รีวิว Siam Serene Massage

Siam Serene Massage: เปิดพิกัดร้านนวดลับย่านเจริญกรุง

ใครๆ เป็นสาย Cafe Hopping ก็คงจะรู้ว่าย่านบางรัก เจริญกรุง มีคาเฟ่ให้ไปจิบกาแฟิชิวๆ เดินเล่น ถ่ายรูปกันแค่ไหน แต่ใครจะรู้ว่าแถวนี้ยังมีร้านนวดดีๆ สวยๆ บรรยากาศสไตล์ไทยๆ ผสมล้านนา ในราคาไม่แพง เดินทางสะดวกให้ทั้งชาวไทยชาวต่างชาติได้มาสัมผัสกันอย่างร้าน Siam Serene Massage (สยามซีรีน มาสสาจ)

 

ร้านนี้เรียกได้ว่าเป็นร้านลับจริงๆ โดยอยู่ในซอยเจริญกรุง 42/1 เดินได้จาก BTS สะพานตากสิน เป็นร้านสุดฮิตของชาวต่างชาติช่วงก่อนโควิดที่มาพักที่โรงแรม Shangri-La โดยพี่องุ่นเจ้าของร้านบอกกับเราว่าทางโรงแรมมักจะแนะนำร้านให้กับลูกค้าเสมอ การตกแต่งสไตล์ไทยแท้ๆ ที่พี่องุ่นคัดของตกแต่งอย่างพิถีพิถันทุกชิ้น หลายๆ ชิ้นส่งตรงมาจากเชียงใหม่เลยทีเดียว ที่สำคัญ! หมอนวดที่ร้านนี้อัธยาศัยดีกันทุกคน หมอที่แอดมินไปนวดมาก็น่ารักมากๆ จะนวดแต่ละทีก็ถามตลอดว่าเจ็บไหม เบาลงมั้ย~ 

หน้าร้าน Siam Serene
หน้าร้าน Siam Serene
อเข้ามาด้านในแล้วก็จะพบกับพี่องุ่นที่นั่งสวยอยู่หน้าร้าน โดยตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลไม้ๆ มีภาพพื้นหลังลายแกะสลักช้างไทย ส่วนอีกฝั่งหนึ่งก็มีผลิตภัณฑ์ไทยๆ ขายเยอะมากกกก ทั้งตัว Diffuser เอย สบู่ผลไม้เอย แม้กระทั่งยาหม่องกลิ่นลาเวนเดอร์ก็มี! พี่องุ่นบอกว่ามีคนนำมาฝากขาย ถือว่าเป็นการช่วยๆ กันทั้งยังเป็นการอนุรักษ์ของไทยๆ ใครสนใจไปลองดูกันได้เลย

 

ตัวอาคารจะมีทั้งหมด 3 ชั้นนะ โดยชั้นแรกจะเป็นส่วนรับรองหน้าเคาน์เตอร์เท่านั้น บริเวณนวดจะอยู่ที่ชั้น 2 และ 3 ค่ะ โดยชั้นที่ 2 จะมีจุดล้างเท้า เก้าอี้นวดเท้า และโซนนวดไทยค่ะ ส่วนชั้น 3 จะเป็นโซนสำหรับสปาอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น นวดอโรมา นวดหน้าต่างๆ เรียกได้ว่า มาที่เดียว มีครบเลยครับคุณผู้ชมมมมม~

จุดเปลี่ยนรองเท้า
จุดเปลี่ยนรองเท้า

ส่วนอีกฝั่งหนึ่งจะเป็นเบาสำหรับนั่งรอ หรือนั่งเปลี่ยนรองเท้านะคะ ด้านบนเป็นภาพแกะสลักลายดอกบัว พร้อมปลาแหวกว่ายกลางสายน้ำ พูดได้เลยว่างานประณีตสุดๆ ดูแล้วรู้สึกสงบขึ้นจริงๆ ค่ะ

จุดล้างเท้า
จุดล้างเท้า

พอเปลี่ยนรองเท้ากันเรียบร้อยแล้วก็ขึ้นมาล้างเท้าที่ชั้น 2 ได้เลย ตกแต่งสวยงามมากๆ แค่เห็นก็พร้อมนวดแล้ว 😊
ที่นี่เค้ามีห้องให้เปลี่ยนชุดนวดไทยด้วยน้าาา เรื่องความเป็นส่วนตัวคือดีงามมากๆ 

เก้าอี้นวดเท้าสุดอลังการ
เก้าอี้นวดเท้าสุดอลังการ

โซนนวดเท้านะคะ บอกได้เลยว่าเก้าอี้ยิ่งใหญ่มากจริงๆ ค่ะ แอดลองนอนแล้ว ง่วงไม่ไหวค่ะ 😴 นอนสบายสุดๆ

ห้องนวดไทย
ห้องนวดไทย

ส่วนโซนนวดไทยเค้าก็สะอาด ตกแต่งสวยงามมากๆ ครับ มีม่านปิดมิดชิด มีความเป็นส่วนตัว เวลานวดจริง ไฟก็จะสลัวๆ ได้บรรยากาศมากๆ

ห้องจากุชชี
ห้องจากุชชี

ห้องนี้อยู่ชั้น 3 นะครับ เรียกได้ว่าเป็นห้องไฮไลท์เลย มีฝักบัวอาบน้ำในตัว พร้อมเตียงอโรมาสำหรับ 2 ท่าน และอ่างจากุชชี่ ห้องเดียวครบ เข้าไปแล้วเหมือนเข้าสู่นิพพานกันเลยทีเดียว

อ่างจากุชชีโรยกลีบกุหลาบ
อ่างจากุชชีโรยกลีบกุหลาบ
แช่อ่างจากุชชี่คือดือมากกกกกกก โปรแกรมที่ต้องไปโดนคือ Aromatherapy + Almond Body Scrub + Milk Jacuzzi Bath 120 นาที

ตอนแช่อ่างเนี่ย หลังจากอาบน้ำแล้วเราจะได้แช่น้ำนมครับ แค่หย่อนตัวลงไปก็คือรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นแล้ว กลิ่นก็หอมด้วย พอแช่เสร็จคือเนื้อเด้งดึ๋งเลยค่ะ ตัวสครับที่เค้าใช้จะเป็น Almond Scrub หอมจนอยากกัดเนื้อตัวเองเลย 10 เต็ม 10 ไม่หัก แถมตัวอัลมอนด์มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพและสรรพคุณให้ความชุ่มชื้นด้วยครับ

ห้องพิเศษ นวดได้ทั้งไทย อโรมา
ห้องพิเศษ นวดได้ทั้งไทย อโรมา

ส่วนห้องนี้พี่องุ่นบอกว่า ทำไว้สำหรับคู่ไหนที่คนนึงอยากนวดอโรมา คนนึงอยากนวดไทยก็เลยเอาเบาะนวดไทยขึ้นมาไว้รวมกันเลย เวลานวดจะได้นวดด้วยกันได้ ไม่ต้องแยกห้อง เรียกได้ว่าใส่ใจลูกค้าสุดๆ

สรุปจุดเด่นของร้าน

 – ร้านสวยงาม ตกแต่งสไตล์ไทยๆ เตียงนวด ห้องน้ำ สะอาด ได้มาตรฐาน
มีอ่างจากุชชี แช่น้ำนมกุหลาบ พร้อมน้ำมันอโรมา Signature ของทางร้าน
ราคาถูกม้าากกก นวดไทย 60 นาที 219 บาท นวดอโรมา สครับ ก็มีโปรกับทางไทยแฮนด์มาสสาจตลอดๆ
 

เป็นยังไงกันบ้าง ใครชอบการรีวิวแบบนี้ หรืออยากให้ไปรีวิวร้านไหนอีก ก็ส่งคอมเมนต์เข้ามากันได้นะครับ ส่วนใครที่ชอบร้าน Siam Serene Massage และกำลังมองหาโปรนวดไทย นวดเท้า หรือจะอโรมาจากุชชีดีๆ การจองแบบง่ายๆ สามารถคลิกเข้าไปจองที่ปุ่มด้านล่างนี้ได้เลย ยังไงก็ขอฝาก Thaihand Massage แพลทฟอร์มจองนวด สตาร์ทอัพมือคนไทย เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมนวดไทยไว้ด้วยนะครับ

ข้อมูลร้าน Siam Serene Massage

พิกัด: 11 ซอย เจริญกรุง 42/1 แขวง บางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 ประเทศไทย
วิธีการเดินทาง: BTS สะพานตากสิน เดินเลย Robinson บางรักมาจนถึงซุ้มทางเข้า Shangri-La เดินเข้าไป จะเห็นร้าน Siam Serene อยู่ถนนแยกซ้าย ฝั่งขวา
เวลาเปิด-ปิด: 11.00-21.00 น.
ที่จอดรถ: ไม่มีที่จอดรถนะคะ แต่ว่าสามารถนำรถไปจอดที่โรบินสันบางรัก หรือบริเวณ

รวมรูปภาพบรรยากาศร้าน Siam Serene Massage

Writer