Let’s Relax Onsen & Spa Pattaya : ออนเซนวิวหลักล้านแห่งแรกในพัทยา (เปิดตัวใหม่ ใหญ่อลังการ)

Let’s Relax Onsen & Spa Pattaya

ออนเซนวิวหลักล้าน แห่งแรกในพัทยา

 

พัทยาเป็นอีกหนึ่ง Destination🏝 ที่หลายๆคนเลือกที่จะใช้เวลายามว่างหรือเสาร์-อาทิตย์เป็นที่พักผ่อนจากความวุ่นวายของโลกภายนอกของคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองต่างๆ หรือมองหาความผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยการเดินทาง 🚗ไปพักผ่อนตามหัวเมืองท่องเที่ยวต่างๆกับสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ และลูก ที่จะได้ใช้เวลาครอบครัวร่วมกันอย่างมีความสุข หรือจะเป็นช่วงเทศกาลการเดินทางมาพักผ่อนนอกเมืองของกลุ่มเพื่อน และสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ โดยได้ทั้งความผ่อนคลายทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ 

ซึ่ง Let’s relax Onsen Pattaya นั้นค่อนข้างมีเสน่ห์อย่างมากโดยเฉพาะการออกแบบภายในนั้นมีการออกแบบให้เป็นแบบร่วมสมัยแต่ยังคงเรื่องคุณภาพการให้บริการตามแบบฉบับวัฒนธรรมชาวญี่ปุ่นโดยแท้จริง จึงทำให้สามารถรองรับความชอบของทุกกลุ่มอายุและทุกเชื้อชาติได้เป็นอย่างดี ด้วยพื้นที่ที่มากกว่า 3,000 ตารางเมตร ของ Let’s Relax Onsen & Spa Pattaya ที่มีถึง 2 ชั้น จะมอบประสบการณ์ที่สุดของความผ่อนคลายที่คุณจะไม่มีวันลืม ทำให้สามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลอันสวยงามได้อย่างลงตัว🏖

วันนี้ ThaiHand เลยจะมาทำ Full Review Let’s Relax Onsen ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความพิถีพิถันของสาขานี้เผื่อว่าจะวันหยุดนี้จะได้ชวนชาวแก๊งเพื่อน คนรัก หรือครอบครัว ไปพักผ่อนด้วยกัน ไปฟินเลยค้าบบบบ!!!

 

 

โรงแรม Grande Centre Point Space Pattaya เปิดใหม่ใจกลางพัทยากับคอนเซปต์ดีไซน์โลกอวกาศ🌌🪐เต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย 

มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย  เพื่อเติมเต็มความฝันด้วยประสบการณ์สุดพิเศษ✨  นอนหลับและตื่นขึ้นมาในโรงแรมสุดเก๋พร้อมบรรยากาศจำลองของโลกอวกาศ 🚀

เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งสายธุรกิจ สายโรแมนติก สายกินเที่ยวปาร์ตี้ และสายครอบครัว เหมาะกับเด็กๆ เพราะมีสวนน้ำทีมอวกาศสุดน่าตื่นเต้นให้เด็กๆได้สนุกไปกับความอลังการของความยิ่งใหญ่🛰

.

สำหรับผู้ใหญ่อย่างเรานั้นการผ่อนคายที่แท้จริงคือการได้นวด สปาดีๆ ปล่อยกายให้ฟินไปกับ Let’s Relax Spa & Onsen สุดอลังการที่ ชั้น 7-8 ของโรงแรม หรือหากใครที่มาพักที่โรงแรม ก็สามารถเรียกใช้บริการนวดถึงห้องหรือริมสระน้ำได้เลย

 

ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคยกับแบรนด์ร้านนวดขวัญใจมหาชนอย่าง Let’s Relax Spa ที่รอบนี้มาพร้อมกับความอลังการ สวย และพรีเมี่ยมทั้งภายในและวิวด้านนอก เพราะร้านตั้งอยู่บนชั้น 7 โรงแรม Grande Centre Point Space Pattaya โรงแรมสุดหรูและมีเอกลัษณ์อย่างมาก ที่จะมอบประสบการณ์ที่สุดของความผ่อนคลายที่คุณจะไม่มีวันลืม ประกอบไปด้วย บรรยากาศของพื้นที่ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 7 และ ชั้น 8 ทำให้สามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลอันสวยงามได้อย่างลงตัว 

.

งานนี้ ThaiHand เลยไม่พลาดที่จะมาความพิเศษของมาฝาก นั้นก็คือ ห้องเย็นมัลติมีเดีย (Interactive Cold Room) เป็นห้องที่มีความเย็นถึง -1 องศา เหมาะสำหรับคนปวดเมื่อยล้ากล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย exclusive สุด ❄️🧊

 

เพียงแค่เข้ามาในร้านก็รับรู้ได้เลยถึงความอลังการและความใส่ใจในการตกแต่งของทางร้าน ทางร้านพยายามตกแต่งด้านในของร้านออกมาให้บรรยากาศคล้ายที่ประเทศญี่ปุ่น อันที่จริงมันสวยมากเลยค่ะ สวยกว่าที่ญี่ปุ่นหลายเท่าเลย🎌

.

ด้านซ้ายมือ Recption นั้นจะเป็นห้องสำหรับพักผ่อนนั่งอ่านหนังชิบ มีร้านคาเฟ่ขายเครื่องดื่ม🥤และอาหารทานเล่นเล็กน้อย อีกทั้งยังเป็น Co-working space💻 สำหรับคนที่อยากทำงานด้วย เรียกได้ว่าแค่โซนนี้ก็ครบเครื่องแล้ว

 

ก่อนที่เราจะเริ่มแช่ออนเซ็นกัน เราต้องมา check in กันก่อนเพือรับ wristband (🔵ชาย 🔴หญิง) สำหรับใช้ในการสแกนเข้าใช้บริการในห้องต่างๆ และซื้อของ

โซนนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ของทางร้าน ใครที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ ตัวอย่างเช่น โลชั่นทาผิว Hand Cream หรือน้ำมันอโรม่า ก็มาช้อปตรงนี้กันได้เลย

สำหรับใครที่มองหาร้าน Let’s relax ไม่เจอนั้น ง่ายๆเลยค่ะ หลังจากที่จอดรถเรียบร้อยแล้ว เดินมาที่ลิฟท์และกดชั้น 7 เลย เรียกได้ว่าทั้งชั้นเป็นของร้านหมดเลย 

.

ในส่วนของชั้น 2 นั้นเป็นโซนที่ค่อนข้างน่าตื่นเต้นเลย เพราะมีทั้งออนเซ็น สปา นวดไทย ครบวงจรเลยในชั้นนี้ หรือชั้น 8 นั้นเอง สำหรับใครที่พาคุณพ่อคุณแม่ หรือไม่สะดวกเดินบรรได ก็สามารถขึ้นลิฟท์ได้ทางด้านขวามือได้เลย สะดวกจริงๆ☺️

 

พอขึ้นมาอีกชั้น ด้านขวามือของเราจจะเป็นจุดรับชุด Jinbei และผ้าขนหนูเพื่อเปลี่ยนก่อนไปแช่ออนเซ็นกันค่ะ👘

ซึ่งออนเซ็นจะถูกแบ่งเป็น 2 ฝั่ง แยกชาย-หญิง (🔵ชาย 🔴หญิง)

 

สำหรับบ่อออนเซ็นของที่นี้นั้นจะมีหลากหลายบ่อ และหลายประเภทมากใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกแช่ได้เลย 

.

และไม่ต้องกังวลว่ากระจบเยอะขนาดนี้จะมีคนมองเข้ามาเห็นมั้ย บอกเลยว่ากระจกของทางร้านเป็นกระจกพิเศษที่ด้านในสามารถมองเห็นวิวด้านนอก แต่ด้านนอกนั้นมองเข้ามาไม่เห็น แช่ออนเซ็นไปด้วย มองพระอาทิตย์ตกดินไปด้วย🌄 ฟินมาก

แล้วถ้าเป็นตอนเย็นม่านไฟฟ้าอัตโนมัติของทางร้านจะจับแสง หากมืดแล้วม่านจะปิดลงอัตโนมัติ ไม่ต้องกังวลว่าจะหลังปิดม่านแล้ววิวสวยๆจะหายไป เพราะม่าของทางร้านนั้นถูกรังสรรลวดลายน่ารักๆสไตล์ญี่ปุ่นเอาไว้ ให้ควารู้สึกเหมือนมองงานศิลปะไปด้วยในเวลาเดียวกัน

.

สำหรับบ่อนี้จะเป็นบ่อน้ำเเร่เกโระ💎 (Gero Hot Springs Bath – อุณหภูมิ 42 องศา) บ่อไฮไลท์ของที่นี่ โดยใช้น้ำเเร่จากแหล่งน้ำ Gero จังหวัด Takayama โดยได้รับการกล่าวขานว่าเป็นแหล่งน้ำเเร่ 1 ใน 3 ที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น ที่มีคุณสมบัติเรื่องความสวย ความงาม บ่อน้ำเเร่มีคุณสมบัติช่วยบรรเทา อาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดข้อ ข้อไหล่แข็ง เหน็บชา ข้อยึด มอบสัมผัสบำบัดทุกความเหนื่อยล้า🥰

 

นอกจากบ่อแร่เกโระแล้ว ยังมีบ่ออื่นๆมากมายให้เลือกตามใจชอบเลยเช่น

บ่อไวท์ไอออน🧬 (White Ion Bath / Silk Bath – อุณหภูมิ 40 องศา) บ่อที่มีฟองเล็กละเอียดขาวบริสุทธิ์แห่งออกซิเจน อัดแน่นจนมองเห็นเป็นสีขาว ฟองเหล่านี้ลงลึกสู่ทุกอณูผิว เพื่อความบริสุทธิ์ ชุ่มชื่นและมีสุขภาพดี

.

บ่อโซดาสปา (Carbonate Soda Bath – อุณหภูมิ 38 องศา) พรายฟองโซดาละเอียด ซึมซาบล้ำลึกให้ผ่อนคลาย พร้อมปรับสมดุลย์เเละล้างพิษ ปรับและคืนสมดุลให้กับร่างกายและผิวพรรณ ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมน ช่วยให้ระบบประสาทและภาวะจิตใจผ่อนคลาย

.

บ่อน้ำวน (Whirlpool Bath – อุณหภูมิ 38 องศา) ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง บ่อน้ำวน ที่มีหัว Jet พ่นฟองอากาศ ให้พลังนวดสัมผัส ผ่อนคลายในทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะยืนหรือนั่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฟองอากาศภายใน บ่อน้ำวนมีสรรพคุณช่วยให้คลาย กล้ามเนื้อ และรักษาอาการเคล็ดขัดยอก ปวดเมื่อยตามร่างกาย และแก้เหนื่อยได้ บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดกระดูก เหน็บชา

.

หลังแช่บ่อร้อนเสร็จแล้ว เราก็มาต่อกันด้วยบ่อเย็น 

.

บ่อน้ำเย็น ❄️(Cold Bath – อุณหภูมิ 16 องศา) ซึ่งช่วยทำให้หลอดเลือดหดตัวและลดการไหลเวียนของโลหิต รวมถึงการเต้นของหัวใจ ที่ลดลง นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง

.

**การอาบน้ำร้อนและเย็นสลับกันนั้นส่งผลให้ร่างกายถูกกระตุ้น ช่วยให้เกิดการทำงานของระบบประสาทอัตโนมัติ อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เซลล์ประสาทมีความนิ่งและสภาพจิตใจได้รับการบำบัดผ่อนคลาย และการขยายและหดตัวของ เส้นเลือดอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้อวัยวะสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่**

 

ห้องอบไอน้ำและซาวน่า 🧖🏻‍♀️(Steam and Sauna) ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต พร้อมปิดรูขุมขนและขับสารพิษที่อยู่ในร่างกายออกมาในรูปของเหงื่อ

 

ห้องอาคาซูริสครับ (Akasuri Scrub Room) การขัดผิวตามวิถีดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง หลังจากการขัดผิว ผิวจะทำการผลัดเซลล์ทำให้มีผิวที่นุ่มนวลและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

 

ห้องหินร้อน (Hot Stonebed Bath)⛔️ ห้องหินร้อน ผ่อนคลายด้วยความร้อนผ่านหินภูเขาไฟเเละไอเกลือหิมาลายัน ที่อุดมด้วยแร่ธาตุคุณค่าถึง 84 ชนิด รวมถึงไม้ฮิโนกิ (Hinoki) ที่ให้กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งส่วนประกอบจากธรรมชาติเหล่านี้ที่ถูกผสมผสานในการออกแบบในห้องหินร้อน จะช่วยทำให้ระบบทางเดินหายใจทำงานดีขึ้น เมื่อหินแร่ธาตุได้รับความร้อน หินเเร่ธาติจะปล่อยประจุลบและรังสีอินฟาเรดระยะไกลจะกระจายออกมา ทำให้ร่างกายสดชื่น รวมถึงขับสารพิษผ่านเหงื่อพร้อมกระตุ้นระบบในร่างกาย (ลูกค้าใส่ชุด Jinbei สั้นในการรับบริการ)

ห้องเย็นมัลติมีเดีย (Interactive Cold Room)❄️🧊🥶 ร่วมสัมผัสกลิ่นอายของฤดูกาลและเอกลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นด้วยระบบจับการเคลื่อนไหวของร่างกายของผู้ใช้ เพื่อสร้างประสบการณ์เหมือนพาคุณจินตนาการถึงการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น โดยห้องจะมีอุณหภูมิเย็นจะช่วยคลายความร้อนในร่างกาย หลังจากการใช้ ห้องหินร้อน ทำให้ รู้สึกผ่อนคลายเป็นพิเศษ (ลูกค้าใส่ชุด Jinbei สั้นในการรับบริการ)

ถัดมาจากโซนออนเซ็น จะเป็นนวด ด้านซ้ายจะเป็นนวดเท้า และอโรม่า ซึ่งชื่อห้องต่างๆนั้นจะถูกต้องจากชื่อของดอกไม้นานาๆชนิด และในส่วนด้านขวามือจะเป็นสำหรับนวดไทยโดยเฉพาะแถมห้องเพียบ ใหญ่โตมากสำหรับสาขานี้

 

ความพิเศษของโซนนวดนั้นมีหลากหลายบริการมากใครที่ชอบนวดเท้า 🦶🏼ความเป็นส่วนตัวจะได้ระดับนึงเลย ม่านจะถูกกลั้นไว้ เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้ความเป็นส่วนตัวและไม่ต้องเจอใคร 

.

โซนสปาก็ไม่น้อยหน้า จะนวดอรโม่า นวดน้ำมันอุ่น🪔 เรียกได้ว่าคุณภาพมาเต็ม หรือใครที่กำลังปวดหลังก็ต้องมาจัด

มองออกไปด้านนอก วิวจะเห็นเป็นป้าย PATTAYA ที่อยู่บนภูเขา และทะเลสวยงาม มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลยก็ว่าได้

 

บริการสปาของ  Let’s Relax  มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร อาทิ

  • นวดอโรมาหินร้อน ซิคเนเจอร์ทรีทเมนต์ของเล็ทส์ รีเเลกซ์ ที่ใช้หินภูเขาไฟนำเข้าคุณภาพสูง คัดขนาดเพื่อกดจุด ผ่อนคลายได้ในทุกส่วนของร่างกาย ผสานความเชี่ยวชาญของเทอราพิสต์ มอบการนวดบำบัดที่เป็นเลิศ
  • นวดอโรมาน้ำมัน เป็นการนวดที่ปรับจากการนวดเเผนโบราณ โดยการใช้เทคนิคการนวดเเบบสวีดิช เเละน้ำมันสกัด
  • นวดไทยประคบสมุนไพร นวดไทยแบบต้นตำรับภูมิปัญญาไทย กรุ่นไอหอมจากลูกประคบสมุนไพรแท้ มอบคุณค่าแห่งศาสตร์บำบัดไทยที่ทั่วโลกยอมรับอย่างพิถีพิถัน
  • นวดกดจุดฝ่าเท้าเเละฝ่ามือ เป็นการนวดที่ปรับจากการนวดเเผนโบราณ โดยใช้เทคนิค การกดจุดบน ฝ่ามือเเละฝ่าเท้า
  • นวดหลังหล่ เป็นการนวดโดยใช้เทคนิคการกดจุด โดยเน้นบริเวณเเผ่นหลังเเละหลังไหล่
  • นวดหน้า เป็นการนวดหน้าครบรูปแบบ โดยเริ่มจากการทำความสะอาดหน้า ปรับสมดุลบนผิวหน้า มาสก์ เเละบำรุง
  • ขัดผิว เป็นการขจัดเซลล์ที่ตายไปเเล้ว เเละบำรุงผิว โดยใช้ผลิตภัณฑ์ ที่นำเข้าต่างประเทศ เหมาะสม สำหรับประเภทผิวต่างๆ 
  • พอกผิว โดยผิวของลูกค้าจะถูกพอก โดยผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าต่างประเทศ เหมาะสมสำหรับประเภทผิวต่างๆ ห่อด้วยพลาสติกหนา เเละให้ลูกค้านอนบนเตียงอุ่น จากผ้าห่มไฟฟ้า ให้ผิวพรรณได้รับการบำรุงอย่างเต็มที

**การทำสปาทรีทเมนต์ หลังการแช่ออนเซน จะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายอย่างแท้จริง**

 

นวดไทยถือเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมของทางร้านที่ลูกค้ามาเลือกเข้ามาใช้บริการ ใครที่มาพร้อมเพื่อนๆหรือมาเป็นกลุ่มไม่ต้องกังวลเลย เพราะห้องเยอะมาก และเตียงก็เยอะรับรองได้หลายคนเลย👨‍👩‍👧‍👦

 

 

Let’s Relax Onsen & Spa Pattaya: ออนเซนวิวหลักล้าน แห่งแรกในพัทยา

พิกัด: Let’s Relax Onsen & Spa Pattaya (เปิดบริการ 1 .. 2565) ชั้น 7 โรงเเรม Grande Centre Point Space Pattaya, ตำบล นาเกลือ อำเภอ บางละมุง ชลบุรี 

ที่จอด: จอดในโรงแรมได้เลย

⏰เวลาเปิด-ปิด: 10.00-22.00 น.

🎫ทางไปจอง: https://thaihandmassage.com/th/shop/lets-relax-onsen-and-spa-pattaya

 

Writer