YU Onsen & Spa ออนเซ็นส่วนตัวแห่งแรกในภาคอีสาน ใจกลางเมืองอุดร

YU Onsen & Spa ออนเซ็นส่วนตัวแห่งแรกในภาคอีสาน ใจกลางเมืองอุดร

Yu Onsen

        สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาชวนทุกคนไปเที่ยวกันที่จังหวัดอุดรธานี แต่สายนวดอย่างเรา ๆ ก็คงจะไปแค่เที่ยวธรรมดาไม่ได้ ไปอุดรทั้งทีเลยขอแนะนำ ออนเซ็นส่วนตัวแห่งใหม่ ที่แรกในภาคอีสาน ‘YU Onsen & Spa’ ที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำแร่แช่น้ำนมแบบญี่ปุ่นภายใต้แนวคิด ‘Be YU-niquely You หรือการมอบประสบการณ์นวด สปา ออนเซ็น ในแบบที่เหมาะกับตัวคุณ

Yu Onsen

        เพียงเดินเข้าไปในร้านก็จะรู้สึกสงบ สบายตา ด้วยการตกแต่งแบบมินิมอล เฟอร์นิเจอร์ใม้ โทนอบอุ่น จึงทำให้บรรยากาศโดยรอบเหมาะแก่การพักผ่อนโดยแท้จริง นอกจากนี้ภายในร้านยังใช้ลวดลาย ‘ชิปโปะ’ ที่เกิดจากการนำวงกลมมาซ้อนทับกันจนเป็นลายที่คล้ายการกระจายตัวของแสง หรือกลีบดอกไม้ ซึ่งเป็นลายที่พบได้บ่อยในประเทศญี่ปุ่น เป็นสัญลักษณ์ของความสมดุล บอกได้เลยว่าเหมือนหลุดไปเที่ยวญี่ปุ่นจริง ๆ เลยค่ะ

ออนเซ็นแบบส่วนตัว แช่ได้แบบไม่ต้องเขินอาย

        ‘ไม่กล้าแช่ออนเซ็นบ่อรวมเพราะอาย’ ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอนค่ะ หากได้มาใช้บริการที่ Yu Onsen เพราะที่นี่เปิดเป็นบ่อออนเซ็นส่วนตัว ปิดมิดชิด และลงไปแช่ได้ไม่เกิน 2 คนเท่านั้น หมดห่วงว่าจะเจอคนรู้จักบ้านใกล้เรือนเคียงไปได้เลย แถมมีให้บริการมากถึง 5 บ่อ ภายในประดับตกแต่งด้วยต้นไม้ที่ให้บรรยากาศตามฤดูต่าง ๆ ของญี่ปุ่น มีชุดยูกาตะให้เปลี่ยน สามารถเดินถ่ายรูปตามมุมต่าง ๆ ของทางร้านได้เลย

YU Onsen & Spa ออนเซ็นส่วนตัวแห่งแรกในภาคอีสาน ใจกลางเมืองอุดร

Yu-nique Onsen Experience ทรีทเมนต์ซิกเนเจอร์

        มาถึงโปรแกรมซิกเนเจอร์ที่อยากจะแนะนำให้ลองกันค่ะ ‘YU-nique Onsen Experience’ มีให้เลือกแบบ 90 นาที / 120 นาที / 150 นาที โดยในเวลาดังกล่าวจะได้ผ่อนคลายไปกับออนเซ็นส่วนตัว ได้รับคำแนะนำจากเทอราปิสมากประสบการณ์จากทางร้านในการเลือกทรีทเมนต์นวดสปาที่เหมาะกับเรา โดยสามารถเลือกได้จากทุกเมนูที่มีของทางร้านได้เลยค่ะ บอกเลยว่าคุ้มสุดคุ้ม

Yu Onsen Menu
Yu Onsen Menu

        นอกจากโปรแกรมซิกเนอเจอร์แล้วก็ยังมีบริการนวดอื่น ๆ ซึ่งขอบอกเลยว่าคุณภาพดีมาก ไม่ว่าจะเป็น นวดเท้าด้วยศาสตร์การนวดพิเศษของที่นี่ นวดคอบ่าไหล่ (Take a Nap) ที่จะได้นวดบนเก้าอี้นวดนุ่ม ๆ ขนาดยักษ์ พร้อมแผ่นปิดตาอุ่น ๆ ที่จะช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าของดวงตาจากการทำงานอย่างหนัก ฟินกับการนวดเพลิน ๆ จนคล้อยหลับไปอย่างแน่นอน

        สำหรับสาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนที่ต้องการดูแลผิวเปนพิเศษ ขอแนะนำ YU Glow ขัดผิวและนวดอโรมาจากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสูตรพิเศษของทางร้าน จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมรับสารบำรุงให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างดี มอบความเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มชุ่มชื้น

ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เป็นเอกลักษณ์

        ใครผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะทางร้านการันตีว่าผลิตภัณฑ์ภายในร้านไม่ว่าจะเป็นผงออนเซ็น น้ำมันนวดออร์แกนิก ทำจาก Essential Oil แท้ สั่งผลิตด้วยโรงงานของทางร้านเอง โดยเจ้าของโรงงานเป็นเภสัชกร และผลิตภัณฑ์ก็ได้รับการรับรองมาตรฐานจากอย. เรียบร้อยแล้ว สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ปลอมประโลมและบำรุงผิวโดยปราศจากสารเคมีที่จะก่อให้เกิดอัตรายหรือทำร้ายผิว

YU Onsen & Spa ออนเซ็นส่วนตัวแห่งแรกในภาคอีสาน ใจกลางเมืองอุดร

ผ่อนกาย สบายใจ ตั้งแต่ต้นจนจบ

Yu Onsen

        หลังจากผ่อนคลายความเมื่อล้าทั้งกาย ลดความเครียดทางใจกันไปแล้ว สามารถนั่งเล่นที่โซนพักผ่อน จิบชาในบริเวณชั้น 1 และโซนสวนญี่ปุ่นขนาดเล็กที่ชั้น 3 หลังจากนวดเสร็จ ทางร้านมีเสิร์ฟชาออร์แกนิกอุ่น ๆ ทานคู่กับไดฟุกุรสชาติหวานกลมกล่อม

        ใครอยากมานวดผ่อนคลาย แช่ออนเซ็นให้ร่างกายได้พักจากความเหนื่อยล้าบอกเลยว่าต้องลองมาที่ YU Onsen แม้มีเวลาน้อยก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ เพราะโปรแกรมนวดที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบของลูกค้า และมีเทอราปิสดูแลอย่างตรงจุด กลับออกไปแบบตัวเบา ผ่อนคลายหายตึงแน่นอนค่ะ แวะมาอุดรเมื่อไหร่อย่างลืมลองไปใช้บริการกันดูนะคะ 

การเดินทาง: ตั้งอยู่ในโครงการ Prime Square ใจกลางเมืองของจังหวัดอุดรธานี

การจอดรถ: มีพื้นที่สำหรับจอดรถจำนวนมากภายในโครงการ Prime Square

เวลาให้บริการ: เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00

เบอร์โทรศัพท์: +66  65 323 2266

Facebook: https://www.facebook.com/yuonsenandspa

Website: yuonsenandspa.com

Writer