร้านนวดอโรมา Boran Massage & Spa บรรทัดทอง
ภาพบรรยากาศห้องนวดสปาของร้านนวดไทย Boran Massage & Spa บรรทัดทอง
ภาพบรรยากาศห้องนวดสปาของร้านนวดไทย Boran Massage & Spa บรรทัดทอง
ภาพบรรยากาศห้องนวดสปาของร้านนวดอโรมา Boran Massage & Spa บรรทัดทอง

ด้วยขนาดพื้นที่ที่กว้างขวาง ทำให้ Boran Massage & Spa สามารถจัดวางโซนห้องนวดไทย นวดอโรม่า นวดเท้า หรือนวดคอบ่าไหล่ จะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นกลุ่มก็สามารถเลือกห้องได้ทุกประเภทเลย โดยเฉพาะห้องนวดอโรม่าส่วนตัวสำหรับใครที่มานวดคนเดียว มีระเบียงกว้างเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้ สบายหูสบายตา มีห้องอาบน้ำส่วนตัวไม่ต้องใช้ร่วมกับใคร ให้ความใส่ใจทั้งเรื่องความสะอาดและความเป็นส่วนตัว 

 

การตกแต่งของทางร้านจะคุมโทนความหรูหราแบบไทยโบราณ โดยเน้นไม้เป็นองค์ประกอบหลัก ทำให้ดสามารถนั่งหามุมถ่ายรูปได้ทั่วห้อง สวมอินเนอร์ลูกพระยานาหมื่น มาทำสปาได้อย่างลงตัว แค่ก้าวเข้ามาในห้องก็จะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ แล้ว ถือว่าเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขสงบที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

ภาพบรรยากาศห้องนวดสปาอโรมาของร้านนวด Boran Massage & Spa บรรทัดทอง
ภาพบรรยากาศห้องนวดสปาอโรมาของร้านนวด Boran Massage & Spa บรรทัดทอง

หัวใจของการนวดคือมีเทอราปิสที่เข้าใจสรีระร่างกายและกดได้ตรงจุด Boran Massage & Spa คำนึงถึงข้อนี้มากที่สุด จึงได้คัดเลือกเทอราปิสฝีมือดีมาคอยให้บริการแบบนวดสปาที่ต้องใช้ความชำนาญพิเศษโดยอาศัยประสบการณ์ในวงการนวดไทยหลายปี ไม่ว่าจะนวดหนักเน้นตามจุด หรือจะนวดผ่อนคลายสบายอารมณ์ ก็สามารถแจ้งเทอราปิสส่วนตัวของเราได้เลย ให้เทอราปิสออกแบบสไตล์การนวดที่ตรงใจเราได้อย่างมืออาชีพ

ตกแต่งแบบต้นตำรับไทยโบราณ ตามสไตล์ Boran Massage & Spa
ตกแต่งแบบต้นตำรับไทยโบราณ ตามสไตล์ Boran Massage & Spa

ทรีทเมนต์ใหม่ล่าสุดของร้าน Boran Massage & Spa คือ “นวดน้ำมันกัญชา” (Cannabis Stress Relief Oil Massage) เพื่อลดความเหนื่อยล้าและช่วยในการนอนหลับ ทางร้านเลือกใช้น้ำมันกัญชาคุณภาพสูง พรีเมี่ยมทุกกระบวนการ พร้อมกลิ่นน้ำมันหอมระเหยอ่อน ๆ ช่วยให้หลับสบายขึ้น ผ่อนคลายทั้งความเครียดในสมอง และความตึงในกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ นวดแล้วจะรู้สึกโล่งตัว เบาสบายเหมือนนอนอยู่บนก้อนเมฆเลยทีเดียว

 

ราคาพิเศษเฉพาะในแอป Thaihand Massage 

  • นวดน้ำมันกัญชา 60 นาที ลดเหลือ 1,350 บาท (จากราคาปกติ 1,500 บาท)
  • นวดน้ำมันกัญชา 90 นาที ลดเหลือ 1,900 บาท (จากราคาปกติ 2,200 บาท)
 

Boran Massage & Spa จุดเช็คอิน ร้านนวดใหม่ย่านบรรทัดทอง ใกล้ BTS สนามกีฬา ติดทางด่วน พร้อมไปต่อได้ทุกที่

ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการนวดระหว่างรอต่อคิวร้านอาหารบนถนนบรรทัดทองอีกแล้ว แต่ละร้านอาจต้องใช้เวลานาน ถ้ายืนรอเฉย ๆ ก็น่าจะเมื่อยขาแล้วล่ะสิ จะดีกว่าไหมถ้าได้ไปรอในร้านนวดสักร้าน ได้คลายกล้ามเนื้อขาสักหน่อย บรรเทาอาการปวดหลังให้ได้สักนิด ชั่วโมงสองชั่วโมงก็ยังดี จะยิ่งทำให้เรามีแรงไปตะลอนหาของกินเล่นตลอดบรรทัดทองต่อได้ทั้งคืน หมดห่วงเรื่องอาการปวดเมื่อย


Boran Massage & Spa เป็นอีกหนึ่งในร้านนวดบรรทัดทองที่ต้องพูดถึง เพราะเดินทางสะดวก มาทาง BTS ก็สามารถลงที่สถานที สนามกีฬาแห่งชาติได้เลย หรือหากขับรถมา โรงแรมก็อยู่ติดกับทางพิเศษศรีรัช จะนวดก่อนแล้วไปกินข้าว หรือจะกินข้าวแล้วมานวดเบา ๆ ให้พอได้คลายกล้ามเนื้อก็ได้ แค่คิดก็ฟินแล้ว!

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจองผ่านไทยแฮนด์ แพลตฟอร์มรวมร้านนวด สปา ออนเซ็นกว่า 400 แห่งทั่วไทย พร้อมส่วนลดพิเศษเหนือใคร โดยท่านใดที่สนใจ สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย

Writer