เปิดพิกัด 3 ร้านนวด สปา ติด BTS สยาม ร้านสวย นวดได้ในราคาหลักร้อย

เปิดพิกัด 3 ร้านนวด สปา ติด BTS สยาม ร้านสวย นวดได้ในราคาหลักร้อย

เมื่อนึกถึง สยามสแควร์ สยามพารากอน หรือสยามเซ็นเตอร์ นอกจากจะเป็นแหล่งรวมความฮอตฮิตไม่ว่าจะเป็นเทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ ร้านอาหารอร่อย ๆ  แล้วล่ะก็ ยังมีร้านนวดหลายร้านให้แวะพักผ่อนสักชั่วโมงสองชั่วโมงด้วยนะ วันนี้ ไทยแฮนด์มาสสาจ แพลตฟอร์มจองนวดสุดคุ้ม ที่มีร้านนวดระบบให้จองกว่า 500 ร้านทั่วไทย พร้อมเปิดพิกัด 3 ร้านนวด ร้านสปา ที่ซ่อนตัวอยู่ในสยามสแควร์ ร้านบรรยากาศดีมาก เดินทางสะดวก แค่นั่ง BTS มาลงสยาม ก็เดินมานวดได้เลย บริการนวดดีที่หนึ่ง รอให้ชาวสยามสุดชิค รีบไปนวดด่วน ๆ เลยค่ะ

ร้านนวด Pela Thai Massage : Siam Square Soi 6

ร้านนวด Pela Thai Massage สยาม ซอย 6

ร้านนวดแรกที่ทำถึงสุดๆ คือ Pela Thai Massage ร้านนวด ไทยแท้ ที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศดีมาก เข้าไปแล้วสบายตาสุด ๆ เหมือนได้เริ่มพักตั้งแต่ก้าวแรกทันทีที่เข้าร้าน แม้ว่าจะอยู่ในอาคารแต่องค์ประกอบร้านสวยเกินคาด ร้านจะมีทั้งต้นไม้กลางห้องนวดและทางเดินที่ปูด้วยหินขัด รู้สึกเหมือนเดินเล่นอยู่ในสวน บวกกับการใช้ไม้มาเป็นลูกเล่นในทุกมุมของห้อง ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน Cozy เกินใคร

ความโดดเด่นของ ร้านเพลาไทยมาสสาจ ที่ต้องพูดถึงเลยคือ มีห้องส่วนตัวสำหรับนวดอโรม่า พร้อมห้องอาบน้ำในตัว ซึ่งถือเป็นห้องอโรมาส่วนตัว ขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับร้านนวด สปา ในบริเวณสยามโดยรอบ สะดวกสบายเหมาะกับชาวสยามที่มากับแฟนหรือเพื่อนรัก ให้ความเป็นส่วนตัวสุด ๆ และทีมหมอนวดมีคุณภาพให้บริการตามมาตรฐานระดับคนพิเศษ สามารถนวดได้หลากหลายแบบตั้งแต่การนวดหัวจรดเท้า สบายทั้งตัว ทั้งหมดนี้พร้อมให้บริการในราคาที่สมเหตุสมผล 👍🏻

นอกจากนี้ ตอนนี้ทาง Pela Thai Massage ยังมีการจัดทำ Spa Package Combo เป็นการรวมทรีทเมนต์ยอดนิยมเข้าด้วยกัน ให้ลูกค้าได้นวดในทรีทเมนต์ซิกเนเจอร์ของทางร้านหลายๆ รูปแบบ เช่น คอมโบ Body Scrub ต่อด้วยนวดอโรมาเทอราพี จากนั้นจะเป็นการนวดประคบสมุนไพร และปิดด้วยนวดเท้า ถือว่าครบ จบในแพคเกจเดียว หายเมื่อยแน่นอน

ถ้าใครกำลังมองหาร้านนวด ย่านสยาม ที่ตอบโจทย์เรื่องห้องส่วนตัวสำหรับชวนคนรู้ใจมานวด ร้านนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในร้านนวดไม่กี่ร้านแถวสยามที่ให้ได้ขนาดนี้ รีบดูโปรโมชั่นผ่านแอปฯ Thaihand Masssage ด่วนเลยค่ะ!

รายละเอียดร้าน Pela Thai Massage

📍Location: สยามสแควร์ ซ.6 (ข้างโรงแรมโนโวเทล)

🚉การเดินทาง: BTS สยาม ทางออก 6

🚗ที่จอดรถ: Siam Square One และพื้นที่รอบๆ, Siamscape, อาคารสยามกิตติ์, อาคารวิทยกิตติ์ (ศูนย์หนังสือจุฬาฯ)

⌚เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 00.00 น.

จองนวดร้าน Pela Thai Massage

ร้านนวดติด BTS สยาม พิกัด สยามซอย 6
พร้อมส่วนลดพิเศษผ่าน ThaiHand

ร้านนวด Thai Thai Massage : Siam Square Soi 6

ร้านนวด ThaiThai Massage สยามซอย 6

บรรยากาศร้านไทยสมชื่อ กับร้าน Thai Thai Massage ร้านนวด ที่หาง่ายที่สุดในย่านนี้ เพราะร้านอยู่หัวมุมพอดิบพอดี คุมโทนสีน้ำตาลขาว สว่างสบายตาตั้งแต่หน้าร้านจนถึงการตกแต่งข้างในร้าน เทสดีมาก ถ่ายรูปสวยทุกมุม instagramable สุดๆ ในย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็น chandelier จากหวาย เก้าอี้ไม้พร้อมหมอนถัก หรืออ่างล้างเท้า ทุกอย่างจะใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก ทำให้นึกถึงความปลอดโปร่งเหมือนพักผ่อนอยู่บ้านในวันหยุด เป็นสไตล์ไทยที่ทันสมัยแบบไม่ค้านสายตาค่ะ

นอกจากบรรยากาศร้านดีแบบนี้แล้ว เรื่องบริการก็ฉ่ำกว่าใคร มีเมนูนวดหลากหลาย โดยหมอนวดที่มีคุณภาพตามมาตรฐานที่ถูกต้อง อยากได้หนักเบาแบบใดสามารถบอกหมอนวดได้ตลอดเวลา จะเน้นผ่อนคลายแบบเบาๆ ชวนหลับ หรือจะเน้นหนักหน่วงแบบแก้เส้นให้ถึงพริกถึงขิง ทางร้านก็จัดให้ได้ไม่ติด

แม้จะเป็นร้านนวดที่อยู่ใจกลางสยาม แต่ราคาก็เป็นมิตรเกิดคาด สมเหตุสมผลกับการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการนวดไทยแบบมืออาชีพ และบรรยากาศของร้าน ทุกอย่างสมมงสมกับเป็นร้านนวดไทยในย่านสยาม จะพาเพื่อน แฟน ครอบครัว หรือเพื่อนชาวต่างชาติมาก็ไม่ขายหน้าแน่นอน สามารถเช็คราคาผ่าน Thaihand Massage เพื่อดูโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้เลยค่ะ

รายละเอียดร้าน Thai Thai Massage

📍Location: สยามสแควร์ ซ.6 (หลังโรงแรมโนโวเทล)

🚉การเดินทาง: BTS สยาม ทางออก 6

🚗ที่จอดรถ: Siam Square One และพื้นที่รอบๆ, Siamscape, อาคารสยามกิตติ์, อาคารวิทยกิตติ์ (ศูนย์หนังสือจุฬาฯ)

⌚เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 00.00 น.

 

จองนวดร้าน ThaiThai Massage

ร้านนวดติด BTS สยาม พิกัด สยามซอย 6
พร้อมส่วนลดพิเศษผ่าน ThaiHand

ร้านนวด Nature Thai Massage : Siam Square ซอย 5 และ ซอย 6

ร้านนวด Nature Thai Massage สยาม ซอย 6

ร้านนี้เป็นอีกร้านนึงที่อยู่ในละแวกเดียวกัน และให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กับธรรมชาติใจกลางสยามสแควร์สมชื่อ คือ Nature Thai Massage ร้านนวดไทยสุดโฮมมี่ บรรยากาศบ้านในสวนใจกลางกรุง เข้ามาในร้านก็จะเห็นใบไม้สีเขียวเป็นพุ่มๆ ริมผนังสลับกับไม้สีน้ำตาลตามแนวสายตา มีต้นไม้ใบไม้ประดับทุกย่อมหญ้าในร้าน ทั้งแนวบันได หน้าห้องนวด หรือแม้แต่ในห้องนวดก็ยังมีต้นไม้ให้เห็นค่ะ สบายตาสบายใจเหมือนอยู่ในสวนสุดๆ 

ความพิเศษที่ต้องพูดถึงคือร้านนี้มีห้องส่วนตัวที่สะดวกสบาย ให้ความเป็นส่วนตัว และสะอาดมาก จะพาเพื่อนหรือพาแฟน พาครอบครัวมานวดก็ได้ หมดห่วงว่าต้องนวดแยกกันเลยค่ะ จะเม้ามอยหรือร้องโอดโอยไปด้วยกันก็ได้แบบไม่ต้องอายใคร อีกทั้งเมนูนวดก็มีหลากหลายเหมาะกับทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนวดไทยสุดคลาสสิค นวดอโรม่า นวดเท้า นวดหัว และนวดออฟฟิศซินโดรม เรียกได้ว่าครบทุกบริการตามมาตรฐานโดยหมอนวดฝีมือดี ผ่านการฝึกฝนมาอย่างชำนาญ เมื่อยมาจากไหนก็แพ้ให้กับหมอนวดทุกท่านที่นี่

โดย Nature Thai Massage ยังมีถึง 2 สาขาในโซนสยาม ทั้งสาขา สยามซอย 5 และสยามซอย 6 การันตีความปัง ความดัง ที่ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติที่มาเดินเล่น ช็อปปิงบริเวณโดยรอบ

 

รายละเอียดร้าน Nature Thai Massage

📍Location: 

1. สาขาสยามสแควร์ ซ.6 (ข้างโรงแรมโนโวเทล)

2. สาขาสยามสแควร์ ซ.5

🚉การเดินทาง: BTS สยาม ทางออก 6

🚗ที่จอดรถ: Siam Square One และพื้นที่รอบๆ, Siamscape, อาคารสยามกิตติ์, อาคารวิทยกิตติ์ (ศูนย์หนังสือจุฬาฯ)

⌚เวลาเปิดทำการ: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-00.00 น.

 

จองนวดร้าน Nature Thai Massage

ร้านนวดติด BTS สยาม พิกัด สยามซอย 6 และซอย 5
พร้อมส่วนลดพิเศษผ่าน ThaiHand

ThaiHand Massage รวมโปรร้านนวด สปา สยาม สามย่าน และทั่วไทย

หลังจากเที่ยวช็อป ชิค ชิลล์ ในสยามแล้ว อย่าลืมแวะเข้าร้านนวดเพื่อคลายกล้ามเนื้อก่อนกลับบ้านด้วยนะคะ การนวดจะทำให้เลือดลมในร่างกายไหลเวียนดี น้ำมันอโรม่าจากการนวดก็จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใสเนียนนุ่ม ความผ่อนคลายก็ช่วยลดความตึงเครียดอีกด้วย หากจะต้องหาร้านนวดสักร้าน ทั้ง 3 ร้านนี้ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีมาก เพราะเดินทางง่าย สะดวก บรรยากาศดี และราคาสมเหตุสมผล

รีบจองผ่านไทยแฮนด์มาสสาจได้แล้วตอนนี้! แพลตฟอร์มรวมร้านนวด สปา ออนเซ็นกว่า 400 แห่งทั่วไทย มีโปรโมชั่นและโค้ดส่วนลดพิเศษ ทำให้ได้นวดราคาดีที่สุดพร้อมกับบริการรวดเร็วทันใจที่สุด ไม่ต้องกังวลเรื่องราคาแม้จะอยู่ใจกลางสยามสแควร์ สนใจคลิกเลย

Writer