Bua Sabai Massage I นวดไทยคุณภาพ ย่านรางน้ำ

สำหรับใครที่มองหาร้านนวดในเมือง ใกล้ BTS 🚝 ราคาน่าร๊ากกก + มีคาเฟ่คิ้วๆ ให้นั่งเล่น บอกเลยว่าห้ามพลาดที่นี้ เพราะบรรยากาศภายในร้านนั้นเน้นตกแต่งด้วยสี เทาอ่อน ครีม และไม้ เป็นองค์ประกอบ ให้ความรู้สึกสบายตา และ น่ารักมากกกกกกก ลืมบรรยากาศร้านนวดที่เคยๆเห็นกันไปเลย 

ภายในร้านมีคาเฟ่ด้วยนะ ใครที่ชอบชาหอมๆ แอดแนะนำเลย เค้ามีชาให้เลือกหลากหลายแบบ กรี๊ดดด ปังไม่ไหว 

คอนเซ็ปการให้บริการของร้านนี้คือ สะอาด🧺 นวด 💆🏻‍♀️หนัก เนิบ และผ่อนคลาย คือทุกคนไม่ต้องกังวลเลยว่ายุคโควิดแบบนี้ ชั้นจะไว้ใจที่ไหนหรือใครได้บ้าง เพราะที่นี้เค้าเน้นความไฮยีนสุดๆ เรียกได้ว่า ใช้เสร็จเปลี่ยนคลุมเตียง ปลอกหมอนนั้นนู้นนี้ทุกรอบเลยจ้าาา 

 

สำหรับใครที่ชอบนวดไทยระดับคุณภาพ หรือ นวดเท้า 👣 แอดแนะนำเลยเพราะที่นี้คือหมอนวดมือทองมาก!!!

ใครที่สงสัยว่าร้านอยู่ตรงไหน ร้านหาง่ายมาก👍🏻 ไม่ต้องเข้าซอกซอยไรให้เวียนหัว เพียงเดินมากจาก BTS เข้าซอยรางน้ำ ขวามือ ➡️จะเจอร้านเลย

 

ใครที่หาที่ทำงานไปด้วยผ่อนคลายไปด้วยหรือชวนเพื่อนมานั่งทำการบ้านด้วยกัน ร้านนี้คือตอบโจทย์มากเพราะเค้าจะนอกจากจะเป็นร้านนวดบนชั้นสองแล้ว ชั้นแรกก็เปิดให้บริการคาเฟ่สุดน่ารักแอดแนะนำเลย ช็อคโกแล็ตเย็นหวานน้อย 🍫🥤ร้านนี้คือคุณภาพมาก ไม่ต้องกลัวอ้วน แล้วคือไรรู้มั้ย อร่อยมากกก พี่ๆที่ร้านก็เป็นกันเอง หายากมากเลยที่จะมีร้านที่ให้ความสบายใจกับลูกค้าแบบนี้

 

ใครชอบชาหอมๆที่นี้ก็มีให้เลือกนะ แอดแนะนำชา Silent Lullaby 🍵ตัวนี้เลย ลูกค้าเป็นต้องตกหลุมรักทุกคน เพราะความหอมและรสชาติที่ละมุน ทางร้านเค้าได้คัดสรรคุณภาพของชามาอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับประสบการณ์การดื่มชาที่แท้จริง นอกจาก Silent Lullaby แล้ว ก็ยังมีชาหลากหลายประเภทให้เลือกอีกด้วย จะซื้อไปฝากเพื่อนก็ได้นะ 🥰🥰🥰

 

มุม Signature ต้องมาแล้วมั้ย สาวๆ ห้ามพลาดค่ะ

 

เครื่องดื่มตัวเด็ดที่ทางร้านใส่ใจทำขึ้นมาเพื่อลูกค้าคือ คาราเมลมัคคิอาโต้ (ที่ไม่ใช้คาราเมล แต่เป็นน้ำตาลดอกมะพร้าวแทนความหวานซื้อมันเริ่ดกว่าการใช้น้ำตาลทรายตรงที่

  1. หวานเท่าเดิม แต่ดัชนีน้ำตาลน้อย
  2. แคลอรีต่ำช่วยลดน้ำหนัก
  3. อุดมไปด้วยสารอาหาร
  4. ลดคอเลสเตอรอลในเลือด
  5. ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดให้ต่ำลง

 

ไฮไลท์ของร้านนี้ต้องยกให้ฝีมือหมอนวด นวดดี ไม่เหมือนที่อื่น ทางร้านได้คัดมาแล้ว น้ำหนักมือต้องได้ เพื่อนของเพื่อนมานวดครั้งแรก กลับไปนวดที่อื่นไม่ได้อีกแล้ว เพราะชอบที่นี่ ทางเจ้าของร้านเค้าเทรนด์หมอนวดก่อนนวดจริง เน้นเทสมือว่าน้ำหนักมือต้องได้ ละมาปรับท่าให้ท่าได้ ลูกค้ามา 2 คนต้องเปลี่ยนท่าพร้อมกันเสร็จพร้อมกัน นอกจากลูกค้าคนไหนเน้นเรื่องไหนเป็นพิเศษก็สามารถเน้นกับหมอนวดได้เลย

บรรยากาศในร้านให้ความรู้สึกสึกอบอุ่น สบายไม่ใช้สีสันฉูดฉาด ผ่อนคลาย ให้เหมือนได้พักผ่อน ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่นักศึกษาแพทย์เยอะ เพราะสะดวกในการเข้าใช้บริการและสะอาดปลอดภัย

สำหรับใครที่เป็นสายนวดไทย ต้องห้ามพลาดร้านนี้เลยนะคะ เพราะว่าคุณภาพของหมอนวดร้านนนี้เป็นที่ร่ำลือมาก ใครมาเป็นต้องกลับมาใช้บริการอีกรอบ

 

ใครชอบนวดอโรม่า ก็ต้องเป็นห้องนี้เลยค่ะ ให้ความเป็นส่วนตัวมากๆ และยังมีห้องน้ำในตัวด้วย ไม่ต้องกลัวเขินเลยย โปรแกรมสครับที่ร้านนี้เนื้อเนียนจึงทำให้เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ 

อีกทั้งทางร้านยังมีจุดเด่นคือน้ำมันน้ำนมที่ดูเหมือนจะเป็นน้ำมัน แต่พอใส่น้ำเปล่าลงไปตีแล้วจะฟูขึ้นมาเป็นน้ำนมเพิ่มความนุ่นชุมชื้นจะคืนให้สู่ผิวของเราอีกด้วย 

 

นอกจากจะมาผ่อนคลายที่ร้านแล้ว ลูกค้ายังสามารถมานั่งคุยกับเพื่อนก็ได้เพราะร้านใหญ่ มีพื้นที่ให้ลูกค้านั่งรอได้อย่างสะดวกสบาย มีบริการเครื่องดื่มขนม สามารถใช้เวลาอยู่ที่นี่ได้เลย มานั่งทำงาน wfh สัมผัสถึงการพักผ่อนที่มากกว่าแค่การนวด นั่งจิบชาหอมๆ ชอปปิ้งผลิตภัณฑ์ที่ใช้จริงในร้าน  

 

ใครยืนทำงานนานๆ ทางร้านเค้าแนะนำมาพักผ่อนเท้าด้วยการนวดและน้ำมันอโรม่า ซึ่งจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและเส้นประสาทบริเวณปลายเท้าได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมที่จะทำงานต่อ

 

อีกหนึ่งตัวเหลือ ⭕️สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินขึ้นบรรไดชั้น 2 ก็สามารถเลือกใช้บริการนวดด้านล่างได้ด้วยนะ 🤗

 

 

Bua Sabai Massage (สาขารางน้ำ)

📌พิกัด: ร้านอยู่ซอยรางน้ำ ติดกับ King Power Rang Nam
🚆การเดินทาง : เดินชิลๆจาก BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มาร้าน 4 นาที หรือใครสะดวกนำรถมา สามารถจอดที่หน้าร้านได้ หรือใครสะดวกจอดในห้าง Century ก็ได้น้าา

⏰เวลาเปิด-ปิด: 09.00-21.00 น.

🎫ทางไปจอง: https://thaihandmassage.com/th/shop/bua-sabai-massage-rang-nam

 

Writer