White Wood Green Spa & Wellness(เอกมัย) : 12 สิ่งที่จะทำให้จะทำให้คุณตกหลุมรักร้านนวดสุดออร์แกนิค

White Wood Green Spa & Wellness(เอกมัย)

12 สิ่งที่จะทำให้จะทำให้คุณตกหลุมรักร้านนวดสุดออร์แกนิค

 

โลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจนดูช่างโกลาหลเสียเหลือเกิน จะดีไหมถ้ามีสถานที่สักที่ที่ทำให้คุณได้หยุดพักเสมือนการได้หยุดเวลาเอาไว้ชั่วขณะ..

การดูแลสุขภาพจิตและร่างกายถือเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนควรให้ความใส่ใจ สมดุลของธรรมชาติและการบำบัดถือเป็นเวทมนตร์ที่จะทำให้ร่างกายและจิตใจของเราแข็งแรงเพื่อต่อสู้ไปได้  “ที่มาของร้าน White Wood Green Spa & Wellnes”

 

จุดเด่นของร้านนี้คือการรักษาด้วยธรรมชาติโดยจะใช้ผลิตภัณฑ์ออแกนิกทั้งหมด และเห็นเป็นต้องพลาดไม่ได้คือ Organic Aroma Oil ที่ทางเจ้าของร้านคิดค้นและคัดสรรค์คุณภาพด้วยตัวเอง โดยจะมี 3 กลิ่น ที่สื่อถึงเอกลักษณ์ของร้านอย่างแท้จริงดังนี้ กลิ่น White🌼, Wood🪵 และ กลิ่น Green🌳

ตั้งแต่เดินเข้ามาถึงร้านจะสังเกตได้เลยว่าเค้าตกแต่งด้วยสีเขียวของต้นไม้ สีขาวของอาคารบวกกับวัสดุเนื้อไม้ที่ใช้ตกแต่ง แสงภายในห้องถูกออกแบบมาให้รับกับทิศทางของพระอาทิตย์☀️ในแต่ละช่วงวัน
องค์ประกอบรวมเหล่านี้ทำให้ร้านเป็นเอกลักษณ์แตกต่างไม่เหมือนสถานที่อื่นๆในย่านเอกมัยเลยค่ะ

ตามความตั้งใจของเจ้าของร้านที่อยากให้คนที่มาใช้บริการได้หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง ได้อยู่กับตัวเอง มีเวลาของตัวเอง คิดทบทวนเรื่องงานและเรื่องชีวิตส่วนตัว หรือจะเล่าเรื่องราวในชีวิตให้พนักงานฟังที่นี่ฟังก็สบายใจได้ เพราะที่นี่ตั้งใจจะเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับลูกค้าทุกท่านจริงๆ

 

  1. 🌿Nature and Nurture แรงบรรดาลใจจากธรรมชาติสู่การบำบัดด้านร่างกายและจิตใจ

บ้านพักตากอากาศกลางเมือง(เอกมัย 12)ที่ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวน้อยใหญ่ ให้ความร่มรื่นเมื่อได้เข้ามาสัมผัส บวกกับอาคารสีขาวครีมทรงโมเดิร์ลผสมผสานกับประตูไม้สีส้มนวลตา ชวนให้ความรู้สึกผ่อนคลาย 🥰

การเดินทางเข้ามาในร้านนั้นเป็นง่ายมากเพียงขับรถเข้ามาจากปากซอยเอกมัย 12 เพียงแค่ 600 เมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือ ด้านหน้าเป็นที่จอดรถสำหรับลูกค้าที่นำรถส่วนตัวมาเองอีกด้วย🚗
แต่ถ้าใครที่ไม่สะดวก สามารถนั่ง BTS มาลงสถานีทองหล่อ ทางออก 1  และนั่งแท็กซี่เข้ามาเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น

 

 

  1. Exceptional Service and Amiable Staffs มากกว่าการบริการ คือความทับประใจ

เมื่อเข้ามาในร้าน สิ่งแรกที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าคงหนีไม่พ้น รอยยิ้ม😇อันเป็นมิตรที่ทีมงานของทางร้านมอบให้ ทำให้เราเข้าใจเลยว่า แม้วันนี้จะเป็นวันที่ร่างกายเราเมื่อยล้า แต่จิตใจของเราก็ยังคงสดใสได้

ก่อนเข้ารับบริการทุกครั้ง ทางร้านจะให้เราตรวจอุณหภูมิร่างกาย และกรอกข้อมูลด้านสุขภาพ 🧍‍♀️ความหนัก-เบา ระบุจุดที่ต้องการให้หมอนวดเน้นเพื่อที่ขณะเข้ารับบริการ เราจะได้สัมผัสถึงความสบายตัวอย่างแท้จริง

หากแต่บางท่านมีเรื่องทุกข์ใจอยากได้คนรับฟัง ทีมงานของทางร้านก็พร้อมเป็นพื้นที่ปลอดภัยและเป็นเพื่อนยามเหงาเมื่อเราท้อแท้ ทีมงานพร้อมนั่งรับฟังและเป็นกำลังใจให้เราอยู่ข้างๆ เรียกได้ว่าสบายกายแล้วยังสบายใจด้วยเช่นกัน

 

  1. A Place Like Home บรรยากาศผ่อนคลายให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน 

โซฟาสีขาวครีมตัวใหญ่โอ่อ่าถูกจัดวางไว้กลางห้องรับแขก ลูกค้าจะพบกับมุมนี้เมื่อเดินถัดเข้ามาจาก Reception

ด้านหน้าของโซฟาสีขาว (White) มีโต๊ะที่มีลักษณะคล้ายท่อนไม้สีน้ำตาล (Wood) และดอกไม้สดก้านสีเขียว (Green) แสดงถึงความบริสุทธิ์ของธรรมชาติที่ถูกออกแบบไว้อย่างลงตัวตามคอนเซปของร้าน 🪴💐 เสริมบรรยากาศแสนอบอุ่นขึ้นไปอีกด้วยการนำแผ่นไม้สีอ่อนมาใช้ตกแต่งฝาผนัง ทำให้บรรยากาศภายในร้านมีสีนวล สะอาด และอบอุ่น เหมือนบ้านสไตล์ญี่ปุ่น

 

  1. Meticulousness ความพิถีพิถันใน Welcome Drink🍵 

มากกว่าความอร่อย คือการใส่ใจในสุขภาพของลูกค้าที่ทางร้านตระหนักถึงเป็นอันดับหนึ่ง 🍵🧊น้ำใบเตยหอมอ่อนๆที่ถูกสกัดออกมา ปราศจากการเติมสารเพิ่มความหวาน และเพิ่มความสดชื่นด้วยการแช่เย็น

แม้ความหวานจะเป็นแหล่งพลังงานที่ทำให้เราสดชื่น ✨แต่…เมื่อดื่มเครื่องดื่มนี้เข้าไปแล้วจะให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลายนั้นถูกลำเลียงผ่านลำคอลงไปภายในร่างกาย จากนั้นความผ่อนคลายจะถูกทดแทนออกมาด้วยการฟุ้งกระจายของความสดชื่น และนั้นคือเหตุผลที่ทำให้เครื่องดื่มนี้อันนี้มีความพิเศษไม่เหมือนที่ไหน ไม่ต้องมีน้ำตาลก็ทำให้สดชื่นได้เช่นกัน✨✨

 

  1. Service Mind ความละเอียดอ่อนของการบริการ

ด้วยความที่ความเท้าถือเป็นจุดรวมเส้นประสาทที่มีความเชื่อมโยงกับอวัยวะต่างๆมากมายในร่างกาย😊 บางคนจึงค่อนข้างอ่อนไหวกับการสัมผัสได้ง่าย ทางร้านจึงเลือกใช้น้ำอุ่นอุณหภูมิพอเหมาะช่วยให้เท้าของเรารู้สึกผ่อนคลาย บวกกับการนวดเบาๆขณะที่ล้าง แม้เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่ถือว่าทางร้านให้ความใส่ใจเป็นอย่างดี

 

  1. The Sense of Nature with Exclusive Organic Aroma Oil

ด้วยแรงบรรดาลใจจากธรรมชาติทำให้คุณแอน เจ้าของร้าน White Wood Green Spa & Wellness ถ่ายทอดไอเดียกลิ่นอายธรรมชาติออกมาผ่านน้ำมันอโรม่าออร์แกนิค ซึ่งกว่าจะได้แต่กลิ่นออกมานั้นใช้เวลาในการรังสรรค์ขึ้นมานานพอสมควร เพื่อให้ลูกค้าได้รับความรู้สึกเสมือนผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง

แต่ละกลิ่นจะแสดงออกถึงความเป็น White Wood Green ออกมาอย่างเป็นเอกลักษณ์ 

WHITE🌼  – การผสมผสานของดอกไม้ขาวนานาพรรณและดอกคาโมไมล์ ให้คุณรู้สึกนุ่มนวลและสบาย เหมือนนอนบนเตียงผ้าฝ้ายสีขาวหนุ่มๆ 

WOOD 🪵- ผสมผสานพันธุ์ไม้หลากชนิดเข้ากับวานิลา ทำให้ได้กลิ่นที่นุ่ม อบอุ่น เสมือนการมอบพลังและความอบอุ่นผ่านการสัมผัสและสูดดมเข้าไป 

GREEN🌿 – ส่วนผสมจากพันธุ์ไม้เขียวหลากหลายชนิด โรสแมรี่ และมะนาว ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ปลอดโปร่ง โล่งสบาย หากต้องการความรู้สึกแบบนี้ กลิ่นนี้เหมาะเป็นอย่างมาก

💫นอกจากนี้ ทางร้านจะมีการรังสรรค์กลิ่นสุดพิเศษประจำแต่ละฤดูเพิ่มเข้ามา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงกลิ่นอายความผ่อนคลายของช่วงนั้นๆอีกด้วย

 

  1. Cozy Privacy

ด้วยความที่มีโปรแกรมหลากหลายและห้องนวดมากถึง 10 ห้องนั้น สำหรับใครที่เป็นสายนวดเท้าหรือต้องยืนนานๆ 🚶‍♂️👞เป็นเหตุให้เกิดอาการปวดส้นเท้า ทางร้านก็มีให้บริการ 

จะมาเดี่ยว หรือมาคู่ ก็สามารถบอกทางร้านได้เลย เพื่อความเป็นส่วนตัวและรักษาระยะห่างทางสังคม(Social Distancing) ทางร้านจะเปิดให้บริการเป็น Private ไม่ต้องร่วมกับผู้ใดเมื่อเข้าเรารับบริการ  เพราะสุขภาพเท้าเป็นเรื่องที่เราควรให้ความสนใจไม่ต่างกับใบหน้าหรือผิวหนังเลยนะคะ

 

  1. THAI HERITAGE MASSAGE

สำหรับใครที่ชอบนวดไทย จะมาคนเดียวหรือมาเป็นคู่ พี่ๆเค้าจะนำเรามาห้องนี้ค่ะ ถือเป็นหนึ่งในโปรแกรมนวดที่เป็นที่นิยมของทางร้านเลยก็ว่าได้ เพราะฝีมือของเทราปิสที่นี่ได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี ลูกค้าสามารถบอกได้ว่าอยากเน้นจุดไหน หรือลองเล่าอาการให้ทางเทราปิสฟัง ก็จะช่วยให้ลูกค้าได้รับการดูแลที่ตอบโจทย์ยิ่งขึ้นไป

ที่พิเศษไปกว่านั้น บรรยากาศในห้องจะถูกตกแต่งแบบเรียบง่าย ให้ความรู้สึกเงียบ สงบ แสงภายในห้องเป็นสี Warm Light💡 เพิ่มความผ่อนคลายในขณะที่กำลังนวดอยู่ 😇

 

  1. The Touch of Light  เสน่ห์ของแสงธรรมชาติและการออกแบบอาคาร

แสง🌤️ จัดเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทางร้านให้ความสำคัญ ผ่านการออกแบบของตัวอาคารให้รับกับแสงแดดในแต่ละช่วงเวลา สื่อรู้สึกถึงความสบายใจและความอบอุ่นในขณะที่อยู่ ณ สถานที่แห่งนี้ 

มุมนี้เป็นมุมยอดฮิต ที่ทุกคนห้ามพลาดเลยก็ว่าได้ ทางร้านแนะนำมาว่า ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. จะถือเป็นช่วงเวลาที่แสงแดดสาดส่องเข้ามาที่ตัวอาคารทำให้เห็นเป็นลวดลายของระแนงไม้🌳บนทางเดินทำให้ภาพถ่ายที่ได้ออกมาจะสวยงามมากกกกก

 

  1. ORGANIC AROMATHERAPY MASSAGE

ห้องนี้จะพิเศษตรงที่เพดานจะค่อนข้างสูง ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง ถูกจัดขึ้นเพื่อให้บริการ Organic Aromatherapy Massage โดยเฉพาะ โดยที่ทางร้านจะให้เราเลือก Organic Aroma Oil 🧖‍♀️กลิ่นที่เราชอบที่สุดเพื่อใช้ในบริการนวดอโรม่า

สำหรับโปรแกรมนี้ถือเป็น Popular Course ที่ลูกค้าเลือกมาใช้บริการที่นี่เลย เหตุแรกเพราะความพิเศษของน้ำมันอโรม่าของทางร้านที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ผสานกับเทคนิคการนวดของทางร้านที่มีความพิเศษ ทำให้ลูกค้าสัมผัสถึงความผ่อนคลายขั้นสุด

ในขณะรับบริการอยู่นั้นภายในห้องจะถูกจุดด้วยเทียนหอมอโรม่าสุดพิเศษของทางร้าน(มีขายที่ร้าน) สร้างบรรยากาศแห่งความสงบแก่ผู้เข้าใช้บริการไปอีก VIP🧖🏻‍♀️🧖🏻 สุดๆไปเลย

 

  1. Special Guest น้องแมวสุดน่ารักและความขี้อ้อนเกินต้านทาน

ใครมาที่นี่อาจจะต้องระวังตกหลุมความน่าร๊ากกกของ🐱น้องแมวนะคะ น้องติสๆดี ชอบโพสต์ท่าด้วย เรียกว่าได้รูปน้องแมวเยอะกว่ารูปตัวเองเลยแหละ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ น้องจะอยู่สวนด้านนอกของร้าน ไม่มีเข้ามาเดินข้างในร้านแน่นอนค่า

 

  1. Fresh Air บรรยากาศปลอดโปร่งแม้จะอยู่ในเมือง

ด้วยความที่บ้านพักตากอากาศกลางกรุงและยังเต็มไปด้วยต้นไม้และสมุนไพรรอบๆบ้าน ทำให้บรรยากาศที่นี้สดชื่นตลอดเวลา 🌳

แม้จะอยู่ด้านนอก ลมอ่อนๆจากต้นไม้และกลิ่นหอมนุ่มนวลของสมุนไพรทำให้บรรยากาศของ White Wood Green Spa & Wellness แตกต่างจากที่อื่นๆ และสร้างประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายจากธรรมชาติอย่างแท้จริง🌿🍃🌤️

 

📍พิกัด: Ekkamai 12 (เอกมัย ซอย 12)

🚗 การเดินทาง : สำหรับใครที่เอารถส่วนตัวมาเอง หน้าร้านมีที่จอดรถเยอะแยะเลย,แต่ถ้าใครที่ไม่สะดวก สามารถนั่ง BTS มาลงสถานีทองหล่อ ทางออก 1  และนั่งแท็กซี่เข้ามาเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น

⏳เวลาเปิด-ปิด: 10.00 – 21.00 น.

ทางไปจอง : https://thaihandmassage.com/th/shop/white-wood-green-spa-and-wellness-ekkamai12

Writer