AROKA สปาสายมินิมอลเปิดใหม่ย่านสุขุมวิท 20 เรียบหรู ดูแพง

AROKA สปาสายมินิมอลเปิดใหม่ย่านสุขุมวิท 20 เรียบหรู ดูแพง

AROKA แปลว่าการไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ สปาอโรคาจึงเป็นเหมือนสถานที่ที่ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย ความไม่สบายกาย ไม่สบายใจของคุณให้หมดไป ร้าน Aroka ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 20 ภายในห้าง Mille Malle ชั้น 3 ใครที่เดินทางมาด้วยรถยนต์ก็สามารถจอดที่ลานจอดรถของห้างได้เลย ทำเลดี เดินทางสะดวกมาก

AROKA อโรคา สปาเรียบหรูดูแพง ย่านพร้อมพงษ์

ภาพบรรยากาศร้าน AROKA

Aroka สปาสไตล์มินิมอล เฟอร์นิเจอร์ไม่เยอะ แต่เน้นกับเรื่องของ Texture ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ลายหินอ่อน ลายไม้ หรือแม้กระทั่งรูปทรงของแก้วน้ำมะตูมที่ไม่ได้สมมาตร แต่มีส่วนโค้ง ส่วนเว้า ทำให้เรามองไปทางไหนก็รู้สึกว่ามองได้เพลินๆ มีสมาธิขึ้น จดจ่อไปกับลูกเล่นที่แฝงอยู่ในส่วนต่างๆ ของทางสปา

Welcome Drink ของที่นี่จะเป็นน้ำมะตูมนะคะ เสิร์ฟมาในแก้วฟีลเกาหลีเกาใจ ไม่เหมือนทานน้ำมะตูมอยู่เลย ก่อนจะเข้าไปยังห้องนวดแต่ละห้อง ทุกท่านจะต้องผ่านทางเดินหินสไตล์ญี่ปุ่นนี้กันก่อนนะคะ ขอบอกว่าของจริงมองด้วยตาเปล่าสวยกว่านี้มากเลยค่า ถือเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เลย จากโซน reception ที่สว่างๆ พอเข้ามาที่โถงทางเดินนี้เหมือนได้ก้าวเข้ามาสู่อีกโลกนึงเลย

ห้องนวดอโรมา สปา AROKA

ห้องนวดอโรมาที่นี่มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่นะคะ โดยแต่ละห้องจะเน้นการตกแต่งแบบมินิมอล เข้ามาแล้วรู้สึกสบายตา แต่ละห้องมีห้องอาบน้ำกระเบื้องลายหินอ่อนสวยมาก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างไดร์เป่าผม 

AROKA อโรคา

ภาพบรรยากาศห้องนวดไทยร้าน AROKA

ห้องนวดไทยก็เช่นกันค่ะ ดูสะอาด เรียบง่าย แต่ก็มีการใช้ไฟ และผ้าม่านสีทองให้ดูโดดเด่นขึ้นมา ที่นี่มีหมอนวดชายด้วยนะคะ รีเควสได้เลย อย่างพี่นัทนี่คือแรงดี นวดถึง แถมใส่ใจกับการนวดมากๆ  ใครที่ปกติชอบนวดกับพี่หมอนวดชาย แอดมินแนะนำที่นี่เลยค่า สุภาพ ไม่รุ่มร่ามเลย

ท่าและหน้าบอกทุกอย่างเลยค่ะ ว่าตัวตึงแค่ไหน โดยเฉพาะตอนนวดศีรษะคือฟินสุดๆ ใครชอบแบบนี้เหมือนแอดมินบ้างคะ

 

นวดไทยร้าน AROKA

หลังจากนวดมาฟินๆ คอก็เริ่มแห้ง ทางอโรคาก็จะเสิร์ฟเป็นน้ำขิงอุ่นๆ ไว้ให้จิบนะคะ ให้มาเป็นกาแบบนี้เลย รสชาติกำลังดี ไม่หวานเกินไปค่ะ จิบแล้วรู้สึกโล่งคอ ดับกระหาย แถมช่วยกระตุ้นการเผาผลาญอีกด้วยค่ะ

บรรยากาศร้าน AROKA

จองนวดร้าน AROKA

ราคาพิเศษเมื่อจองผ่าน ThaiHand Massage เท่านั้น

Writer