Lek Massage & Salons @Grand 5 Hotel Plaza กับ 4 โซน สุดพรีเมี่ยม

🎉“ที่สุดของ Lek Massage ใหม่สุด พรีเมี่ยมสุด ส่วนตัวสุด”🎊 สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับร้านนวดไทยเจ้าดังยอดฮิตทั่วกรุงฯ อย่าง Lek Massage วันนี้เค้าเปิดสาขาใหม่ มาพร้อมกับความพิเศษที่มีเพียงสาขานี้สาขาเดียวเท่านั้น!!

 

ความพิเศษของสาขานี้ ที่ไม่เหมือนสาขาไหนก็คือ เค้ามีแบ่งการบริการออกเป็น 4 โซน โดยจะมีดังนี้ 

  1. โซนนวด สปา สำหรับใครต้องการนวด ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานหนักมาทั้งสัปดาห์ พิเศษเพิ่มเข้าไปอีกกับผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ทางร้านคัดสรรมาให้ (แอบกระซิบว่าน้ำมันอโรม่าของที่นี้กลิ่นหรูหราสุดๆ
  2. โซนนวดเท้า ผ่อนคลายกล้ามเนื้อเท้าจากการยืน เดิน กับเทคนิคสุดพิเศษของทางร้าน 
  3. โซนทำเล็บ เหมาะสำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆที่ชื่นชอบการทำเล็บ ต้องห้ามพลาด สีที่ร้านใช้คัดสรรคุณภาพอย่างดี
  4. โซนทำผม ใครที่อยากนวด อยากทำผมอยากทำเล็บ ถือว่าครบมาก เพราะที่นี้เค้ามีครบทุกรูปแบบไปเลย

ด้วยความที่สาขานี้ค่อนข้างใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะร้านแบ่งออกเป็น 4 โซน และใช้พื้นที่ชั้น 2 เกือบเต็ม จึงรับประกันได้เลยว่าที่นี้ค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัวอย่างมาก นอกจากนี้บรรยากาศสุดพรีเมียมที่ทางร้านตั้งใจตกแต่งขึ้นโดยเน้นสีดำและสีทอง สร้างความรู้สึกพิเศษดั่งบริการโรงแรม 5 ดาว แก่ผู้มาเข้าใช้บริการแต่ราคายังเป็นมิตรกับลูกค้าเสมอมาไม่มีเปลี่ยน เรียกได้ว่า พรีเมี่ยม ส่วนตัว และคุ้ม ที่เดียวจบ

ใครที่สงสัยว่าจะเดินทางไปร้าน Lek Massage สาขา GRAND5 HOTEL&PLAZA สุขุมวิท 5 ยังไง ง่ายมากเลยค่ะ

สำหรับคนที่เดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถนั่ง BTS มาลงสถานี BTS นานา ทางออก 1 และเดินจากสถานีไป สุขุมวิทซอย 5 เพียงแค่ 4 นาที  ก็จะถึงโรงแรม GRAND 5 HOTEL&PLAZA ร้านจะอยู่ที่ ชั้น 2 ขึ้นไปถึงก็จะเจอเลย หรูหราเป็นเอกลักษณ์สุด

แต่ถ้าขับรถมาเอง🚗ก็สะดวกเหมือนกันเพราะสามารถนำรถเข้ามาจอดในโรงแรมได้เลยเพียงแค่แจ้งว่ามาใช้บริการ Lek Massage
เมื่อขึ้นบรรไดเลื่อนมาถึงชั้น 2 แล้ว จะเจอกับหน้าร้าน Lek Massage ที่ถูกตกแต่งด้วยสีทองและดำอย่างเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมน่าเข้าใช้มาก

ถัดจาก Recption จะเจอกับมุมนี้ ซึ่งจะมีไว้เพื่อรองรับลูกค้าที่เดินทางมาเมื่อยๆ ได้นั่งพักผ่อนหรือนั่งรอเวลาเข้ารับบริการ ในระหว่างนี้ก็สามารถเลือกกลิ่นอโรม่าที่จะใช้รอ 🥰

นอกจากนี้ทางร้านยังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพของทางร้านเองให้เลือกสรร ในระหว่างที่เรารอเข้ารับบริการนั่น เจ้าหน้าที่จะนำชาอุ่นๆมาเสิร์ฟ🍵 เพื่อสร้างความผ่อนคลายขั้นแรก

 

เมื่อเวลาของการนวดมาถึง เจ้าหน้าที่จะเชิญเรามาล้างเท้าทำความสะอาดด้วยก่อน ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็เป็นของพรีเมี่ยมที่ทางร้านคัดสรรมาอย่างดี ในระหว่างที่นวดพี่ๆหมอนวดจะนวดเท้าไปด้วย ฟินมากก นอกจากบริการที่มีคุณภาพแล้ว การตกแต่งของมุมนี้ก็ยังแสดงให้เห็นว่าร้านให้ความใส่ใจในรายละเอียดและบรรยากาศไม่แพ้กัน

 

สำหรับใครที่ชอบนวดแบบเนิบๆ ไม่เน้นการกดหรือลงแรงมาก ทางร้านจะแนะนำเป็นการนวดอโรม่า ซึ่งเราสามารถเลือกกลิ่นหรือน้ำมันอโรม่าที่เราชอบก่อนในตอนแรกได้(ที่หน้าร้านเจ้าหน้าจะนำอโรม่ากลิ่นต่างๆมาให้เราเลือก) 

ใครที่มาเป็นคู่ก็ไม่ต้องกังวลไปว่าจะไม่ได้อยู่ห้องเดียวกัน เพราะที่นี้เค้ามีห้องเตียงคู่ ที่สามารถให้บริการพร้อมๆกันได้ ความเป็นส่วนตัวก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทางร้านเค้าเน้นว่ามาลูกค้าจะได้รับความรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง🧖🏻‍♀️🧖🏻

 

สำหรับคนที่ใช้บริการนวดอโรม่า เรียกว่าไม่ต้องกังวลเลยว่าจะต้องไปใช้ห้องน้ำรวมกับคนอื่นมั้ย เพราะทางร้านเค้าคำนึงถึงความสะดวกที่คุณลูกค้าจะได้รับแล้ว จึงทำการจัดห้องน้ำไว้ภายในห้องให้ลูกค้าได้ใช้บริการ

 

มาในส่วนของบริการนวดไทย สายกด เน้น หรือเส้นตึง เหมาะมากสำหรับบริการนี้ 

Lek Massage ขึ้นชื่อในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างมากในเรื่องคุณภาพของการนวดไทย และยังเป็นร้านประจำของคนไทยหลายๆคน ด้วยราคาที่เป็นมิตรและคุณภาพที่มากกว่าราคา ทำให้นวดไทยค่อนข้างเป็นที่นิยมอย่างมาก จะมาคนเดียว มาคู่ หรือมาเป็นกลุ่มเพื่อนๆ ก็สามารถรองรับบริมาณได้

 

ส่วนนี้จะเป็นโซนนวดเท้า ใครที่ชอบการนวดเท้าต้องไม่พลาด ขึ้นชื่อว่าพรีเมี่ยมแล้วต้องไปให้สุด เก้าอี้นวดเท้าของทางร้านจะใช้เป็นเก้าอี้หนังสีดำปูด้วยผ้าสีขาวสะอาด บรรยากาศรอบๆห้องจะถูกตกแต่งด้วยลวดลายคล้ายใบไม้สีเหลืองตัดกับสีดำของฝาหนัง ให้ความรู้สึกหรูหรา และสงบในขณะเดียวกันผ้าม่านทรงสูงถูกประดับและใช้แยกความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้าแต่ละท่านที่มาใช้บริการ

 

มาถึงโซนทำเล็บ ใครที่ชื่นชอบการดูแลเล็บ ทางร้านก็มีให้บริการ ผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้นั้นถือว่าคุณภาพดีมาก ทั้งยังให้บริการในหลากหลายด้าน เช่น ขัด ทาเล็บ สปาเล็บมือ/เท้า อื่นๆ💅🏼

 

โซนนี้นอกจากให้บริการด้านการทำเล็บแล้วยังมีผลิตภัณฑ์ด้านการบำรุง ให้ช้อปปิ้งก่อนกลับไปบ้านด้วยนะ🧴

 

นี้แค่ 2 โซนก็เหนื่อยแล้ว เรียกได้ว่าใหญ่จริงๆ สำหรับ Lek Massage สาขา Grand 5 

แต่ไม่เป็นไรค่ะ ทางร้านมีเก้าอี้ให้เรานั่งพักหลากหลายจุดเลย หรือใครที่อยากถ่ายรูปเก๋ๆ มุมนี้ก็ใช้ได้เลย

 

มาถึงโซนที่ 4 นั้นคือโซนซาลอน💇🏻‍♂️💇🏻‍♀️ หรือทำผมนั้นเอง สำหรับสุภาพบุรุษที่มารอคุณแฟนหรือเพื่อนมาทำสปา จะไม่เบื่ออีกต่อไปเพราะที่ร้านเค้ามีบริการทำผมสำหรับผู้ชายให้ด้วย จะตัด สับ ซอย หรือไดร์ก็ทำได้

 

หรือใครที่อยากสระผมที่นี้เค้าก็มีให้บริการ ใครชอบให้นวดขณะสระผมก็บอกพนักงานได้เลย พี่ๆที่นี้มีความเป็นมืออาชีพมาก💆🏻

 

หลังจากสระผมเสร็จแล้วก็มาเช็ตผมและไดร์ผม ที่นี่เรียกได้ว่า ครบ จบ ที่เดียว สวยทั้งภายในและภายนอกก่อนกลับบ้านไปเลยค้าา

 

LEK MASSAGE & SALONS @GRAND5 HOTEL&PLAZA 

พิกัด: Grand 5 Hotel & Plaza M floor : ซ.สุขุมวิท 5 (BTS นานา ทางออก 1)

⏰เปิด/ปิด: จ-อา 10.00- 23.00 น.

ทางไปจอง: https://thaihandmassage.com/th/shop/lek-massage-grand-5-hotel-and-plaza

 

Writer