RAKU SPA Bangkok : นวดแก้อาการปวดมือ แขน คอบ่าไหล่

RAKU SPA Bangkok One of the most popular Spa TODAY!!
เคยเมื่อยนิ้วเพราะไถทวิตไม่หยุดมั้ย? จากนี้ไปความเมื่อยล้า ปวดข้อ เมื่อยมือ จะไม่ใช้อุปสรรคในการเล่นมือถือของเราอีกต่อไป เพราะ ในที่สุดแอดก็เจอร้านนวดที่เหมาะกับวัยรุ่นอย่างพวกเราแล้ว!!!
ที่มาของคำว่า รัคกุ สปา (ラク スパ) RAKU (n.)ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่า “ผ่อนคลาย” 🤭
Modern Spa สปายุคใหม่ สำหรับคนยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและการดูแลตัวเอง ไม่ใช่เพียงแค่การนวดผ่อนคลาย แต่เป็นการให้ลูกค้าได้มาพักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจ ที่คือ Vision ที่ทางร้านอยากให้ลูกค้าได้สัมผัสจริงๆ
จุดเด่นของร้าน Raku ที่ทำให้ใครหลายๆคนรักร้านนี้ก็คงเป็นบรรยากาศที่เป็นมิตร ซึ่งถูกตกแต่งด้วยสีชมพู Rose Gold น่ารัก แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา
Highlight ของร้านนี้ต้องบอกเลยว่าคงไม่พ้นชื่อเมนูสุด Creative และความหมายที่ตรงไปตรงมา ทำให้เข้าใจถึงเมนูนั้นๆว่า ช่วยฝนเรื่องอะไร

 

สำหรับใครที่เสาร์อาทิตย์นี้ยังไม่รู้ว่าจะไปไหน วันนี้แอดขอเสนอร้าน Raku Spa Bangkok ถึงแม้ร้านจะแอบอยู่ลับๆ แต่เดินทางสะดวกมาก 🚗เพียงแค่เข้ามาในซอยตรงข้ามโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ตรงมาเรื่อยๆจนถึง โรงแรม Grand Heritage Thonglor ร้านจะอยู่ด้านขวามือของโรงแรมเลยค่ะ

บรรยากาศด้านในร้านจะตกแต่งเป็นโทนสีชมพู Rose Gold🌹 ให้ความรู้สึกน่ารักสบายๆ แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา กลิ่นภายในร้านที่ทางร้านใช้จะเป็นกลิ่นของน้ำมันอโรม่าอ่อนๆ ช่วยทำให้เราผ่อนคลายจากความวุ่นวายของทองหล่อ

แอบกระซิบ! ร้านนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมของเหล่าคนดังด้วยนะ✨
ก่อนจะทำการนวด พี่ๆหมอนวดจะให้เราติ๊กรายละเอียดของผู้เข้าใช้บริการ เผื่อลูกค้าบางคนผู้น้ำมันอโรม่า ก็จะเลี่ยงได้ 🙅‍♂️
นอกจากนี้เรายังสามารถระบุจุดที่เราอยากจะเน้นนวดให้กับพี่หมอนวดได้💁‍♀️
ก่อนทำการนวดทุกครั้งเราต้องทำการชำระสิ่งสกปรกที่อยู่ใต้ฝ่าเท้าเราก่อน เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการนวดจะซึมซับเข้าสู่ผิวหนังของเราได้เต็มที่
ความพิเศษของร้านตรงจุดนี้คือ เค้าใช้เลม่อนฝานแช่ลงไปในน้ำ🍋 ซึ่งเลม่อน ส้ม หรือมะนาว บนเปลือกของผักเหล่านี้จะมีส่วนผสมของน้ำมันหอมละเหยอยู่จำนวนมากและยังมีคุณสมบัติในการช่วย ให้เกิดการผ่อนคลายอาการอ่อนล้า เหนื่อยได้อีกด้วย☺️

 

ทีเด็ดของร้านเลยก็ว่าได้ หาที่ไหนไม่ได้แล้วสำหรับการนวด 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁𝗽𝗵𝗼𝗻𝗲 𝗔𝗱𝗱𝗶𝗰𝘁𝗲𝗱 📱เป็นการเน้นการนวดมือ แขน คอบ่าไหล่ เพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการใช้มือถือ เป็นอะไรที่ must-do มากที่สุด!! ตัวนี้ออกแบบมาเพื่อเราเหล่าคนติดมือถือ

โดยการคลายกล้ามเนื้อก่อนนวดด้วยการประคบแผ่นอุ่นที่ทำด้วยเกลือหิมาลัยและสมุนไพรลงบนบ่าและดวงตา กลิ่นของ สมุนไพรอ่อนๆและความอุ่นของผ้าจะช่วยทำให้รู้สึกสบายพักการใช้สายตาจากวันที่เหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี ตามด้วยขั้นตอนการนวดที่เรียบเรียงมาโดยเฉพาะเพื่อเน้นการคลายกล้ามเนื้อส่วนที่ใช้ในการทำงาน และเล่นโทรศัพท์มือถือและ ปิดท้ายด้วยการยืดกล้ามเนื้อของนิ้ว หรือ Finger Stretching ที่ใช้ภูมิปัญญาของเมืองลพบุรี 🤲

ทางร้านจะมีชุดคลุมให้ด้วยนะคะ👘👘ไว้ให้เราเปลี่ยนก่อนเข้ารับบริการทุกครั้งนะคะ และเมื่อเข้ารับบริการเรียบร้อยแล้วก็มาเปลี่ยนชุดในห้องเหมือนเดิม ส่องกระจกและแต่งกายให้เรียบร้อยก่อนกลับบ้านกันค่าา
สำหรับใครที่ชอบ นวดอโรม่า ทางร้านเค้าก็มีให้บริการนะคะ  Therapist  ร้านนี้จะถูกคัดเลือกมาอย่างดี พี่ๆหมดนวดทุกคนล้วนแต่มีประสบการณ์ ดังนั้นการนวดผ่อนคลายร่างกายด้วยเทคนิคพิเศษ ผ่าน Aroma oil 💆‍♀️ที่ใช้ศาสตร์ของกลิ่นที่ถูกเลือกมาอย่างพิถีพิถันในการดูแลลูกค้า การนวดด้วยอโรมาอุ่น จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและได้พักผ่อนอย่างเต็มที่อีกด้วย
มุมนี้เป็นอีกมุม Signature ของทางร้านเลยก็ว่าได้ ในทางด้านขวาก็จะเป็นห้องน้ำ การตกแต่งของมุมนี้จะเน้นการใช้เอิร์ทโทน ให้ความรู้สึกสบายตา บวกกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ญี่ปุ่น เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

ใครที่ชื่นชอบการนวดเท้าต้องห้ามพลาด เพราะทางร้านเค้าค่อนข้างมีเชื่อเสียงในเรื่องของการนวดเท้าเป็นอย่างมาก ด้วยเตียงที่ใช้จะเป็นสีขาวครีม ทำให้รับประกันได้เลยว่าสะอาดแน่นอน เพราะเค้าดูแลทำความสะอาดทุกครั้งที่มีการเข้าใช้บริการ หลายเสียงยืนยันแล้วว่าหมอนวดร้านนี้กดจุดได้ตรงเป๊ะ! ใครที่ต้องยืน หรือเดินทำงานบ่อยๆ ต้องห้ามพลาด

สำหรับใครที่อยากชวนคุณแฟน  🧖‍♀️🧖‍♂️ มานวดพร้อมกันก็มาได้เลยเพราะทางร้านเค้ามี เตียงนวดคู่ที่สามารถทำพร้อมๆกัน

RAKU SPA BANGKOK | Thonglor 13
📍พิกัด: ทองหล่อ 13 ติดกับโรงแรม Grand Heritage
🚗 สามารถจอดรถได้ที่หน้าร้าน 1 คัน ถ้าเต็มสามารถจอดรถได้ที่ Grand Heritage ฟรี 3 ชม.
🕑 เวลาเปิด-ปิด 11.00 – 22.00 น. (last booking 20.00 น.)

Writer