One More Thai Massage : ร้านนวดใกล้ BTS ชิดลม

หลายๆคนคงคุ้นเคยกับชื่อนี้ One More Thai Massage ร้านนวดติดรถไฟฟ้าสุดฮิตของชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางง่าย อยู่ใจกลางกรุง เพียงลง BTS สถานีชิดลม ทางออก 3 ก็เจอเลย ใครเดินทางเหนื่อยๆ ต้องแวะ!! หลังเลิกงานแอดเแวะร้านนี้เป็นที่แรกก่อนกลับบ้านเลย อิอิ

 
ถ้าให้พูดถึงคุณภาพของร้านนี้ แอดให้เลย 10 10 10++ ด้วยความที่เจ้าของร้านที่นี่เป็นหมอนวดมากประสบการณ์ 3 ท่านมาเปิดร้านใหม่ด้วยกันนะคะ เพราะฉะนั้นเรื่องสกิลการนวด เรื่องความผ่อนคลายนี่ไม่ต้องพูดเลย บอกได้คำเดียวว่าหมอสกิลขั้นเทพทุกคนจริงๆ
 

ร้านนี้ดีทุกอย่างตั้งแต่โลเคชั่น การตกแต่ง ความสะอาด ไปจนถึงราคาเลยค่าา แอดมินรักมากๆ ราคาเป็นมิตรสุดๆ ไม่ว่าจะเมนูไหนๆ แต่ถ้าถามว่าชอบเมนูไหนสุดก็คงต้องตอบว่า”นวดไทย”เลยค่ะ เพราะสุดมาก หายเหนื่อยก่อนกลับบ้านเลย

 
 
 

😊 ใครที่เหนื่อยกับการเดินช้อปปิ้งทั้งวัน หรือเมื่อยล้าจากการทำงาน แล้วขี้เกียจขับรถหาร้านนวด แอดแนะนำร้านนี้เลย BTS ชิดลม ทางออก 3 เดินออกมาเจอเลยค่ะ

 
 
 

เข้ามาข้างในร้านพี่ๆเจ้าหน้าที่เค้าจะน้ำสมุนไพรหอมๆมาเสิร์ฟเพื่อช่วยให้เราคลายความเมื่อยล้าก่อนที่จะไปนวดกันค่ะ 😊

 
 
 

เดินเข้ามาด้านในร้าน ทุกคนจะรู้สึกได้ถึงผ่อนคลายและกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพรที่ทางร้านนำมาสร้างบรรยากาศ 🪔 สะอาดนี้ต้องยกให้เลย ยุคโควิดแบบนี้ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

 
 
 

จะมากับแก๊งเพื่อน หรือมาเป็นคู่ก็ได้นะคะ นวดไทยจุกๆพร้อมกันไปเลย ^^

 
 
 

ใครที่เดินเมื่อย แอดแนะนำเป็นเท้าเลยนะคะ อย่ามองข้ามเรื่องเท้ากันนะคะทุกคน มันเป็นส่วนที่เราต้องให้ความสำคัญมากๆไม่ต่างกับจุดอื่นเลย อย่าปล่อยให้เท้าเราเมื่อยจนเกินไปน๊าาา แอดเป็นห่วง

 
 
 

ด้วยที่ตั้งร้านและคุณภาพของการบริการของที่นี้ ทำให้ร้านนี้เป็นร้านโปรดของใครหลายๆคนเลยแหละ

 
 
 
หากใครที่ชอบนวดประคบ หรือนวดอโรม่า ที่นี้เค้าก็มีน่า ดีไม่แพ้นวดไทยเลย ประสบการณ์การนวดของพี่ๆหมอนวดที่นี้ มือหนึ่งทั้งนั้น แอดลองมาแล้วว><
 
📍พิกัด: BTS ชิดลม
⏳เวลาเปิด-ปิด: 10.00 – 21.00 น.
🚗การเดินทาง: ลง BTS ชิดลม ทางออก 3 เดินลงมาเจอร้านเลยค๊าบบบ
 
 

Writer