Relaxing Time Massage and Spa

Relaxing Time Massage and Spa ทางเลือกในการหลีกหนีความวุ่นวาย มาผ่อนคลายด้วย Premium Massage ย่านสุขุมวิท 15

Sเรียกว่าเปิดได้ไม่นาน ก็กลายเป็น The Hidden Gems ของย่านนี้ไปเลยสำหรับร้าน Relaxing Time Massage and Spa ถือเป็นทางเลือกของหลายๆคนในการหลีกหนีความวุ่นวายในย่านใจกลางเมืองมาผ่อนคลายด้วยบริการนวดสุดพรีเมี่ยม แต่ราคาเป็นมิตร

 

ภายนั้นร้านนั้นเน้นการตกแต่งเรียบง่ายแต่หรูรา จะเห็นว่าส่วนฟอนิเจอร์ส่วนมากจะเน้นเป็นไม้เพื่อความสบายตา บวกกับกลิ่นอโรม่าอ่อนๆที่ทางร้านสร้างบรรยากาศไว้ สัมผัสแรกเมื่อเข้ามาลูกค้าจะรับรู้ได้ถึงความรู้สึกผ่อนคลายคล้ายกับชื่อของร้านเลยทีเดียว แสงไฟสีเหลืองสลัวๆ สร้างบรรยากาศให้การพักผ่อนนั้นพรีเมี่ยมมากขึ้นไปมากกว่าเดิม ด้วยความขนาดของร้านนั้นมีขนาดกลางและที่จอดรับรองให้ลูกค้า ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องหาที่จอดเลย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งในร้านในดวงใจของผู้บริหารหลายๆท่านเลยก็ว่าได้ พี่ๆหมอนวดที่นี่นั้นเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่สะสมมาหลายสิบปี ลูกค้าบางคนมาถึงร้านต้องรีเควสพี่หมอนวดที่ตัวเองชอบก่อนเป็นอันดับแรกเลย ด้วยสถานที่ตั้งของร้านนั้นค่อนข้างเข้าถึงง่าย และล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สถานีรถไฟฟ้า BTS  สถานีนานา และอโศก และอยู่ห่างจากห่างสรรพสินค้าอย่าง Terminal 21 Asoke และโรงแรมดังอย่าง Seofitel Bangkok Sukhmvit

 

สำหรับใครที่มองหาว่าร้านไหน้าตาเป็นยังไง เอารถส่วนตัวจะมีที่จอดมั้ย ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะร้านมีที่จอดเพียงพอสพหรับลูกค้า ใครที่มองไม่เห็นว่าร้านอยู่ใกล้ BTS อโศกยังไง อยู่ตรงไหนนะ ให้ขับเข้ามาที่ซอยระหว่าง Robinson และ Terminal 21 อโศก ขับเข้ามา 350 เมตร ให้สังเกตในด้านซ้ายมือจะมีชื่อซอย ร่วมใจ เลี่ยวซ้ายเข้ามาในซอยเล็กน้อย ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือค่ะ ขับรถเข้ามาจอดโลดดด

 

ภายในร้านให้บรรยากาศสงบและเรียบหรูมาก ถึงแม้ว่าร้านจะไม่ใหญ่มาก แต่คุณภาพการบริการและการใส่ใจในการตกแต่งของทางร้านนั้นทำออกมาได้ดีเยี่ยมมากๆ 

.

กลิ่นอโรม่าที่ทางร้านใช้ก็ค่อนข้างน่าประทับใจเลยทีเดียวเพราะเป็นกลิ่นอ่อนๆของดอกไม้ ไม่ทำให้ปวดหัว

.

สำหรับ Welcome Drink ทางร้านเลือกเสิร์ฟเป็นน้ำใบเตยหอมกรุ่น รสชาติความหอมบวกกับความเย็นพอดีให้ความรู้สึกสดชื่นสุดๆ ถือเป็นการ refresh ร่างกายก่อนเข้ากับบริการนวดกันค่ะ

 

ก่อนทำการนวดหรือเข้ารับบริการที่เราจองไว้ ขั้นตอนแรกก็คงไม่พ้นการชำระล้างทำความสะอาดเท้าก่อน ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้นั้นเรียกได้ว่ามีคุณภาพดีทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเจลล้างเท้า ที่ช่วยลดความอับชื่น และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวของเรา

ทางเราบอกมาว่าผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของร้านนั้นคัดสรรมาอย่างดี สั่งทำขึ้นมาเฉพาะทางร้านโดยเฉพาะ รับรองได้ว่าลูกค้าจะได้สัมผัวความพรีเมี่ยมตั้งแต่แรกเริ่มจนสิ้นสุดการบริการเลยทีเดียว

 

หลังจากที่เราทำความสะอาดเท้าเรียบร้อยแล้วใครที่พกสำพาระมาเยอะก็สามารถนำมาเก็บไว้ที่ห้องนี้ได้ จะได้ไม่ลำบากแบกไปมา หลังนวดเสร็จค่อยออกมาหยิบได้เลย

 

ที่นี้มาห้องนวดค่อนข้างเยอะเลย ใครที่กังวลว่าจะหาต้องรอคิวนาน หรือนวดรวมกับคนอื่นๆ ไม่ต้องกังวลเลย เพราะความเป็นส่วนตัวคือสิ่งที่ทางร้านตระหนักถึง และอยากให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสอย่างแท้จริง

 

สำหรับใครที่ชอบนวดเท้า ที่นี้ก็มีนะ มีให้เลือกหลากหลายระดับเลย อย่างเช่น อันนี้ จะเป็นห้องนวดเท่าแบบทั่วไป จะไม่ได้แยกกับคนอื่น มีเพียงผ้าม่านเท่านั้นที่กลั้นไว้เผื่อความเป็นส่วนตัว 

แต่ถึงอย่างนั้นคุณภาพของบริการ foot Massage🦵🏼 ของร้านก็เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก บางคนปวดเท้าเพราะยืนเป็นเวลานาน มานวดที่นี้แล้วติดใจ กลับมาใหม่อีกรอบ เพราะราคาที่ไม่แพง + บรรยากาศที่เป็นมิตร😁ทำให้ติดใจไปยาวๆเลย

 

อีกมุมของห้อง foot Massage🦶🏼 ในยามค่ำคืน สำหรับท่านไหนที่เลือกงานดึดหรือไม่มีเวลาในช่วงเช้า ก็สามารถมาใช้บริการได้เลย ร้านปิดค่อนข้างดึก 22.00 น. แถมห้องค่อนข้างใหญ่เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะอึดอัด

 

อีกห้องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นก็คือห้อง VIP Foot Massage ห้องนี้จะถือว่า Premium👑 มากๆ เพราะจะมีเพียงไม่กี่เตียงเท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีวิวพันธุ์ไม้ประดับที่ทางร้านออกแบบไว้ เพื่อช่วยให้ผ่อนคลายสายตาในขณะรับบริการนวด 💆🏻

ทางร้านบอกว่านักธุรกิจหลายๆท่านมาใช้บริการห้องค่อนข้างบ่อย เพราะความเป็นส่วนตัวและความพรีเมี่ยมของบริการนอกจากนี้ยังเหมาะต่อการคุยงานหรือธุรกิจอีกด้วย💼

 

ห้องนี้รับรองได้ถึง 4 ท่านเลย ใครที่กลัวว่ามากลับเพื่อนแล้วจะไม่มีเตียงนวดมากพอไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

 

มาร้านนี้คงพลาดถ้าหากไม่มานวดอโรม่า เพราะน้ำมันอโรม่าร้านนี้นั้นหอมกลิ่นดอกไม้ไทยอ่อนๆ สร้างความผ่อนคลาย เหมือนอยู่บ้านสวนกลางกรุง ตัวอย่างเช่น กลิ่นน้ำมันอโรม่ากลิ่น Jusmine🌼 ที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมเลย

 

ใครที่เป็นสายนวดไทยต้องห้ามพลาดเลย เพราะนอกจากมีห้องส่วนตัวแล้ว เรื่องนวดไทยต้องยกนิ้วให้เลย💆🏻💆🏻‍♀️

พี่ๆหมอนวดเหมือนมีตาทิพย์ เพราะกดทีถึงเส้น รีดทีแทบจะร้องขอชีวิต ฟิน🧘🏻‍♀️เหมือนชีวิตจะไม่ปวดหลังอีกแล้ว มันดีมากถึงขั้นอยากจะให้ทุกคนได้เลยจริงๆ

(สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น แต่เชื่อเถอะสิบตาเห็นยังไม่เท่ามือคลำ มาลองเถอะเอาจริงๆ)

 

 

Relaxing Time Massage and Spa

ทางเลือกในการหลีกหนีความวุ่นวาย มาผ่อนคลายด้วย Premium Massage ย่านสุขุมวิท 15

📌พิกัด: 14/1 สุขุมวิท ซ. 15 แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร (Map)

🚆การเดินทาง : สำหรับใครที่เดินทางด้วย BTS สามารถมาลงที่สถานี นานา หรือ สถานีอโศก(ใกล้กว่า) และเดินมาทางออก terminal หรือ Robinson เดินลงมาจะเจอซอย เดินตรงไป 300 เมตร ซ้ยมือจะเป็นซอยร่วมใจ เดินเข้ามานิดหน่อยก็จะเจอร้านแล้ว. แต่หากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามาตั้งหมุด GPS มาที่ร้านได้เลยร้านมีที่จอดรถเพียบ.

⏰เวลาเปิด-ปิด: 11.30-22.30 น.

🎫ทางไปจอง: https://thaihandmassage.com/th/shop/relaxing-time-massage-and-spa

Writer