มัดรวม 5 ร้านนวด สปาหรู สุดปัง ย่านดอนเมือง ราคาดีต่อใจ

มัดรวม 5 ร้านนวด สปาหรู สุดปัง ย่านดอนเมือง ราคาดีต่อใจ

ดอนเมืองก็เป็นอีกย่านหนึ่งที่มีทั้งแหล่งช็อปปิ้ง แหล่งที่พักอาศัย และสนามบิน ถือเป็นทำเลที่พิเศษกว่าย่านอื่น ๆ และร้านนวดในย่านนี้ก็มีเยอะมากด้วย ครบจบในย่านเดียว ใครมาทำธุระย่านดอนเมืองหรือต้องเดินทางมาสนามบินดอนเมืองแล้วรู้สึกเมื่อยๆ อย่าลืมรีบเช็ค 5 ร้านนี้ที่อาจเป็นร้านนวดใกล้ฉันที่สุด ตอนนี้ไทยแฮนด์มัดรวมมาให้เรียบร้อยแล้ว ใครอยู่ใกล้ร้านไหนก็รีบไปเอฟไปตำด่วนเลยค่า

ร้าน Multara Wellness & Aesthetic : ดอนเมือง ถนนสรงประภา

Multara Wellness นวดศีรษะอายุรเวทแบบอินเดียแท้ๆ การันตีจากประสบการณ์ตรง​

ร้านนวดแรกที่เปิดใหม่ในดอนเมืองใกล้สนามบินดอนเมืองเลย คือ Multara Wellness & Aesthetic จะว่าเป็นซาลอนก็ไม่ใช่ สปาก็ไม่เชิง เพราะร้านนี้เป็นมากกว่าร้านนวด ด้วยประสบการณ์ทางด้านศีรษะและใบหน้าโดยตรง ที่มีการตรวจสุขภาพผมและหนังศีรษะก่อนทำ ร้านนี้จึงถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมด้วยศาสตร์การนวดศีรษะอายุรเวทแบบอินเดีย มีบริการสปาหนังศีรษะและมีคลื่นเสียงบำบัดขันธิเบตที่ระหว่างการทำ treatment เพื่อไล่พลังงานลบจากร่างกาย ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พิเศษและผ่อนคลายสุดๆ มีการสระผมผ่อนคลาย แชมพูและครีมนวดผมก็ใช้แบบออแกนิค 100% นวดคลึงตอนสระผมเสร็จแล้วยังมีบริการเป่าผมให้คืนทรงดังเดิม ออกไปจากร้านต้องสวยเช้งกันทุกคนเลยค่า ทั้งยังการล้างเท้าด้วยเกลือ Organic จากจังหวัดน่านและสมุนไพรอีกด้วย

อีกข้อที่โดดเด่นของร้านคือ การนวดกระชับใบหน้า โดยใช้ศาสตร์พิเศษเน้นที่มือสัมผัสเป็นหลัก ซึ่งจะเป็นการผสมผสานระหว่างวิธีการนวดแบบไทยต้นตำรับกับการนวดสวีดิช ทางร้านยังยืนยันว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก ทำให้การนวดหน้าของร้านนี้ได้คะแนนเต็ม 10 ไม่หัก ให้บริการโดยเทอราปิสมากประสบการณ์พร้อมเสิร์ฟความเพลินเพลินและผ่อนคลายให้กับทุกท่านแล้วค่ะ

ร้านนวดจะเป็นโทนสีขาว-เทา ทันสมัยแบบสังคมเมืองกรุง เรื่องความสะอาดคือที่หนึ่ง ร้านจะอยู่ในอาคารประมาณ 3 ชั้น แต่ละห้องก็จะเตรียมไว้สำหรับแต่ละบริการ ทั้งห้องนวดศีรษะก็จะมีอ่างอยู่หัวเก้าอี้นอน ห้องนวดหน้าก็จะปรับเอนได้ตามความเหมาะสม และห้องจัดแต่งทรงผมหรือ Beauty Salon เพื่อไปออกงานต่อได้เลยค่ะ

หลังรับบริการเสร็จจะปิดท้ายด้วย Afternoon tea ที่ Multara Lounge เป็นขนมและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแบบ homemade แสนอร่อย ดีต่อใจยังไม่พอ ยังดีต่อสุขภาพไปอีก

ถ้าใครกำลังมองหาร้านนวดใจกลางย่านดอนเมือง ที่เป็นเลิศเรื่องการนวดศรีษะและนวดยกกระชับใบหน้า บริการครบครันในราคาที่สมเหตุสมผล รีบดูโปรโมชั่นผ่านแอปฯ Thaihand Masssage ด่วนเลยค่ะ!

รายละเอียดร้าน Multara Wellness & Aesthetic

📍Location: ตึกหน้าโครงการ JW Condo ถนนสรงประภา (ตรงข้ามสนามบินดอนเมือง)
🚉การเดินทาง: รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง สถานีดอนเมือง
🚗ที่จอดรถ: หน้าร้านริมถนน, ภายในโครงการ JW Condo
⌚เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

จองนวด Multara
Wellness & Aesthetic

พร้อมส่วนลดพิเศษจาก ThaiHand Massage
แพลตฟอร์มรวมร้านนวด สปา ทั่วไทย

ร้านนวด Ngamfah Thai Massage : ประชาอุทิศ 17

Ngamfah Thai Massage Donmuang
Ngamfah Thai Massage Donmuang

บรรยากาศร้านไทยแท้มาแต่ไกลกับร้าน Ngamfah Thai Massage (งามฟ้านวดไทย) ร้านนวด ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง ร้านอยู่ประมาณทางเข้าหมู่บ้านรัตนาวลัย เข้ามาถึงจะเห็นป้ายชื่อว่า งามฟ้านวดไทย ตัวใหญ่ชัดเจน ภายในร้านจะตกแต่งด้วยโทนสีแดง-ส้ม ตามสไตล์ร้านนวดไทยแบบต้นตำรับ เห็นแล้วก็รู้สึกเลยว่าชั่วโมงแห่งการนวดได้มาถึงแล้วค่ะ

 

ร้านรับประกันถึงบริการที่สุภาพ และความยิ้มแย้ม ใส่ใจดูแลทุกความสุขโดยพนักงานฝีมือดี มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญในศาสตร์การนวด ทำให้การลงสัมผัสแต่ละจุดถึงเส้นเอ็นและกล้ามเนื้อของเราด้วยน้ำหนักที่พอดี หายเมื่อยแน่นอน มีทั้งบริการนวดไทย นวดอโรม่า นวดเท้า สปาเท้า นวดคอบ่าไหล่ สปาขัดผิวและห้องอบซาวน่าสมุนไพรเพื่อเปิดรูขุมขน

 

เป็นอีกหนึ่งร้านนวดที่บรรยากาศดี สะอาด บริการครบ และใกล้บ้านชาวดอนเมือง ใครมาไม่มีผิดหวังค่ะ สามารถเช็คราคาผ่าน Thaihand Massage เพื่อดูโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครเลยค่า

 

รายละเอียดร้าน Ngamfah Thai Massage

📍Location: ประชาอุทิศ 17 (ทางเข้าหมู่บ้านรัตนาวลัย)

🚉การเดินทาง: รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง สถานีดอนเมือง หรือสถานีการเคหะ กม.9

🚗ที่จอดรถ: หน้าร้านริมถนน, ลานจอดรถของร้าน

⌚เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวัน เวลา 9.30 – 21.30 น.

 

จองนวด Ngamfah Thai Massage

พร้อมส่วนลดพิเศษจาก ThaiHand Massage
แพลตฟอร์มรวมร้านนวด สปา ทั่วไทย

ร้านนวด MIS.SIS.SO Beauty Cafe' : แจ้งวัฒนะ 14

MIS.SIS.SO Beauty Cafe
MIS.SIS.SO Beauty Cafe

านนวดสุดโฮมมี่ของชาวดอนเมืองต้องร้าน MIS.SIS.SO Beauty Cafe’ เลยค่ะ ด้วยการตกแต่งร้านจะเน้นไปที่ความสวยสะอาดประกอบกับตกแต่งบรรยากาศด้วยสีน้ำตาลไม้กับสีเขียวต้นไม้แบบสบายตา อบอุ่นใจสุดๆ ตั้งแต่เข้าร้านไปก้าวแรก

 

บริการที่โดดเด่นคือด้านความงามทั้งหมดเลย โดยเฉพาะการนวดหน้าเรียวยกกระชับ ด้วยศาสตร์ชั้นสูง โดยผู้เชี่ยวชาญ นวดคอบ่าไหล่ สปามือและเท้า รวมไปถึงบริการด้านความงามอื่นๆ เพราะที่นี่อยู่เครือเดียวกับ Mississobeauty ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีที่มีความเชี่ยวชาญ เรื่องการดูแลร่างกายและความงามคือเรื่องถนัดของเขาเลยล่ะ ประสบการณ์สูงเรื่องการให้บริการอย่างมืออาชีพไม่มีใครเกินค่ะ

 

ผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้ล้วนเป็นแบบออแกนิค คุณภาพสูง ผ่านมาตรฐานด้านความงาม เหมาะกับการใช้บำรุงกับผิวหน้าอย่างอ่อนโยนโดยมีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด และไม่เพียงแต่บริการนวดหน้าเท่านั้น ทางร้านยังให้ความสำคัญไปถึงการนวดแขนและไหล่ด้วย ซึ่งการนวดส่วนต่าง ๆ นี้เป็นไปตามหลักการ “กายภาพบำบัดหน้าผาก” ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อของใบหน้าและลำคอ บรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้เป็นอย่างดี ทั้งช่วยยกกระชับใบหน้า ลดเลือนริ้วรอย และชะลอการเกิดริ้วรอย ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ นอนหลับสบาย แก้ปัญหานอนไม่หลับ ช่วยฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่ง เปล่งปลั่ง สุขภาพดีและอ่อนเยาว์ มากกว่า 10 ขั้นตอนของการรักษาไปเลยค่ะ

 

ด้วยบริการระดับนี้ แต่ราคาก็สมเหตุสมผลด้วยแพ็กเกจพิเศษบน Thaihand Massage สามารถกดเช็คราคาเพื่อดูโปรโมชั่นพิเศษได้ก่อนใครได้แล้ววันนี้

 

รายละเอียดร้าน MIS.SIS.SO Beauty Cafe'

📍Location: แจ้งวัฒนะ 14 ตรงข้ามสวยสาธารณะบึงสีกัน

🚉การเดินทาง: รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง สถานีการเคหะ กม.9

🚗ที่จอดรถ: ลานจอดรถของร้าน

⌚เวลาเปิดทำการ: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.

 

จองนวด MIS.SIS.SO Beauty Cafe

พร้อมส่วนลดพิเศษจาก ThaiHand Massage
แพลตฟอร์มรวมร้านนวด สปา ทั่วไทย

ร้านนวด Mai-Ngam Thai Massage : แจ้งวัฒนะ

Mai-Ngam Thai Massage
Mai-Ngam Thai Massage

ร้านนวดที่เป็นระเบียบและสะอาด ร้าน Mai-Ngam Thai Massage หรือ ไม้งามนวดแผนไทย เป็นร้านที่มีหลายสาขาแทบจะทั่วกรุงเทพอยู่แล้ว แต่ถ้าฝั่งดอนเมืองจะต้องเป็นร้านนี้เลยค่ะ ร้านหาง่ายมากเพราะติดถนนใหญ่ กว้างขวาง มีที่จอดรถ สะดวกสบายสุดๆ

บริากรของร้านได้แก่ การนวดเท้า นวดไทย นวดอโรม่า นวดน้ำมัน นวดคอบ่าไหล่ สามารถนวดพร้อมกันได้หลายท่าน ไม่ว่าจะมากับเพื่อน แฟน หรือครอบครัวก็มานอนนวดข้างกันไปเลย เธอราปิสก็มากประสบการณ์สามารถปรับน้ำหนักมือตามความต้องการและความเหมาะสมของกล้ามเนื้อได้อย่างชำนาญ พนักงานก็ยิ้มแย้มแจ่มใส บริการได้อย่างอบอุ่น มาซ้ำได้ไม่มีเบื่อเลยค่ะ

อย่าลืมเช็คราคาและโปรโมชั่นจาก Thaihand Massage ก่อนเลยนะคะ

รายละเอียดร้าน MIS.SIS.SO Beauty Cafe'

📍Location: หน้าซอยหมู่บ้านชวนชื่นแจ้งวัฒนะ
🚉การเดินทาง: ใช้ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด
🚗ที่จอดรถ: ลานจอดรถของร้าน
⌚เวลาเปิดทำการ: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.30-21.00 น.

จองนวด Mai-Ngam Thai Massage

พร้อมส่วนลดพิเศษจาก ThaiHand Massage
แพลตฟอร์มรวมร้านนวด สปา ทั่วไทย

ร้านนวด Kiri Tara Spa & Massage : สายไหม

Kiri Tara Spa & Massage

ร้านนวดที่ให้บริการพรีเมี่ยมแบบสปาหรู Kiri Tara Spa & Massage ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 เพียง 1 กม. จากทางลงทางด่วนฉลองรัช ทางออกสุขาภิบาล 5 มีที่จอดรถสะดวกสบาย มีห้องส่วนตัว ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นหมู่คณะ ทางร้านก็พร้อมให้บริการ ด้วยขนาดและพื้นที่ของสปา กว้างขวาง โอ่อ่า เป็นส่วนตัว และปลอดโปร่งโล่งสบาย

 

Kiri Tara Spa & Massage มีบริการด้านสปาที่หลากหลายได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็น นวดไทยคีรีธารา นวดเท้า นวดน้ำมันคีรีธารา, อโรม่า, น้ำมันอุ่น, สปอร์ต ขัดผิวกาย นวดหน้า ทรีตเม้นท์หน้า ซึ่งล้วนแล้วแต่ผสมผสานความแข็งแกร่งดุจหิน (คีรี) และความอ่อนโยนดั่งสายน้ำ (ธารา) อย่างลงตัว แม้ว่าบรรยากาศภายในจะเป็นความเรียบหรู แต่คอนเซ็ปของร้านคือ “Touch with natural” 

 

ทางร้านยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องสตีมซาวน่า อบสมุนไพร หรืออ่างจากุชชี่ ทุกอย่างจะเป็นบริการอย่างมืออาชีพ สร้างความประทับใจได้ตั้งแต่ครั้งแรกอย่างแน่นอน

 

แอบกระซิบว่าร้านนี้มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการกดซื้อ voucher ผ่าน Thaihand Massage อยู่ทุกเดือน หมั่นเข้ามาเช็คราคาในช่วงโปรโมชั่นได้เลยค่ะ

 

รายละเอียดร้าน Kiri Tara Spa & Massage

📍Location: ถนนสุขาภิบาล 5 ตรงข้ามสำนักงานเขตสายไหม
🚉การเดินทาง: ทางด่วนเฉลิมรัช หรือ BTS สะพานใหม่ หรือ BTS สายหยุด
🚗ที่จอดรถ: ลานจอดรถของร้านทั้งในอาคารและนอกอาคาร
⌚เวลาเปิดทำการ: เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-22.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-23.00 น.

จองนวด Kiri Tara
Spa & Massage

พร้อมส่วนลดพิเศษจาก ThaiHand Massage
แพลตฟอร์มรวมร้านนวด สปา ทั่วไทย

จัดเต็มแบบนี้ถึง 5 ร้าน รีบจองผ่านไทยแฮนด์มาสสาจได้แล้วตอนนี้! แพลตฟอร์มรวมร้านนวด สปา ออนเซ็นกว่า 400 แห่งทั่วไทย มีโปรโมชั่นและโค้ดส่วนลดพิเศษ ทำให้ได้นวดราคาดีที่สุดพร้อมกับบริการรวดเร็วทันใจที่สุด สนใจคลิกเลย

Writer